GIÁ CHỤP KỶ YẾU MIỀN NAM TẠI PHIÊU STUDIO

GIÁ CHỤP KỶ YẾU MIỀN NAM TẠI PHIÊU STUDIO

Update giá chụp kỷ yếu ưu đãi nhất tại các tỉnh phía Nam từ Phiêu Studio. Các gói chụp đa dạng, chất lượng, kèm theo nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Các Dịch Vụ Chụp Hình Kỷ Yếu Miền Nam Tại Phiêu

Giá chụp kỷ yếu tại Phiêu studio sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Với các gói chụp rất đa dạng, linh hoạt theo nhu cầu của các bạn trẻ. Bên cạnh các chủ đề ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh cá nhân,... Thì lĩnh vực chụp kỷ yếu cũng là một thế mạnh nổi bật của Phiêu. Giúp các bạn trẻ nhớ tới chúng tôi nhiều hơn và trở thành điểm chụp ảnh quen thuộc. 

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Chúng tôi có đầy đủ các gói cơ bản tới VIP và đẳng cấp với mức giá dao động khá lớn. Từ 360 000 VNĐ cho gói classic tới 950 000 VNĐ cho gói cao nhất là Luxury II. Với các gói chụp tại các tỉnh phía Nam, chúng tôi sẽ không có báo giá cụ thể cho chuyến đi 2N1Đ. Mà sẽ tính theo phụ phí 200K/ngày/học sinh. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc về thời gian chụp hình để có sự thống nhất giữa các thành viên.

Bên cạnh đó, bảng báo giá của chúng tôi sẽ chưa bao gồm một số phụ phí. Như phí vào các địa điểm và ăn uống, phí bảo lưu, lùi lịch. Hay các phí liên quan tới việc yêu cầu tăng thêm thợ chụp hoặc quay phim. Phí thêm ngày dịch vụ hay phí make, phí in thêm photobook,...

Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về giá chụp kỷ yếu các gói của chúng tôi để các bạn tham khảo:

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Giá Chụp Kỷ Yếu Miền Nam Của Phiêu Studio

Cụ thể, giá chụp kỷ yếu tại khu vực miền Nam của Phiêu sẽ bao gồm 7 gói chụp. Với gói cơ bản gồm classic và Full option, gói nâng cao gồm VIP 1, 2 và VVIP. Cuối cùng là gói đẳng cấp nhất bao gồm Luxury I và II. Cùng các lưu ý thêm về các phát sinh bên ngoài mà chúng ta cần bàn bạc trực tiếp.

Gói chụp kỷ yếu cơ bản

Giá chụp kỷ yếu gói classic là 360k/học sinh bao gồm các dịch vụ về trang phục, ekip, phụ kiện và sản phẩm. Trong đó trang phục sẽ là full set áo cử nhân, áo dài và vest đen. Ekip sẽ chụp ảnh không giới hạn với 01 photographer và 01 support cho mỗi nhóm 15 bạn. Và đầy đủ các phụ kiện loa thùng, bóng bay, pháo bông, giấy màu,... Với gói chụp này, thành phẩm trả về sẽ gồm 1 ảnh tập thể lớp và mỗi bạn 02 ảnh ép lụa. Với tổng số ảnh gốc và đã qua chỉnh sửa là khoảng 500 đến 800 bức.

Đến với gói full option 430k/người, các bạn cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ trên. Kèm theo một số ưu đãi hơn là thêm gói party night và bàn tiệc sang chảnh. Với tổng số ảnh trả về cả gốc và cả chỉnh sửa là hơn 1000 bức ảnh.

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Ảnh kỷ yếu- nơi lưu giữ thanh xuân

Giá chụp kỷ yếu VIP

Với giá chụp kỷ yếu VIP tại Studio, bạn có thể lựa chọn VIP 1, 2 hoặc VVIP. Trong đó gói VIP 1 các bạn sẽ hưởng đầy đủ dịch vụ của gói Full option. Ngoài ra sẽ được thêm tùy chọn 01 concept, 01 bộ trang phục bất kỳ. Và sản phẩm trả về sẽ là 1500 bức thay vì 1000 bức. Hơn nữa GVCN cũng sẽ được tặng 01 hộp ảnh độc quyền. Cũng như thiết kế photobook miễn phí khi làm album. Và gói này có giá 550k/bạn học sinh.

Khác với gói VIP 1, bạn sẽ phải thêm 50k/người với gói VIP 2 để có thêm 01 videographer chuyên nghiệp. Và nhận về 01 video highlight kéo dài từ 3 đến 5 phút.

Nâng cao hơn nữa, gói VVIP sẽ tương tự gói VIP 2 nhưng bạn sẽ cần chi phí 700k/người. Để có thêm các dịch vụ thêm concept và trang phục bất kỳ. Cũng như nhận về tổng số ảnh lên đến 2000 bức.

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Các gói chụp đa dạng và sáng tạo

Giá chụp kỷ yếu Luxury

Khác giá chụp kỷ yếu gói cơ bản và gói chụp VIP, gói Luxury của Phiêu sẽ tập trung hơn. Vào sự tự nhiên và mức độ thoải mái của khách hàng trong quá trình chụp. Cụ thể gói Luxury I, các bạn sẽ được phục vụ các chi tiết đầy đủ như gói VVIP. Tuy nhiên sẽ kèm theo 03 bó hoa tươi, thêm 02 photographer và 01 videographer nữa. Để bắt trọn từng khoảnh khắc của mỗi thành viên một cách tinh tế nhất. Mức giá của gói này cho các bạn tham khảo là 800k/bạn.

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Đến với gói luxury II, bạn sẽ cần mức chi phí 950k/người. Để có đầy đủ các dịch vụ trên và thêm mỗi bạn 01 quyển album photobook bìa cứng 30 trang.

Đặc biệt hơn nữa, với gói quay video VIP được thực hiện bởi leader team. Các bạn sẽ được tham khảo trước phong cách và cách thức thực hiện cảnh quay. Qua các sản phẩm trước đó mà Phiêu đã thực hiện. Video sẽ được thực hiện bởi 2 thợ quay, bắt trọn từng khoảnh khắc và góc máy. Ngoài ra cũng được bố trí flycam trên không, đồng thời sản phẩm tạo ra sẽ có cơ hội được quảng bá. Trên fanpage chính thức của Phiêu với hàng trăm triệu lượt xem.

Giá chụp kỷ yếu

Giá chụp kỷ yếu

Trên đây là giá chụp kỷ yếu đầy đủ của chúng tôi dành cho các gói chụp tại miền Nam. Tuy nhiên tùy theo tình hình thực tế và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Phí dịch vụ sẽ tăng lên hoặc giảm xuống cũng như sẽ dao động theo thỏa thuận. Vì vậy để nắm được chi phí chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phiêu:

Thông tin liên hệ: PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau