Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội Bao Nhiêu?

Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội Bao Nhiêu?

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội bao nhiêu? Các gói chụp kỷ yếu tại Hà Nội. Chụp kỷ yếu Phiêu studio giá như thế nào? Chụp kỷ yếu có đắt không? Báo giá chụp kỷ yếu Hà Nội.

Thị Trường Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội 

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội chắc hẳn được các bạn trẻ rất quan tâm và cân nhắc. Nhất là trong các giai đoạn mùa tốt nghiệp đang dần cận kề như thời điểm này. Nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu tăng lên chóng mặt với sự xuất hiện của nhiều tốp chụp kỷ yếu dọc các đường phố Hà Nội.

gia-chup-anh-ky-yeu-tai-ha-noi

Vấn đề giá liên quan rất nhiều tới các yếu tố khác nhau như trang phục, phụ kiện, concept,… Nên mức giá chụp kỷ yếu có sự dao động, chênh lệch không nhỏ giữa các studio hay giữa các gói chụp của cùng 1 studio. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng tới giá chụp. Trước khi đi sâu vào giá của thị trường chụp kỷ yếu Hà Nội nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp kỷ yếu

Yếu tố đầu tiên chính là sự dao động giá giữa các studio chụp kỷ yếu. Chắc chắn mỗi studio sẽ có cách định giá riêng đối với sản phẩm mình tạo ra. Đó chính là các giá trị nghệ thuật mang tính sáng tạo và chứa không ít chất xám của các nhiếp ảnh gia. Mỗi studio sẽ mất thêm không ít các chi phí liên quan để vận hành hệ thống. Từ chi phí nhân công tới mặt bằng, khấu hao máy móc, thiết bị hiện đại. Hay các chi phí liên quan tới cập nhật thị hiếu giới trẻ, đầu tư phục trang, phụ kiện theo mode,…

gia-chup-anh-ky-yeu-tai-ha-noi

gia-chup-anh-ky-yeu-tai-ha-noi

Tiếp theo là sự ảnh hưởng của số lượng và chất lượng thành phẩm. Nếu số lượng ảnh in thấp, số ảnh chụp hạn chế thì chắc chắn chi phí chụp cũng giảm xuống đáng kể. Hoặc đối với 1 album chụp kỷ yếu thì việc tạo phóng sự kỷ yếu cũng sẽ tốn chi phí cao hơn. Các gói chụp cũng sẽ có sự khác nhau về số lượng, hình thức này mà có giá chênh nhau.

Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội. Chính là vấn đề thời điểm chụp trong năm là vào thời điểm nào. Nghề nhiếp ảnh, đặc biệt là chụp kỷ yếu sẽ mang dấu ấn đậm nét của tính thời vụ. Nếu bạn lựa chọn chụp kỷ yếu vào đúng mùa tốt nghiệp thì giá sẽ bị đội lên do nhu cầu tăng cao. Chen chúc kiếm view đẹp một cách khó khăn với giá cả tăng lên thời cao điểm. Chắc hẳn không phải sự lựa chọn khôn ngoan, vì vậy bạn nên cân nhắc chụp kỷ yếu vào các thời điểm ít người chụp. Hay khoảng thời gian rảnh rỗi trong năm, không gặp mùa thi cử.

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Tùy theo gói chụp kỷ yếu mà chúng ta sẽ được update các mức giá khác nhau. Ở đây chúng tôi sẽ cụ thể mức giá chụp tại Phiêu studio. Bởi chúng tôi có mức giá các gói chụp khá phải chăng, thuộc tầm trung trên thị trường chụp kỷ yếu hiện nay. Tại Phiêu studio có đầy đủ các gói chụp tại 3 miền Bắc Trung Nam, tại Hà Nội, gói dài ngày, gói du lịch,…

Mỗi vùng miền sẽ đều có các gói cơ bản, gói full option, gói VIP, gói Luxury,… Với giá thấp nhất khoảng hơn 300 nghìn đồng cho gói cơ bản classic. Với gói full option sẽ có giá dao động khoảng gần 400 nghìn đồng và các gói cao cấp hơn sẽ dao động từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Với các gói dài ngày sẽ có giá hơn 1 triệu đồng và gói du lịch sẽ có sự dao động cao hơn tuỳ theo địa điểm và các chi tiết cụ thể hơn.

gia-chup-anh-ky-yeu-tai-ha-noi

gia-chup-anh-ky-yeu-tai-ha-noi

Tuy có các gói chụp cụ thể nhưng tại Phiêu chúng tôi luôn có sự linh động dựa theo nhu cầu của khách hàng. Khi tham khảo và thảo luận trực tiếp giữa các bạn và bộ phận tư vấn của chúng tôi. Những điểm điều chỉnh sẽ có thể thay đổi, giảm bớt, tăng lên hay điều chỉnh dựa theo nhu cầu thực tế. Khi đó giá chụp cũng sẽ có sự biến động không giữ nguyên như giá niêm yết, chưa kể các vấn đề phát sinh đến từ quá trình chụp do khách hàng yêu cầu thêm. Bởi thế các bạn có thể tham khảo các mức giá một cách tương đối.

Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Hà Nội Có Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Gói Chụp Không?

Câu trả lời chắc chắn là không. Đến với Phiêu studio, mọi gói chụp đều sẽ được thực hiện với chất lượng tương đương với nhau. Cùng một hệ thống cameraman và videomaker chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo. Thành phẩm tạo ra luôn có sự chỉnh chu, tỉ mỉ và tận tâm dù là gói chụp thấp nhất hay cao cấp nhất. Cũng như tiêu chí phục vụ của chúng tôi sẽ nguyên vẹn dù bạn là khách hàng đầu tiên hay khách hàng thứ 1000.

Bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm tới Phiêu studio để thực hiện các shoot hình kỷ yếu thực sự chất lượng. Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội sẽ không còn là vấn đề lớn khi bạn nhận được những thành quả đầy nghệ thuật và mang đậm những cảm xúc không thể nào quên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio
Bài trước Bài sau