CHỤP KỶ YẾU BAO NHIÊU TIỀN CHO 2 NGÀY 1 ĐÊM?

CHỤP KỶ YẾU BAO NHIÊU TIỀN CHO 2 NGÀY 1 ĐÊM?

Trước nay việc chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền luôn được quan tâm. Bởi nhu cầu ngày một tăng cao, mà sự lựa chọn lại cũng rất đa dạng về giá.

Thông Tin Giá Chụp Kỷ Yếu Tại Phiêu

Vấn đề chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền chắc hẳn khiến không ít bạn trẻ lo ngại. Bởi việc chụp ảnh nghệ thuật tại các studio chuyên nghiệp chắc hẳn rất đắt đỏ. Theo suy nghĩ của khá nhiều bạn trẻ hiện nay đều như thế. Nhưng thực tế, chúng không quá mắc như các bạn lầm tưởng. Thậm chí là khá hợp lý với những dịch vụ và sản phẩm đạt được cuối cùng.

Tại Phiêu, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ nhiếp ảnh chất lượng. Với các đội ngũ nhiếp ảnh, stylist, makeup, videographer,... chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Sản phẩm đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ và hài lòng với chi phí bỏ ra. Với thắc mắc chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền thì hiện tại, chúng tôi có rất nhiều gói chụp đa dạng và hấp dẫn. Với những ưu đãi riêng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của các bạn trẻ.

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Phiêu Studio- dịch vụ nhiếp ảnh chất lượng

Khi chụp kỷ yếu tại Phiêu, các bạn được lựa chọn các gói chụp cơ bản, full option, VIP và luxury. Mỗi gói sẽ có sản phẩm và trang bị khác nhau đôi chút. Nhưng tất cả đều có trang bị trang phục cơ bản cho bộ ảnh kỷ yếu. Là áo dài, vest và bộ đồ cử nhân cho mỗi bạn học sinh, sinh viên tham gia.

Thêm vào đó là các phụ kiện bóng bay, giấy màu, loa thùng,... cũng là chi tiết sẵn có. Tại từng gói chụp khác nhau chúng tôi sẽ bố trí số lượng nhiếp ảnh gia khác nhau. Thông thường sẽ là 01 photographer/ 15 thành viên và sẽ gia tăng với các gói cao cấp hơn. Giá chụp tại Phiêu là từ hơn 300k/ 1 người, khá phải chăng so với thị trường chụp kỷ yếu nói chung.

Chụp Kỷ Yếu Bao Nhiêu Tiền Cho 2 Ngày 1 Đêm?

Do nhu cầu chụp kỷ yếu rất khác nhau giữa các khách hàng. Nên Phiêu có sự đa dạng trong các gói chụp để đáp ứng gần nhất với tình hình thực tế. Tùy theo gói chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền, chúng ta vẫn có thể thêm bớt các dịch vụ khác nhau và thảo luận giá riêng. Trong đó gói chụp kỷ yếu cho 2 ngày 1 đêm được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi lượng ảnh sẽ nhiều hơn, địa điểm chụp phong phú hơn cũng như sản phẩm đa dạng hơn. Không chỉ thế mà còn là cơ hội để tập thể có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chụp kỷ yếu.

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền cho 2 ngày 1 đêm tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung

Đối với các địa điểm chụp ở các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc, Phiêu có gói chụp riêng 2 ngày 1 đêm. Thông thường các địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn có thể kể như: Sơn La, Mộc Châu, Ba Vì, Ninh Bình, Sầm Sơn, Vĩnh Phúc,... Đây đều là các địa điểm khá đẹp, với những cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, xanh mát, rộng rãi. Sẽ là view chụp khá lý tưởng có các tập thể lớp gồm nhiều thành viên.

Tại gói chụp này, các thông tin về sản phẩm và dịch vụ sẽ tương tự gói VVIP. Tuy nhiên chi phí chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền thì sẽ được tính riêng. Nghĩa là trang phục full set áo dài, bộ cử nhân, áo vest và trang phục bất kỳ theo concept. Ekip đi theo các bạn sẽ bao gồm 01 nhiếp ảnh gia và 1 bạn hỗ trợ/ 20 thành viên. Và cố định 1 bạn quay phim chuyên nghiệp cho mỗi gói chụp 2 ngày 1 đêm.

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Thêm vào đó, phụ kiện cho gói này sẽ được trang bị party night theo kiểu bàn tiệc sang trọng. Cùng với đầy đủ pháo, loa, bóng bay, giấy màu phục vụ quá trình diễn sâu của các bạn. Và thành quả trả về sẽ là hơn 2000 bức ảnh gốc và đã chỉnh sửa. Mỗi bạn được tặng thêm 2 ảnh màu và GVCN sẽ được tặng 1 hộp ảnh độc quyền. Ngoài ra khi làm album bạn sẽ được miễn phí thiết kế photobook và có 1 video highlight 3-5 phút.

Với toàn bộ dịch vụ đó, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí 1.200.000 VNĐ cho 1 thành viên. Bao gồm dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ homestay đầy đủ tiện nghi cùng các bữa ăn sáng và 2 bữa ăn chính.

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Tại Phiêu đa dạng gói chụp phù hợp nhu cầu

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền cho gói chụp dài ngày cho các tỉnh miền Nam

Đối với các điểm chụp phía Nam, do vị trí chụp xa nên chúng tôi sẽ không thể đưa ra gói 2N1Đ. Thay vào đó sẽ là chi phí chụp dài ngày riêng với giá cũng rất cạnh tranh. Khi đó tổng chi phí chụp ảnh sẽ bao gồm giá gói chụp mà bạn lựa chọn cộng thêm chi phí ngày chụp. Ví dụ bạn chụp gói Luxury II của chúng tôi có giá 950.000 VNĐ/ 1 thành viên. Thì chi phí chụp dài ngày sẽ là chi phí gói chụp + 200.000 VNĐ/ ngày/ 1 thành viên.

Các gói chụp tại điểm miền Nam của chúng tôi cũng rất đa dạng. Bao gồm classic, full option, VIP 1,2, VVIP và Luxury I, II.

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền

Mỗi gói chụp cũng có những sắp xếp hợp lý khác nhau để các bạn lựa chọn linh động hơn. Và dĩ nhiên, sẽ chưa bao gồm các chi phí phát sinh như phí đi lại, phí vào các địa điểm chụp hay phí ăn uống. Lúc đó sẽ cần đến sự thảo luận cụ thể trực tiếp giữa các bạn và Phiêu.

Nhìn chung, chụp kỷ yếu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố thực tế. Nên sẽ không thể có báo giá chính xác cụ thể nào tới các bạn ngay lúc này. Vì vậy để cập nhật thông tin về giá nhanh và chính xác nhất. Hãy vui lòng liên hệ với đội ngũ của Phiêu để nhận tư vấn hỗ trợ!

Thông tin liên hệ: 

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau