Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hợp Lý Cho Học Sinh, Sinh Viên

Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hợp Lý Cho Học Sinh, Sinh Viên

Studio nào có giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý nhất hiện nay? Giá của các gói chụp kỷ yếu tại Phiêu studio vô cùng phải chăng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Thế Nào Là Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hợp Lý

Chắc hẳn các bạn trẻ mỗi mùa tốt nghiệp luôn mong muốn chọn được studio có giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý. Để sở hữu những bộ ảnh chất lượng mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí chụp. Hiện nay nhu cầu chụp kỷ yếu của các cấp học sinh, sinh viên trở nên rất phổ biến. Nhờ thế mà nguồn cung cũng ngày càng tăng lên chóng mặt với sự đa dạng các studio. Đi cùng với chênh lệch về chất lượng cũng là sự khác nhau về giá cả. 

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Để chọn được studio có giá hợp lý không phải dễ dàng, bởi mỗi bạn trẻ chỉ có vài lần chụp kỷ yếu trong đời. Không có quá nhiều cơ hội để thử nghiệm nhiều studio khác nhau. Nên chúng ta phải cân nhắc một cách cẩn thận để không chọn nhầm studio khiến tiền mất tật mang. Trước khi lựa chọn được studio ưng ý, chúng ta phải biết mức giá chụp kỷ yếu hiện nay thế nào là hợp lý.

Mặt bằng giá chụp kỷ yếu chung hiện nay

Số lượng các studio hiện có khắp 3 miền là không thể liệt kê hết. Nguồn cung quá mức dồi dào khiến cho thị trường giá chụp kỷ yếu trở nên vô cùng đa dạng. Nhiều phân khúc khác nhau với các gói chụp từ cơ bản đến nâng cao. Sự cạnh tranh về giá cũng khiến các studio phải có những chiến lược để bảo đảm được thành phẩm đạt tiêu chuẩn.

Tuy nhiên không phải studio nào cũng đủ uy tín để tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý. Thay vào đó, nhiều đơn vị lựa chọn cách kinh doanh manh mún với các shoot hình qua loa, kém chất lượng. Trước khi tìm hiểu cách lựa chọn studio uy tín, thì chúng ta cần biết mặt bằng giá chụp kỷ yếu cơ bản hiện nay.

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Thông thường với các gói cơ bản nhất đi kèm trang phục cử nhân hay áo dài, vest và các phụ kiện bóng, pháo,… Và số lượng ảnh trả về khoảng dưới 800 tấm được thực hiện bởi đội ngũ ekip riêng. Thì mức phí phải trả sẽ dao động khoảng 300 đến 500 nghìn đồng. Với các gói đầy đủ hơn về phụ kiện và ekip cùng số lượng ảnh trả về khoảng 800 đến 1000 tấm thì mức chi phí sẽ dao động khoảng hơn 500 nghìn đến 700 nghìn.

Với các yêu cầu cao hơn ví dụ như videomaker hay sử dụng flycam thì mức giá cũng sẽ đẩy lên trong khoảng 700 nghìn đến 1 triệu đồng cho 1 thành viên. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chụp kỷ yếu nhiều ngày thì chi phí sẽ tăng lên tính theo ngày. Thông thường khoảng 2 ngày bạn sẽ mất chi phí khoảng hơn 1 triệu đến dưới 2 triệu đồng. Ngoài ra gói chụp tour du lịch cũng sẽ mất thêm những khoản chi phí bên lề như đi lại, vé tàu, chi phí ăn uống,…

Những yếu tố quyết định giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý hay không

Việc định giá dịch vụ chụp kỷ yếu được dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau, ngoài giá trị nghệ thuật, giá trị chất xám. Thì còn được tác động bởi các yếu tố chi phí, mức độ cạnh tranh,…

Ai cũng biết, chụp kỷ yếu tại các studio là một hoạt động mang tính chuyên nghiệp. Không chỉ tạo ra những shoot hình đẹp, ý nghĩa mà còn là hình thức tái tạo kỷ niệm và cảm xúc. Được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia có chuyên môn và lành nghề. Khi chụp tại các studio sẽ khác hoàn toàn với chụp tự phát nhỏ lẻ. Đầu tiên là ở nghệ thuật chụp hình, chắc chắn sẽ cho ra thành phẩm nghệ thuật. Với sự đầu tư tỉ mỉ về chất xám và sự sáng tạo độc nhất.

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình

Yếu tố thứ 2 chính là sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và nhân lực. Việc chụp ảnh ở studio sẽ yêu cầu trải qua khá nhiều quy trình riêng biệt, với sự đầu tư về máy móc và nhân lực. Máy móc hiện đại giúp cho các tấm hình trở nên sắc nét, sống động và theo sát dụng ý của người chụp. Tất cả quy trình từ lên ý tưởng, chăm sóc và tạo dựng phong cách,… đều cần rất nhiều nhân tố.

Ngoài chất xám, công nghệ, nhân lực thì việc chụp studio còn ảnh hưởng rất nhiều từ tính cạnh tranh. Đây là yếu tố mà bất kỳ ngành nghề nào cũng đều gặp phải và đối mặt. Thêm vào đó là tính thời vụ rõ rệt, khiến cho giá chụp kỷ yếu tại studio có sự dao động thường xuyên.

Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hợp Lý Tại Phiêu Studio 

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Phiêu studio, các bạn sẽ giảm bớt được rất nhiều nỗi lo về giá. Bởi chúng tôi luôn có mức giá sàn bình ổn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chụp kỷ yếu mọi thời điểm trong năm. Mặc dù ảnh hưởng không nhỏ từ các đơn vị cạnh tranh cũng như các nguồn chi phí. Nhưng các bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý

Phiêu studio- Sự sáng tạo không ngừng nghỉ

Đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Ekip hài hước, sôi động, trẻ trung và sáng tạo không ngừng. Cùng thiết bị, máy móc thiết bị hiện đại, luôn update những phong cách và xu hướng mới nhất. Chắc chắn sẽ trả về những thành phẩm tuyệt vời với mức giá chụp ảnh kỷ yếu hợp lý khiến bạn hài lòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau