Tìm Hiểu Các Gói Chụp Ảnh Studio Giá Bao Nhiêu?

Tìm Hiểu Các Gói Chụp Ảnh Studio Giá Bao Nhiêu?

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ. Bởi để có được tấm hình như ý, không thể thiếu bàn tay nghệ thuật của các studio.

Nỗi Lo Chụp Ảnh Studio Giá Bao Nhiêu

Nhiều bạn trẻ đã không khỏi lo lắng chụp ảnh studio giá bao nhiêu mỗi khi có nhu cầu. Hay mỗi mùa chụp ảnh tới ví dụ như mùa cưới, mùa lễ hội, mùa tốt nghiệp,… Thì vấn đề giá cả luôn là băn khoăn của nhiều người. Vì ai cũng cho rằng, việc sử dụng dịch vụ mang tính sáng tạo nghệ thuật như chụp ảnh thì sẽ có giá khá đắt đỏ. Thế nhưng sự thật liệu có như chúng ta tưởng tượng hay không? Hãy cùng Phiêu studio khám phá với các mức giá phổ biến nhất tại studio của chúng tôi!

Giá chụp ảnh ở Phiêu studio

Tại studio của chúng tôi có rất nhiều các gói chụp khác nhau phục vụ mọi nhu cầu. Từ chụp kỷ yếu tới chụp cưới, phóng sự cưới, chụp ảnh gia đình, chụp cá nhân, chụp em bé,… Mỗi chủ đề chúng tôi đều có nhiều concept khác nhau phù hợp với ý thích và kinh tế của mỗi khách hàng. Trong đó mỗi chủ đề sẽ có chụp cơ bản, chụp nâng cao, chụp VIP, chụp luxury, chụp dài ngày,…

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Mỗi chủ đề sẽ tuỳ theo gói chụp và concept mà sẽ có mức giá khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất ở studio của chúng tôi là các gói chụp cơ bản. Có giá dao động từ hơn 300 nghìn tới gần 1 triệu đồng cho 1 người chụp. Đối với các gói cao cấp hơn thì giá có thể dao động lên vài trăm nghìn, phụ thuộc khá nhiều vào trang phụ kiện và số lượng thành phẩm.

Với mức giá đó, quý khách sẽ được trang bị đầy đủ các trang phục, phụ kiện đi kèm. Được sắp xếp nhiếp ảnh gia riêng, được add thêm 1 số nội dung khác theo thương lượng. Và thành phẩm sẽ luôn đầy đủ album, ảnh để bàn, file gốc và file đã qua chỉnh sửa theo yêu cầu riêng. Với những thành quả đó, chi phí mà các bạn phải bỏ ra không hề đắt như các bạn nghĩ.

Yếu tố ảnh hưởng tới chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Vấn đề về giá là khía cạnh khá quan trọng khi chúng ta lựa chọn dịch vụ tại studio cụ thể. Bởi nó ảnh hưởng tới chính sự lựa chọn của chúng ta với các gói có khả năng. Tuy nhiên chất lượng của bộ ảnh không hề bị chi phối bởi giá chụp tại Phiêu. Các gói chụp khác nhau của chúng tôi chỉ có sự chênh lệch về các trang thiết bị, phụ kiện đi kèm. Cũng như số lượng hay chất liệu thành phẩm trả về nhiều hay ít, gồm các loại ảnh nào. Mà không hề bị ảnh hưởng bởi chất lượng chụp mà các nhiếp ảnh gia của Phiêu tạo ra.

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Đa dạng concept và gói chụp

Bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những shoot hình chất lượng nhận được. Đều sẽ mang đầy đủ chất nghệ thuật, cảm xúc và những sáng tạo nhất định về bối cảnh, chủ đề chụp,… Trước tiên việc lựa chọn concept thông thường hay yêu cầu chất sáng tạo và độc đáo đều sẽ có ảnh hưởng nhất định tới giá gói chụp.

Tiếp theo là bối cảnh mà bạn lựa chọn, trong nhà hay ngoài trời, phông thông thường hay các loại phông nền có 1 không 2. Chụp đường phố hay phim trường,… đều có quyết định đến chụp ảnh studio giá bao nhiêu. Trong trường hợp bạn cần các trang phục đặc biệt thay vì những bộ cánh thường ngày. Hoặc yêu cầu thiết kế riêng thay vì đại trà, mua thay vì thuê, kèm theo phụ kiện nhiều hay ít,… cũng là những yếu tố quyết định giá gói chụp có tăng lên hay không. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn gói chụp cụ thể.

Chụp Ảnh Studio Giá Bao Nhiêu Phụ Thuộc Vào Lựa Chọn Của Bạn

Không phải ngẫu nhiên mà bạn có thể lựa chọn được những gói chụp ưng ý với giá thành thấp nhất. Mỗi gói chụp của các studio luôn được thiết kế đa dạng để tối ưu khả năng tiếp cận và hài lòng khách hàng. Nhưng không phải lúc nào những gói chụp đó cũng có thể đáp ứng được đúng mong muốn của bạn.

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Chụp ảnh studio giá bao nhiêu

Bởi thế việc cần thiết nhất là phải lựa chọn gói chụp kỹ lưỡng và cẩn trọng. Để chọn ra gói chụp sát nhất với yêu cầu cũng như phù hợp với mong muốn. Sau đó thương lượng để có thể cắt giảm những mục cảm thấy không cần thiết. Hoặc thay thế các chi tiết để phù hợp với yêu cầu, ví dụ bạn cần pháo khói thay vì bóng bay, cần ảnh FLYcam thay vì video,… Tất cả đều sẽ có khả năng cắt giảm được khá nhiều chi phí đồng thời tối ưu gói chụp của bạn.

Góp phần không nhỏ vào quá trình tối ưu hoá gói chụp của bạn chính là lựa chọn đúng studio chất lượng. Tới với Phiêu bạn sẽ được lựa thoả thích vô vàn các gói chụp đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Với hàng ngàn concept độc đáo, mới mẻ và vô cùng thú vị. Đặc biệt chụp ảnh studio giá bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề khi lựa chọn chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau