Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG 2022

Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG 2022

Những cuốn ảnh kỷ yếu của tuổi học trò kết thúc những năm tháng “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” sẽ theo ta trong suốt những năm tháng sau này. Vì vậy khi chụp ảnh kỷ yếu phải thật đẹp, ấn tượng và có khí chất riêng. Bạn đã có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu chưa? Nếu chưa hãy cùng Phiêu tham khảo bài viết ngay dưới đây nhé!

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu truyền thống

Một trong những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu luôn có độ hot từ trước đến nay và dự báo trong năm 2022 vẫn không thay đổi. Đó là chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu truyền thống. Một cô thiếu nữ tuổi mười tám, đôi mươi khoác trên mình tà áo dài thướt tha trong gió, hay những trang phục tốt nghiệp tôn lên sự trưởng thành. Còn các bạn nam thì mặc những bộ đồ vest khiến cho các bạn trở nên chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Dù là phong cách truyền thống nhưng đã góp phần ghi dấu chân thực nhất thời khắc đẹp đẽ của tuổi học trò.


Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với trang phục áo dài truyền thống

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu, Phiêu nhận thấy rằng, với ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu này các bạn học sinh sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển cũng như kinh phí cho việc thuê trang phục cầu kỳ hay thuê xe đi đến các địa điểm xa. Bởi vì, ngay tại mái trường thân yêu, với những bối cảnh thân thuộc, đã gắn bó cùng các bạn trong suốt những năm học vẫn có thể làm nên một bộ ảnh đẹp, lung linh và lưu lại nhiều kí ức tươi đẹp của thanh xuân.

Chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu hóa trang nhân vật

Ý tưởng chụp ảnh theo kiểu hóa trang nhân vật cũng được đánh giá là một trong những ý tưởng hot dành cho bộ ảnh. Vì các nhân vật trong các tác phẩm văn học hay các nhân vật điện ảnh trong các bộ phim  luôn là đề tài chưa bao giờ ngừng hấp dẫn với những bạn học sinh. Đặc biệt, là các nhân vật văn học, vì ngày thường các bạn luôn được nghe giáo viên miêu tả rất nhiều từ việc giảng bài trong một tác phẩm. 


Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc lạ

Chính vì vậy, đây cũng là đề tài mà nhiều bạn trẻ muốn chọn lựa để làm nên bộ kỷ yếu mang khí chất riêng, độc lạ. Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ trước việc nhiều bạn trẻ chọn trang phục hóa trang vào các nhân vật nổi tiếng trong phim cổ trang Trung Quốc. Để thể hiện cá tính, đam mê cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người xem. Ngoài ra, các bộ phim nổi tiếng cũng thường được đề cập đến trong chủ đề chụp ảnh kỷ yếu như: Harry Potter, Kong: Đảo đầu lâu,… hoặc các tác phẩm văn học nổi tiếng như: Vợ chồng A Phủ, Tấm Cám, Lão Hạc…

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với trang phục đơn giản

Chụp ảnh kỷ yếu đang là trào lưu phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn học sinh cuối cấp chuẩn bị ra trường. Tuy nhiên thay vì những bộ trang phục thuê hoặc may đắt tiền, bạn hoàn toàn vẫn có thể chụp hình kỷ yếu với những trang phục đơn giản, sẵn có. Ví dụ như chiếc áo dài, bộ áo cử nhân hay cả lớp mặc theo một dress code quy định sẵn. Tuy đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng đặc biệt và còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.


Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Bên trên là những gợi ý về một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu hot mà Phiêu Studio muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Phiêu là đơn vị chuyên chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Thành và khắp các tỉnh khác với gam màu tự nhiên độc quyền, cùng nhiều chính sách mang đến quyền lợi và sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy Đến Phiêu Studio 

Bạn có thể thấy Phiêu Studio luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng của giới trẻ để có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu. Một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như: Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021, Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất. Hay với ý tưởng chụp Alice ở xứ sở thần tiên và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: 35+ Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp xu hướng 2022

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau