Các Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội Dành Cho Giới Trẻ

Các Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội Dành Cho Giới Trẻ

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ngày càng phát triển mạnh. Nhưng không phải địa điểm nào cũng phù hợp và đáp ứng hết các tiêu chí của giới trẻ hiện nay. 

Đến Với Các Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội, Bạn Có Gì?

Có thể nói, các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội rất đa dạng. Cả về chủ đề, quy mô lẫn phong cách chụp độc đáo. Khi chọn mặt gửi vàng tại những studio chất lượng, các bạn sẽ không cần phải băn khoăn về bất kỳ điều gì. Ngoài việc phải diễn cho thật sâu, phải bay cho thật phiêu.

Bởi các studio chuyên nghiệp chắc chắn sẽ phục vụ bạn tận tình ngay từ giai đoạn tư vấn ban đầu. Mọi vấn đề như: Bạn đang bí ý tưởng? Bạn đang không biết làm thế nào để thay đổi phong cách? Bạn không hiểu phải chuẩn bị những gì? Tất cả đều được giải quyết gọn lẹ trong một nốt nhạc.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Bạn sợ chụp ảnh tại studio quá tẻ nhạt và không mới mẻ? Yên tâm nhé! Hiện nay các studio ở Hà Nội đã đổi mới và trang bị rất nhiều phụ kiện độc đáo. Cũng như phim trường được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế. Chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vô cùng tận: “sao lại sang xịn mịn thế nhở?”

Hay khăn gói quả mướp đi chụp ngoại cảnh khiến bạn mất ăn mất ngủ. Sợ mệt, sợ say, sợ nắng sợ mưa, sợ cả mệt nhọc toát mồ hôi nhễ nhại. Tất cả hãy để cho Studio lo nhé!

Chúng tôi sẽ cử cả đội quân hùng hậu sẵn sàng xách đồ, đưa nước. Sẵn cả việc làm thế nào để khiến bạn cười và vơi đi mệt mỏi sau một ngày dài chụp ảnh bằng những những kết quả hơn cả mong đợi nữa đấy. 

Với ti tỉ các lý do hay ho như thế, còn lý do gì nữa khiến bạn không tìm đến các studio nhỉ? Hãy bỏ qua mấy kế hoạch chụp hình nghiệp dư mệt mỏi, kém chuyên nghiệp. Và thử nghía và thẩm qua những gợi ý dưới đây của chúng tớ nhé!

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Điểm Qua Các Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội

Nhiều studio chụp ảnh ở Hà Nội lắm luôn, nhưng chúng tớ chỉ giới thiệu vài cái tên hay ho nhất thôi. Ngon - bổ - rẻ là tiêu chí mình chọn cho các bạn mà!

Phiêu Studio

Phiêu Studio là cái tên đặc biệt nhất mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Vì đây là studio duy nhất tại Hà Nội khẳng định và cam kết sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

Khi đến với Phiêu, bạn sẽ phải hoàn toàn bất ngờ vì những tấm ảnh trau chuốt, tinh tế. Ý tưởng mới lạ, phong cách độc đáo nhưng lại thấy rất tự nhiên.

Phiêu cũng là studio duy nhất có đội ngũ hậu kỳ, stylist cũng như tư vấn riêng biệt. Phục vụ tận tình từng công đoạn, giúp cho bạn không hề phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Chắc chắn rằng, Phiêu cũng luôn cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền. Nên mọi khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng thành quả bao ngày ngóng trông.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Ekip chụp ảnh không những nhiệt tình, mà còn giàu kinh nghiệm. Làm việc chuyên nghiệp và nhiều ý tưởng mới lạ. Chính là điều khiến khách hàng yên tâm và yêu mến nhất ở Phiêu.

Điều mình thích nhất ở Phiêu so với các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Đó chính là lời cam kết chắc như đinh đóng cột: ''Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên''.

Để luôn là khách hàng đầu tiên được chăm chút tỉ mỉ nhất. Bạn hãy tìm đến liên hệ dưới này nhé!

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Website: https://www.kyyeuphieustudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội - Kỷ yếu Aloha

Điểm đến thứ 2, kỷ yếu Aloha cũng là một lựa chọn không tồi. Đây là studio chụp ảnh kỷ yếu trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Luôn lấy phương châm chất lượng đánh bay số lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được phục vụ tận tình từng chút một.

Vì đây là studio chuyên về ảnh kỷ yếu. Nên có thể bạn sẽ không tìm thấy nhiều sự đa dạng. Trong chọn lựa các phong cách chụp ảnh khác. Cụ thể các gói dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn tham khảo dưới đây:

Gói chụp cơ bản 1: Ảnh in/ ảnh gỗ to, phụ kiện bóng bay.

Góichụp cơ bản 2: Ảnh in/ ảnh gỗ to, phụ kiện áo cử nhân.

Gói chụp nâng cao 1: Ảnh in, kèm phụ kiện áo cử nhân - áo dài cho nữ và áo vest cho nam.

Gói chụp nâng cao 2: Bao gồm xe đưa đón, phụ kiện bóng bay và áo cử nhân.

Gói chụp VIP 1: Bao gồm xe đưa đón, phụ kiện bóng bay và áo cử nhân.

Kỷ yếu Aloha chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp khi các bạn cần có những tấm ảnh đẹp. Lưu giữ thời thanh xuân tuyệt vời trong ngày tốt nghiệp.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Kỷ yếu Aloha

TNT Studio

TNT Studio cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Khi bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới, phóng sự cưới. Hay chụp ảnh sự kiện, kỷ yếu cho các bạn học sinh, sinh viên. 

TNT có sự sáng tạo và đổi mới rất nhiều trong phong cách chụp ảnh. Cũng như có khá nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài ra TNT có gói chụp bao gồm Flycam trị giá 1 triệu 500 nghìn đồng. Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp đa dạng và hoàn hảo nhất.

Đến với TNT, bạn có thể được phục vụ nhiệt tình, với những tấm ảnh đẹp. Mà giá cả lại khá phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

TNT studio

Dưới đây là chi tiết liên hệ TNT để các bạn tham khảo:

Địa chỉ: Số 2A ngõ 94 đường Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 094 191 5968.

Email: chupanhsukien.tnt@gmail.com

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội - Sam Studio

Nếu bạn cần những tấm ảnh kỷ yếu chân thực nhất, giản dị nhất. Đọng lại đầy đủ những sắc màu rực rỡ của tuổi trẻ. Hãy tìm đến Sam studio! 

Đây là một trong những studio chụp ảnh đẹp tại địa bàn Hà Nội. Có đội ngũ nhiệt tình, trẻ trung và vô cùng sáng tạo, hài hước. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì những phút giây vui vẻ và hiệu quả. Hơn nữa giá thành cũng rất phải chăng, khá phù hợp với học sinh, sinh viên. 

Studio có phương châm hoạt động: Chụp là xinh - lung linh là chụp. Chắc chắn điểm đến này sẽ khiến bạn hài lòng.

Các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Sam studio

Địa chỉ liên hệ của Sam dưới đây:

Địa chỉ: Tầng 9, nhà 451 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 097 410 0320

Email: sam@chupanhsam.com.

Website: http://chupanhsam.com/

Xem thêm bài viết tham khảo: NHỮNG CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU

Với những gợi ý trên đây về các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn cho những tấm hình cho riêng mình. Tuổi trẻ là quãng thời gian đáng nhớ và chỉ có 1 lần trong đời. Vì vậy đừng ngần ngại lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của một thời sắp qua!

Bài trước Bài sau