CHỤP KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE SIÊU ĐỘC LẠ 2022

CHỤP KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE SIÊU ĐỘC LẠ 2022

Chụp kỷ yếu concept vintage là phong cách thơ mộng. Chắc chắn sẽ là một gợi ý khiến bạn không thể bỏ qua. Bài viết này Phiêu sẽ giới thiệu đến bạn về concept kỷ yếu độc lạ này.

Giới thiệu chụp kỷ yếu concept vintage là gì? 

Khái niệm concept vintage ngày nay không còn xa lạ gì đối với các bạn học sinh, sinh viên. Chúng mang phong cách thời trang cổ điển, màu sắc hoài cổ, gợi về những kỉ niệm đẹp xưa cũ.

Vintage những năm 1890s là 1 concept đậm chất nghệ thuật với tone màu trầm ấm, toát lên sự hoài cổ. Như muốn nhắc nhớ mỗi chúng ta về những kỷ niệm tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân. Nó được ví như chiếc chìa khóa, mà mỗi tấm ảnh là chiếc hộp lưu giữ lại những khoảnh khắc thật đáng quý của thời học sinh.

chụp kỷ yếu concept vintage

Chụp kỷ yếu concept vintage

Chụp kỷ yếu concept Vintage – Vì sao lại được ưa chuộng nhiều đến vậy?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của mọi người cũng càng tăng cao. Mọi người luôn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình bên cạnh bạn bè, người thân,… Chính vì điều đó mà chụp kỷ yếu concept vintage được ưa chuộng hơn. 

Phong cách này muốn nhắc nhở chúng ta nhớ về quá khứ với những kí ức tươi đẹp. Với những cô cậu học trò thì là những buổi học vui vẻ, những lần mắc lỗi bị cô giáo phạt. Tất cả những kí ức ấy như được gói lại trong mảng màu trầm ấm nhẹ nhàng ấy. Và rồi chính nó là chiếc chìa khóa mở ra những kí ức ngọt ngào.

Khi chụp ảnh với concept này, mỗi khi nhìn lại những bức ảnh chúng ta sẽ thấy được quá khứ của mình như mới đây thôi. Những kí ức tươi đẹp sẽ lại xuất hiện với chất thơ đầy lãng mạn.

chụp kỷ yếu concept vintage

Hình ảnh mang phong cách vintage với gam màu trầm ấm

Gợi ý một số mẫu trang phục mang concept vintage được yêu thích

Dưới đây, Phiêu Studio có tổng hợp lại một số mẫu trang phục đơn giản mà đẹp mang phong cách xưa cũ. Được các bạn trẻ ưa chuộng. Mời bạn đọc tham khảo ngay nhé:

Trang phục những cô gái Hà Lan 

Ngày nay, trang phục về “ những cô gái Hà Lan ” đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất năm 2022. Khoác trên mình bộ trang phục cả lớp sẽ được quay trở lại miền khoảng trống ký ức màu nhiệm, nhẹ nhàng.


Bộ trang phục kẻ caro mang phong cách Vintage

Chụp kỷ yếu concept vintage với kiểu trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Ngoài trang phục thời cô gái Hà Lan trên. Phiêu khuyên các bạn nên lựa chọn những loại trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đó là sự sáng tạo độc đáo, nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ điển của bộ ảnh. Những loại trang phục này sẽ được lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển của thế kỷ XIX, XX và pha đôi chút màu sắc hiện đại của thế kỷ XXI. Để người xem sẽ có cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng nhưng lại pha chút ngạc nhiên vì có nét trẻ trung, hiện đại. Và đắm chìm vào bộ ảnh mờ ảo.


Chụp kỷ yếu concept Vintage

Khi đến với Phiêu, việc lựa chọn phong cách chụp kỷ yếu concept vintage là sự kết hợp từ những loại trang phục. Vừa thể hiện sự cổ kính vừa thể hiện nét hiện đại được các bạn nữ ưa chuộng. Một chiếc đầm hoa nhí tay dài, cùng những chiếc mũ cói tròn, hay những chiếc mũ nồi và một đôi giày boot sẽ là tất cả những gì tạo nên một bộ ảnh thể hiện được phong cách này.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 - địa chỉ chụp kỷ yếu concept Vintage chất lượng, uy tín hiện nay

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend''. Đưa ra những cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hot nhất hiện nay.

Các concept chụp kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt. Vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội.

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Hi vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về chụp kỷ yếu concept vintage. Cũng như biết cách lựa chọn trang phục để có được những tấm hình siêu độc lạ và mang nét riêng biệt.

Xem thêm tại đây: Chụp ảnh kỷ yếu concept Hàn Quốc tại Phiêu Studio

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau