TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NỮ ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NỮ ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG

Tại bài viết này, hãy cùng Phiêu Studio tìm hiểu cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ siêu độc lạ và phá cách. Để tạo nên những tấm hình kỷ yếu thật lung linh nhé.

Gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ hot trend, được yêu thích nhất

Các bạn thế hệ Gen Z ngày nay sáng tạo ra rất nhiều kiểu tạo dáng chụp hình kỷ yếu đẹp và tự nhiên dành cho các bạn nữ. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số gợi ý tạo dáng chụp kỷ yếu mà Phiêu chia sẻ dưới đây:

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Kiểu tạo dáng này quá quen thuộc, trở thành cách tạo dáng quốc dân đối với các bạn nữ. Những bó hoa không chỉ giúp cho bức ảnh thêm cuốn hút, sinh động hơn. Mà còn giúp tay bạn không bị trống trải, từ đó tạo dáng được tự nhiên hơn. Những loại hoa bạn có thể sử dụng để chụp ảnh kỷ yếu đó là hoa baby, hoa sen, hoa hướng dương hoặc hoa cúc hoạ mi…. 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ với sách

Ngoài tạo dáng với hoa ra, thì sách cũng là một đạo cụ các bạn nữ có thể sử dụng để chụp kỷ yếu. Trông bạn sẽ tri thức hơn rất nhiều. Những cuốn sách có bìa màu đen, nâu, xám là sự chọn lựa hoàn hảo. Hoặc những quyển sách kinh điển như Đắc Nhân Tâm, Cafe sáng cùng Tony… bởi những cuốn sách này có thiết kế khá đẹp mắt và thích hợp cho việc chụp ảnh. Với cách tạo dáng này bạn có thể chọn lựa kiểu dáng: Ngồi đọc sách, mở rộng 2 bên bìa sách hoặc cầm cuốn sách nhìn thẳng và chụp.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ

Chụp hình kỷ yếu nữ với bóng bay

Với mong ước sau này khi ra trường các cô cậu học sinh, sinh viên đều có bay cao, bay xa như những chùm bóng bay kia. Chính vì vậy, việc tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ với bóng bay là một concept chụp kỷ yếu bạn không nên bỏ qua.

Tạo dáng nhìn xa xăm

Đây là một kiểu chụp kỷ yếu đẹp được rất nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng. Đó là các bạn nữ nhìn xa xăm sang một hướng và đúng chụp góc 45 độ. Với tư thế chụp hình này giúp bạn khoe được nét đẹp hình thể cũng như có được những tấm hình đẹp xuất thần. Cách tạo dáng này rất đơn giản, chỉ cần đứng nghiêng người, mỉm cười tự nhiên. Kết hợp 2 tay thả lỏng để trước bụng nhé.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ

Cách tạo dáng chụp kỷ yếu nữ với góc nghiêng 45 độ

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ với tư thế ngồi

Với concept này lựa chọn bối cảnh rất đơn giản. Bạn có thể chọn lựa ghế đá hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn thích. Tư thế này sẽ giúp bạn có được rất nhiều kiểu tạo dáng xuất thần và ấn tượng. Bởi vì có điểm tựa, tay chân bạn bớt lóng ngóng hơn. Và lựa chọn ngồi xoay nghiêng người để tạo chiều sâu cho bức ảnh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm đạo cụ là bó hoa hoặc cuốn sách tùy ý.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ

Tấm hình chụp ảnh kỷ yếu đẹp với tư thế ngồi

Chụp hình với áo cử nhân và bằng tốt nghiệp

Ngoài chụp hình kỷ yếu với áo dài, bạn có thể tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ với áo cử nhân và bằng tốt nghiệp. Những bức hình này chứa đựng rất nhiều kỷ niệm, đánh dấu bước trưởng thành của bạn và bước ngoặt của cuộc đời. Với concept này bạn có thể lựa chọn cách tạo dáng nhìn thẳng ống kính và cười thật tươi. Đưa tay thả tim hoặc khoe bằng tốt nghiệp.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ đẹp với nhóm bạn thân

Đa số các bạn nữ chơi thân với nhau đều sẽ có những shoot hình chụp riêng với nhau. Có rất nhiều kiểu chụp kỷ yếu các bạn có thể tham khảo. Số lượng chụp ảnh cho phù hợp với một nhóm nữ là từ 3 - 6 người. Nếu đông hơn bức ảnh sẽ bị lộn xộn và không được đẹp, việc sắp xếp người cũng khó khăn hơn.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ

Tấm hình kỷ yếu đẹp được chụp bởi các nhiếp ảnh gia tại Phiêu Studio

Những lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

  • Không nên chú ý về việc tạo dáng mà quên đi những biểu cảm trên mặt. Luôn nở nụ cười  thật tươi và giữ được sự tự nhiên trên khuôn mặt

  • Hãy thay đổi kiểu dáng liên tục để có được những tấm hình đẹp xuất thần

  • Lựa chọn trang phục phù hợp giúp bạn tự tin pose dáng

  • Một điều đáng chú ý nữa là các bạn nữ nên tập trước các kiểu tạo dáng ở nhà. Để không bị gượng gạo hay bị cứng, thô khi lên ảnh giúp tự tin trước ống kính.

Hy vọng rằng, thông qua bài viết mà Phiêu chia sẻ trên đây. Sẽ giúp ích hơn cho các bạn sắp bước vào chụp kỷ yếu, đặc biệt là các bạn nữ. Ngoài ra Phiêu Studio còn có rất nhiều gói khác nhau như chụp ảnh kỷ yếu nhóm hay tập thể lớp với những concept vô cùng độc lạ. Và đặc biệt là giá vô cùng ưu đãi đối với học sinh,sinh viên nha. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nữ và book lịch chụp để có những tấm hình ưng ý nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phiêu Studio

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau