BẬT MÍ BÍ KÍP CHỤP ẢNH KỶ YẾU CỰC ĐẸP 2022

BẬT MÍ BÍ KÍP CHỤP ẢNH KỶ YẾU CỰC ĐẸP 2022

Với những người lần đầu tạo dáng chụp kỷ yếu chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng trước ống kính. Vậy nên hãy tham khảo ngay một số bí kíp chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo dưới đây nhé!

Bí kíp tạo dáng chụp kỷ yếu với áo dài

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu với áo dài: Bạn có thể ngồi ở bàn học, cầu thang… để hai tà áo dài buông thả. Cách chụp này hay được các nấm lùn sử dụng vì nó “ăn gian” được chiều cao rất tốt. Kiểu tạo dáng với áo dài này bạn sẽ nổi bật trên tà áo dài thướt tha và tha hồ tạo kiểu. Nhưng nhớ chỉnh sửa tà áo dài của mình nhé.

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu
Tạo dáng với áo dài tự nhiên

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp kỷ yếu lớp rất cần chú ý đến đội hình nhóm, chúng ta vốn là một tập thể, khi đưa đến quyết định chụp kỷ yếu cả lớp, chúng ta gần như đã là một. 

Tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm hầu như không còn quan trọng nhìn vào gương mặt ai, bộ đồ nào đẹp. Dáng chụp kỷ yếu nhóm đẹp chính là khi tất cả cá thể hòa làm 1.

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

 

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu nam

Với các bạn nam của lớp, đây là những đối tượng vừa hài hước mà vừa “men lỳ”. Các chàng thường sẽ chọn cho mình 1 là dáng chụp kỷ yếu sao cho ngầu. Hoặc ở một chân trời khác, các anh chàng sẽ chọn kiểu cực bựa để các bạn nữ nhìn vào sẽ cười lăn, cười bò mới chịu.

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

 

Tạo dáng với cành hoa 

Trong buổi chụp kỷ yếu, bạn hãy sử dụng các bó hoa của KYSG để tự tạo dáng cho mình nhé, cầm bó hoa sẽ làm cho bạn đỡ bị lóng cóng tay chân. Rất nhiều tư thế tạo dáng với áo dài đẹp mà sử dụng hoa nhé các bạn.

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu với góc nghiêng thần thánh

Có một bí kíp chụp ảnh kỷ yếu nữa không thể bỏ qua đó chính là "góc nghiêng thần thánh" Cách tạo dáng này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và thường truyền tai nhau rằng đó là góc nghiêng thần thánh, bởi lẽ khi chọn góc mặt chụp nghiêng gương mặt của bạn sẽ lạ hơn, ảo diệu hơn. Đối với những bạn gái hơi mũm mĩm thì đây là cách mà các bạn chọn để che đi phần khuyết điểm trên gương mặt của mình.

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu

Tạo dáng cùng đạo cụ

Chụp hình với đạo cụ làm tăng thêm vẻ đẹp cho bức hình, làm cho nó trở nên phong phú hơn, mới mẻ hơn. Bạn có thể sử dụng một số đạo cụ để chụp hình kỷ yếu như nón lá, đàn, xe đạp, cuốn sách. Với những cử chỉ mềm mại của tay, cùng với đạo cụ, khung cảnh nên thơ, những bức hình tạo ra sẽ làm mê đắm cả lòng người.

bí kíp chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh cùng đao cụ tại Phiêu Studio

Phiêu Studio - Nơi lưu giữa thanh xuân của bạn

𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu, tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Các bộ ảnh của Phiêu hướng tới sự sáng tạo, thật sự khác biệt ghi lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi học trò. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như: Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền 

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

''Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên'' 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966.669.935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Website: kyyeuphieustudio.vn 

Bài trước