ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI

ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI

Bạn đang kiếm tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội? Hãy cùng Phiêu điểm qua những điểm chụp thú vị, sáng tạo và nên thơ tại thủ đô mình nhé!

Ý Nghĩa Của Điểm Chụp Đẹp Với Mỗi Tấm Ảnh Kỷ Yếu

Các địa điểm để chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội không hiếm, nhưng nhiều khi khiến chúng ta băn khoăn rất nhiều. Một album kỷ yếu có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi bạn học sinh, sinh viên. Nó không chỉ là những tấm ảnh đơn thuần chụp được sau những lúc hứng khởi bộc phát. Mà nó ấp ủ cả một quãng đời học sinh ngọt ngào, trong sáng. Nó như một hồi ức vừa đẹp vừa vui, vừa có nước mắt vừa có sẻ chia. Vì vậy cần được chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở hà nội

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở hà nội

Việc tạo nên những tấm ảnh kỷ yếu chất lượng không chỉ cần đẹp về màu sắc, về ánh sáng. Đong đầy tròn trịa cảm xúc, phục trang phù hợp, concept độc đáo và phụ kiện hoàn chỉnh. Mà còn có sự góp phần rất lớn của bối cảnh chụp, hay còn được hiểu là cảnh quan tại địa điểm chụp ảnh. Yếu tố này vừa là phông nền tự nhiên làm cho những tấm hình trở nên rực rỡ và bắt mắt. Lại vừa là công cụ hữu hiệu để làm nổi bật concept của bộ ảnh kỷ yếu khi biết cách lựa chọn phù hợp.

Đối với Phiêu, bối cảnh đẹp không đơn giản là nơi có cảnh sắc non nước hữu tình. Bởi chúng tôi cho rằng, một nền cảnh đẹp cần hòa hợp với concept và ý tưởng tạo dựng. Đồng thời chứa đựng sự độc đáo đậm nét, làm bật lên được cảm xúc của người xem. Vì thế tại đây, Phiêu sẽ lựa chọn những điểm chụp đẹp, đồng thời sẽ là những gợi ý mới mẻ. Mà không phải studio nào cũng đề cập tới một cách đại trà.

Các Điểm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp Ở Hà Nội

Như chúng ta đã biết, những điểm chụp rất được ưa chuộng hiện nay trong các album kỷ yếu. Mà các studio đã và đang PR nhiệt tình, là các điểm như: Sân trường, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám,... Đó đều là những địa điểm đẹp lý tưởng để tạo ra rất nhiều concept hay ho. Tuy nhiên, với đội ngũ của Phiêu, chúng tôi tìm được rất nhiều điểm đến tuyệt vời không kém!

Chuyến tàu thanh xuân

Nghe tới chủ đề này, hẳn các bạn trẻ tại Hà Nội đều sẽ hình dung ra được điểm đến mà Phiêu đang nhắn tới phải không? Chính xác! Đó là chuyến tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông đang rầm rộ trong giới học sinh. Vì độ đẹp và lãng mạn, rất chill mang cảm xúc riêng rất hợp lứa tuổi học trò.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở hà nội

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở hà nội

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở hà nội

Chuyến tàu thanh xuân lãng mạn đầy hồi ức

Chỉ đơn giản là những dãy ghế tựa chờ tàu tới, hay những bậc thang nhuốm màu cũ kỹ, đơn sơ. Nhưng lại hài hòa một cách vô tình hữu ý, đượm đầy ý nghĩa của chia ly. Qua bàn tay của các nhiếp ảnh gia Phiêu, khung cảnh sẽ trở nên lãng mạn, hồi ức. Như những thước phim Hàn hay những bản tình ca.

Điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội - Không gian Bắc Âu

Ngược lại với chuyến tàu thanh xuân nhẹ nhàng, thơ mộng. Phiêu có một điểm chụp vô cùng lý tưởng cho các bạn yêu thích phong cách bụi bặm, hoang sơ. Đó là Lapineta Villa ở Phú Minh, Sóc Sơn. Các bạn có thể dễ dàng tìm vị trí trên google maps vì đường đi khá gần và dễ tìm. Đây là khu nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho các gói chụp kết hợp du lịch. Bởi khung cảnh đẹp như những thước phim với nhà gỗ, rừng thông rộng bạt ngàn.

Tại đây, bạn có thể thỏa sức vui đùa, tận hưởng những điều gần gũi nhất với thiên nhiên. Đắm mình dưới dòng nước mát, hít đầy lồng ngực không gian trong trẻo. Và lặng nghe tiếng yên tĩnh lạ kỳ của rừng cây, núi non như tiếng lòng thổn thức. Còn gì tuyệt vời hơn khi từng khoảnh khắc vừa đẹp vừa đáng nhớ đó. Được ghi lại tỉ mỉ và rõ nét qua từng tấm ảnh độc đáo, mới lạ của Phiêu? Chắc chắn bạn sẽ phải gật gù tán thưởng, khi tận mắt chứng kiến và cảm nhận. Nét tuyệt vời cả về cảnh sắc và xúc cảm mà điểm đến này thể hiện trong album kỷ yếu của bạn.

Ba Vì cũng là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Đi từ trung tâm thủ đô chếch lên phía tây, các bạn chắc hẳn đã quá quen thuộc với điểm du lịch Ba Vì. Vẫn tiêu chí điểm đến dễ đi, chi phí xe cộ hạt dẻ, ai ai cũng có thể tới. Và đặc biệt là nền cảnh đa dạng, nhiều góc chụp độc đáo và rất dễ chill. Tại đây, các bạn có thể thoải mái hóa thân thành bất kỳ nhân vật không tưởng nào. Mà đã từ lâu bạn ấp ủ muốn thử sức một lần trong đời.

Bạn cần một album kỷ yếu huyền bí và thật ngầu? Vừa có gì đó rất quen thuộc nhưng vẫn lạ lẫm và huyền bí. Với lâu đài bỏ hoang mọc đầy cỏ dại, rong rêu, một căn cứ bí mật của cả lớp. Những con đường mòn trải đầy lá, những hơi sương phảng phất mơ hồ như giấc mộng. Phong cách đầy sự sáng tạo này chắc hẳn sẽ là một ký ức không thể nào quên.

Với một vài địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà Phiêu gợi ý. Chắc hẳn các bạn sẽ có khá nhiều sự bất ngờ và cảm giác thú vị. Để biết thêm thật nhiều điểm đến tuyệt vời hơn rất nhiều nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi tới cho Phiêu ngay nhé!

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Bài trước Bài sau