Tổng Hợp Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội 2023

Tổng Hợp Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội 2023

Bảng tổng hợp giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội mới nhất. Thông tin các gói chụp tốt nhất tại miền Bắc của Phiêu studio và mặt bằng giá chụp kỷ yếu tại Hà Nội.

Thông Tin Liên Quan Đến Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội khá đa dạng và nhiều phân khúc khác nhau. Phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khách quan lẫn chủ quan khiến cho nhiều bạn học sinh sinh viên cảm thấy hoang mang. Vì sợ gặp phải các studio kém chất lượng, hay các đơn vị lừa đảo khiến tiền mất tật mang.

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Tuy nhiên không phải lúc nào các studio có giá chụp kỷ yếu cao cũng có ấn phẩm chất lượng. Cũng như không phải studio có giá thấp thì đều làm việc kém hiệu quả. Điều đó phụ thuộc vào khá nhiều nguyên nhân. Hãy cùng Phiêu tham khảo giá chụp kỷ yếu tại Hà Nội thông qua các gói chụp đa dạng của chúng tôi. Để cân nhắc về mặt bằng giá chụp chung của các studio nhé!

Giá chụp kỷ yếu cơ bản

Tại Phiêu studio sẽ có các gói chụp classic, full option là các gói cơ bản của chúng tôi. Tại hai gói chụp này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ về trang phục, phụ kiện, ekip và sản phẩm riêng biệt. Dù là gói cơ bản có giá thấp nhất chỉ từ hơn 300 nghìn, các bạn cũng có thể yên tâm có ekip phục vụ riêng.

Trang phục sẽ là những bộ cánh cơ bản như bộ áo mũ cử nhân, áo dài, vest đen. Ngoài ra tập thể sẽ được đưa đón tận nơi và được sắp xếp 1 nhiếp ảnh gia và 1 trợ lý riêng cho mỗi 15 thành viên. Dĩ nhiên số lượng ảnh chụp sẽ không giới hạn cho 3 địa điểm bất kỳ trong nội thành Hà Nội. Đây là các yếu tố cơ bản cần có cho bộ ảnh kỷ yếu mà studio nào cũng cần phải trang bị. Tuy nhiên bên cạnh đó, với giá chỉ hơn 300 nghìn thì không phải studio nào cũng có thể cung cấp các chi tiết đi kèm như dưới đây giống Phiêu studio.

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Đa dạng gói chụp phục vụ mọi nhu cầu

Đó là phụ kiện đầy đủ bao gồm bóng bay, pháo, giấy màu phi và loa thùng để giúp bộ ảnh thêm màu sắc. Ngoài ra full option sẽ hỗ trợ tổ chức party night sang cho ảnh để tạo concept đa dạng cho các bạn.

Sản phẩm trả về cơ bản sẽ đầy đủ file ảnh gốc và đã qua chỉnh sửa, ngoài ra sẽ là ảnh ép lụa cho mỗi thành viên và ảnh gỗ meka cho tập thể lớp. Có thể thấy mức giá dành cho những sản phẩm trên đây của Phiêu là vô cùng phải chăng.

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội gói nâng cao

Với gói nâng cao của Phiêu studio, ngoài những dịch vụ của gói cơ bản trên đây. Các bạn sẽ được trang bị thêm rất nhiều các chi tiết khác với mức giá dao động từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Tuỳ theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn các gói chụp khác nhau như VIP I, II, VVIP, LUXYRY I, II, III, IV.

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Các gói chụp này của chúng tôi có sự khác biệt về nội dung dịch vụ. Ví dụ như thêm option trang phục bất kỳ theo ý thích, hay kèm theo ekip makeup riêng. Nâng cấp hơn sẽ có ekip videographer để tạo phóng sự kỷ yếu kèm ảnh chụp. Các nội dung nâng cao này sẽ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng mà có thể linh động thay đổi. Dĩ nhiên giá cả cũng sẽ tương ứng với nhu cầu đặc biệt riêng.

Ấn phẩm của gói nâng cấp cũng sẽ có sự đa dạng hơn so với gói cơ bản bên trên. Số lượng ảnh trả về cả file gốc và file chỉnh sửa sẽ nhiều hơn tương đối. Và kèm theo sẽ có các photobook, video, hộp quà,… tuỳ theo gói chụp. Tuy nhiên về chất lượng và chất liệu sản phẩm sẽ luôn được Phiêu bảo toàn dù là gói cơ bản hay cao cấp. Nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự sáng tạo, nhiệt tình của ekip chúng tôi.

Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội Tốt Nhất

Bất kỳ sản phẩm nào không chỉ riêng lĩnh vực nghệ thuật. Yếu tố giá không thể nhận định ở đâu rẻ ở đâu đắt, bởi tương ứng với giá thành sẽ luôn là giá trị của sản phẩm. Chúng ta chỉ có thể nhận định giá cả có tốt hay không so với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Ấn phẩm được sáng tạo bởi Phiêu studio cam kết sẽ làm các bạn hài lòng và yêu thích. Mọi album kỷ yếu sẽ được Phiêu tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Với tinh thần nghiêm túc, kính nghiệp và đầu tư chất xám dù với phân khúc giá nào đi nữa.

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Phiêu studio- chuyên nghiệp tận tâm

Tập hợp đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, tận tâm. Mọi khách hàng tìm tới chúng tôi dù lần đầu tiên hay lần thứ 1000 cũng đều được phục vụ trên cùng 1 tiêu chí và chất lượng hoàn hảo. Đến với Phiêu, giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội sẽ luôn là tốt nhất đối với bạn. Bởi chất lượng chúng tôi tạo ra thông qua các sản phẩm của mình không đơn giản chỉ mang giá trị hữu hình. Mà còn là các giá trị tinh thần ý nghĩa, đầy cảm xúc và hoài niệm. 

Mọi chi tiết và nhu cầu thương lượng giá, hãy liên hệ với chúng tôi:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau