Giá Chụp Hình Kỷ Yếu Có Đắt Không? Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng

Giá Chụp Hình Kỷ Yếu Có Đắt Không? Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng

Giá chụp hình kỷ yếu luôn là trở ngại mà nhiều bạn trẻ băn khoăn khi sử dụng dịch vụ chụp kỷ yếu. Chi phí này có thực sự đắt như nhiều người nghĩ hay không?

Giá Chụp Hình Kỷ Yếu Có Đắt Không?

Vấn đề về giá chụp hình kỷ yếu rất được các bạn trẻ quan tâm bên cạnh nhiều yếu tố về chất lượng gói chụp. Hiện nay có khá nhiều studio, điểm chụp cũng như gói chụp được cung cấp tới khách hàng. Nhưng không ai có thể nhận định được thành quả đạt được ngoài chính bản thân các bạn.

Giá chụp hình kỷ yếu

Giá chụp hình kỷ yếu

Vậy để có thể sở hữu những bộ ảnh như ý nhưng chi phí bỏ ra phải chăng nhất. Thì chúng ta phải lựa chọn các yếu tố liên quan như thế nào? Trước khi tìm hiểu về nội dung này, chúng ta hãy cùng sơ lược mặt bằng chung  giá chụp kỷ yếu trên thị trường hiện nay.

Mặt bằng giá chụp kỷ yếu hiện nay

Có rất nhiều loại hình chụp kỷ yếu tùy theo yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn concept. Thông thường hiện nay giá chụp hình kỷ yếu trung bình cho 1 set cơ bản sẽ rơi vào khoảng trên 300 nghìn đến 1 triệu đồng cho một thành viên. Đây là các gói chụp cơ bản nhất, được thực hiện tại studio hoặc tại 1 địa điểm quen thuộc như sân trường. Kèm theo các phụ kiện cơ bản như trang phục học sinh hay bóng bay, áo mũ cử nhân.

Đối với các set chụp đa dạng hơn về số lượng ảnh và bối cảnh chụp thì giá chụp sẽ dao động. Rơi vào khoảng 700 nghìn đến 1,5 triệu đồng cho 1 thành viên trên 1 ngày chụp nhất định.

Giá chụp hình kỷ yếu

Giá thành hợp lý, chất lượng chuyên môn cao

Đối với các gói chụp dài ngày thì sẽ có giá update theo ngày với chi phí cho ngày thứ 2 trở đi sẽ thấp hơn chi phí ngày đầu. Thông thường sẽ dao động từ dưới 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng cho 1 thành viên.

Trong trường hợp bạn muốn theo gói chụp kết hợp tour du lịch tại các địa điểm xa. Thì sẽ cần cân nhắc thêm chi phí xe cộ đi lại, chi phí ăn uống, chỗ ở,... bên cạnh chi phí chụp ảnh. Giá chụp hình kỷ yếu theo tour này thì đa dạng hơn rất nhiều do sự ảnh hưởng không nhỏ của thời giá du lịch. Nên các bạn chỉ có thể tham khảo chi tiết khi đã xây dựng được kế hoạch tour.

Nhìn chung giá chụp kỷ yếu khá hợp lý so với chất lượng bộ ảnh mà các studio có thể mang lại cho bạn. Đó là những giá trị như thế nào?

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá chụp hình kỷ yếu

Vấn đề về giá chụp hình kỷ yếu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các yếu tố từ con người, môi trường và đơn vị chụp. Thông thường các gói chụp theo ý tưởng đại trà sẽ có giá khá thấp. Bởi chúng không đòi hỏi nhiều sự sáng tạo mà chỉ cần theo các mô tuýp sẵn có. Tuy nhiên với một concept độc đáo, nổi bật và mang tính sáng tạo đậm nét thì chi phí lên ý tưởng sẽ đội lên khá nhiều.

Bên cạnh đó các yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng tới giá gói chụp kỷ yếu. Nếu bạn đồng ý với các bối cảnh đơn thuần trong studio hay các bối cảnh ngoài trời đơn giản thì mức chi phí cần bỏ ra không lớn. 

Giá chụp hình kỷ yếu

Giá chụp hình kỷ yếu

Việc lựa chọn các địa điểm chụp xa, chụp theo gói tour du lịch, chụp dài ngày cũng ảnh hưởng lớn tới giá chụp kỷ yếu. Bởi bên cạnh giá của gói chụp cụ thể thì bạn sẽ phải tiêu tốn thêm 1 khoản kha khá. Để ăn uống, vui chơi, du lịch, đi lại và các chi phí phát sinh khác.

Một yếu tố nữa không thể không nhắc tới chính là chất lượng của studio mà  bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều studio với khả năng phục vụ cũng như bảng giá dịch vụ khác nhau. Để tìm hiểu kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được giá chụp hình kỷ yếu phải chăng, phù hợp với tập thể. Các bạn cần tham khảo cẩn trọng qua các phương tiện thông tin cũng như tham khảo ý kiến của những người đi trước.

Giá Chụp Hình Kỷ Yếu Tại Phiêu Studio

Cũng giống như các studio nổi tiếng khác ở Hà Nội, Phiêu studio cũng là một điểm chụp kỷ yếu vô cùng chất lượng. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các gói chụp kỷ yếu dành cho các bạn trẻ ở 3 miền đất nước. Mặc dù chi nhánh của chúng tôi ở Hà Nội nhưng không hề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ tại miền Nam, miền Trung cũng như các tỉnh miền Bắc. Mỗi vùng miền, chúng tôi sẽ có các gói chụp riêng từ cơ bản tới nâng cao, VIP, VVIP hay Luxury. Rất đa dạng để quý khách hàng chọn lựa gói chụp phù hợp với tập thể các thành viên trong lớp.

Giá chụp hình kỷ yếu

Đa dạng gói chụp, đa dạng sự lựa chọn

Ngoài chất lượng dịch vụ thì gói chụp của chúng tôi luôn ưu tiên và đa dạng hóa lựa chọn cho các bạn trẻ. Bằng các ấn phẩm tùy chọn số lượng hay chất liệu ảnh trả về theo ý thích khách hàng. Với sự tinh tế và chuyên nghiệp trong sản phẩm và dịch vụ thì giá chụp hình kỷ yếu tại Phiêu rất phải chăng và hợp lý. Dao động từ vài trăm nghìn tới hơn 1 triệu đồng cho các gói chụp, các concept khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết về nội dung gói chụp cũng như giá chụp kỷ yếu tại Phiêu. Quý khách vui lòng liên hệ:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau