Giá Chụp Kỷ Yếu Cá Nhân Khoảng Bao Nhiêu? Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng?

Giá Chụp Kỷ Yếu Cá Nhân Khoảng Bao Nhiêu? Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng?

Thông tin về giá chụp kỷ yếu cá nhân và sự chênh lệch giữa gói chụp này với gói chụp tập thể có lớn hay không? 

Giá Chụp Kỷ Yếu Cá Nhân Như Thế Nào?

Nhiều bạn trẻ có thắc mắc không biết giá chụp kỷ yếu cá nhân có đắt lắm hay không. Bởi thông thường chụp kỷ yếu thường đi theo gói chụp tập thể, nên việc chụp cá nhân khiến nhiều người băn khoăn về giá cả. Việc chụp ảnh đơn lẻ đòi hỏi một ekip tương đương với nhóm tập thể nhỏ. Kèm theo đó là các trang phụ kiện và máy móc đi kèm để phục vụ 1 cá nhân. Nên chắc hẳn chi phí cũng sẽ không thể tốt bằng việc bạn chụp ảnh kỷ yếu theo tập thể lớp. Tuy nhiên mặt bằng giá chung cũng không quá chát. Nên bạn vẫn có thể tham khảo và cân nhắc khi có nhu cầu.

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Xu hướng chụp kỷ yếu cá nhân hiện nay

Từ khá lâu trước đây, việc chụp kỷ yếu cá nhân đã trở thành một trong những hoạt động quen thuộc. Mỗi mùa kỷ yếu tới, khi các hoạt động chụp ảnh tập thể được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Thì chụp kỷ yếu cá nhân cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi hoạt động này giúp cho chúng ta có thể tập trung nhân lực và tài nguyên. Vào riêng cá nhân mà không phải san sẻ với nhóm tập thể. Nói cách khác, với gói chụp cá nhân, bạn sẽ luôn là nhân vật chính, được chọn góc chụp đẹp nhất. Được ưu tiên những trang phụ kiện tốt nhất, thời trang nhất. Cũng như được dành trọn vẹn thời gian và công sức tập trung vào riêng cá nhân bạn.

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Trang phục phụ kiện đa dang theo xu hướng

Ngoài ra khi lựa chọn giá chụp kỷ yếu cá nhân, bạn vẫn có thể chọn chụp ảnh với gia đình và bạn bè theo ý thích. Tuy nhiên khi đó các thành viên khác sẽ không được hưởng các quyền lợi mà bạn được hưởng. Ví dụ như phục trang, makeup, phụ kiện kèm theo, xe đưa đón,... Thông thường những khách hàng lựa chọn gói chụp kỷ yếu cá nhân sẽ ưa chuộng hình thức chụp ghép nhóm. Khi đó bạn vẫn có thể làm nhân vật chính. Nhưng lại cũng giảm thiểu được khá nhiều chi phí liên quan. Tuy nhiên không phải lúc nào việc ghép nhóm này cũng thuận lợi và dễ dàng. Bởi các studio chỉ đồng ý ghép nhóm khi có lịch trình tương ứng và có sự đồng ý của tất cả các bên.

Giá chụp kỷ yếu cá nhân có đắt không?

Hiện nay các gói chụp kỷ yếu tập thể có sự dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Sự dao động này khá lớn không hẳn do tác động của việc lựa chọn đơn vị studio chụp ảnh. Mà phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng dịch vụ, gói chụp, các trang phụ kiện theo gói, hơn thế là chi phí phát sinh với các gói chụp dài ngày, đi xa,...

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Tương ứng với đó, chúng ta có thể cân nhắc giá chụp kỷ yếu cá nhân chắc chắn sẽ tương đương hoặc cao hơn giá chụp tập thể. Tùy theo concept và gói chụp mà bạn lựa chọn cho các tấm ảnh kỷ yếu của mình. Nếu bạn đòi hỏi phải có một concept độc đáo, ấn tượng không đụng hàng. Hay yêu cầu những bộ trang phục mới nhất, thời trang nhất, đẹp nhất để phục vụ cho những tấm ảnh chất lượng. Hoặc cần có bối cảnh chứa nhiều phông nền phức tạp, đậm chất nghệ thuật. Tất cả những yếu tố đó đều có thể ảnh hưởng tới giá gói chụp mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những gói cơ bản không có quá nhiều phụ kiện, không đi quá nhiều nơi. Không chọn lựa những concept cầu kỳ. Và nhấn mạnh vào cảm xúc thay vì chất nghệ thuật của bộ ảnh. Đặc biệt là khi có thể chụp ghép với các cá nhân, nhóm chụp khác trong cùng một slot. Thì giá chụp sẽ được down xuống khá nhiều, thậm chí còn rẻ bất ngờ. Vì vậy để lựa chọn được giá chụp ảnh kỷ yếu cá nhân thật tốt. Bạn cần tham khảo tư vấn cẩn thận của các studio chụp kỷ yếu.

Làm Thế Nào Để Săn Được Giá Chụp Kỷ Yếu Cá Nhân Tốt Nhất?

Đầu tiên dù giá tốt tới đâu thì chúng ta cũng sẽ cần tới một bộ ảnh thực sự chất lượng đúng không? Bởi thế bạn cần tham khảo và tìm kiếm list những studio chụp ảnh chất lượng nhất. Và nhận được nhiều feedback tích cực nhất trên các trang mạng xã hội. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là Phiêu studio. Tác giả của vô vàn những bộ kỷ yếu siêu chất độc lạ nhất hiện nay.

Giá chụp kỷ yếu cá nhân

Phiêu studio- đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm

Khi đã có cho mình list danh sách các studio thuộc top đầu hiện nay. Việc tiếp theo cần làm là khám phá trang web của những studio đó và cập nhật địa chỉ, số điện thoại, các thông tin dịch vụ,... để nâng cao tin tưởng và sự uy tín. Cuối cùng, tham khảo giá, trả giá, đàm phán giá phải dựa vào khả năng của các bạn rồi. Hãy nhớ để ý tới mọi chi tiết đi kèm trong báo giá để thương lượng điều chỉnh hợp lý. Bỏ bớt những thứ không phù hợp để tối ưu hóa chi phí nhất có thể nhé!

Dù sao giá chụp kỷ yếu cá nhân cũng không thể quan trọng bằng chất lượng những tấm hình chụp để đời của chúng ta đúng không nào? Mọi chi tiết cụ thể về gói chụp cá nhân cũng như mong muốn ép giá, các bạn đừng ngại mà hãy liên hệ với Phiêu ngay thôi!

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau