PHOTOBOOK KỶ YẾU

PHOTOBOOK KỶ YẾU

 BÁO GIÁ IN PHOTOBOOK: 280K/ CUỐN 

 SIZE 25X25, Bìa cứng mở phẳng ( không gập gáy ), Giấy in OP dày dặn ( cao cấp nhất thị trường hiện tại )

 32 TRANG tính cả bìa  ( thêm trang. thay đổi size inbox )

Photobook là gì? 

Photobook là gì? Photobook chính là bước tiến mới kỷ niệm, đó không chỉ đơn thuần là nơi bạn lưu lại hình ảnh mà còn là nơi đong đầy cả những cảm xúc, những lời yêu thương mà bạn muốn dành trọn cho những người thân yêu để những hình ảnh đó luôn sống động và mãi khắc ghi trong ký ức của bạn.

Photobook như một cuốn sách ảnh mỏng, nhẹ, rất tiện lợi nhưng giá trị và sang trọng. Photobook rất gọn nhẹ, dễ di chuyển, mang phong cách hiện đại, giá thành ổn, tùy vào chất liệu giấy mà bạn chọn. Trang bìa cũng như kích cỡ của photobook rất đa dạng, phù hợp sở thích mỗi người.

Photobook siêu sắc nét

 

 

Bìa thiết kế

Photobook khác gì với album?

Nếu album chỉ là một quyển sách lưu giữ hình ảnh ngẫu nhiên không theo trật tự hay dụng ý nhất định thì photobook lại được chú trọng nhiều vào khâu chọn ảnh và sắp xếp trật tự. Ảnh trong photobook sẽ được bố trí theo dòng thời gian, có cột mốc cụ thể để gợi lại ký ức về những gì đã qua một cách dễ dàng nhất.

Sáng tạo hơn, ảnh trong photobook còn được chủ nhân sắp xếp theo chủ đề nhất định. Chẳng hạn như với photobook kỷ yếu, các bạn có thể sắp xếp theo chủ đề: mái trường, profile , du lịch, thầy cô.

Điểm đặc biệt nhất của photobook so với album đó chính là sự kết hợp hình ảnh với nội dung tạo hiệu ứng cảm xúc cao nhất cho người xem. Những câu văn, chữ viết được kèm theo mỗi tấm hình hoặc những lời dẫn xúc động làm cho người xem có cảm giác như đang đọc một câu chuyện có trật tự, logic và hình ảnh rõ ràng.

size 25x25

PHOTOBOOK tại PHIÊU 

 

Bìa thiết kế

Photo book được in 2 mặt trên các chất liệu giấy OP, được nhập khẩu hoàn toàn như giấy Elica trắng sáng, giấy Revoland, giấy Nhũ ngọc trai, sang trọng…Photobook 3 lớp mở phẳng : mở phẳng sẽ giúp bạn xem được toàn bộ trang ảnh 1 cách dễ dàng hơn và không bị cong phần gáy. Độ dày 1 tờ 0,2 mm bao gồm 1 trang giấy in 2 mặt + cán lớp màng OPP.

Design

Mở phẳng không bị gập gáy

 

Bìa Cứng Cáp

 

Giấy OP cao cấp siêu dày dặn

 

 

 

 

Bài trước Bài sau