BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH KỶ YẾU MIỀN BẮC TẠI PHIÊU STUDIO

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH KỶ YẾU MIỀN BẮC TẠI PHIÊU STUDIO

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu mới nhất 2022-2023 của Phiêu studio. Các gói chụp đa dạng với mức giá khác nhau theo sản phẩm và địa điểm chụp.

Các Dịch Vụ Chụp Hình Kỷ Yếu Phiêu

Tại Phiêu studio, bạn sẽ được update bảng giá chụp ảnh kỷ yếu với những ưu đãi hấp dẫn. Đi kèm các dịch vụ, gói chụp đa dạng, chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhỏ nhất. Tại studio chúng tôi sẽ có các dịch vụ chụp hình kỷ yếu, ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh cá nhân. Mỗi loại hình chụp sẽ có những mức giá khác nhau, cũng như các chủ đề đa dạng. 

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Các gói chụp đa dạng từ chủ đề tới giá thành

Riêng chụp ảnh kỷ yếu tại Phiêu, chúng tôi có rất nhiều gói chụp khác nhau dựa theo vùng miền. Phân khúc theo lượng ảnh chụp trong gói, kèm theo các phụ kiện, địa điểm chụp. Hiện tại một số gói chụp cố định của chúng tôi sẽ chia theo 3 miền Bắc Trung Nam và gói chụp Hà Nội. Từng khu vực sẽ có các gói cơ bản tới nâng cao, gói luxury, gói chụp qua ngày và gói du lịch. Tất cả các gói chụp đều sẽ có số lượng ảnh chụp không giới hạn. Và sản phẩm trả về cả ảnh gốc và photoshop sẽ trên 2000 tấm.

So với mặt bằng chung các studio chụp ảnh kỷ yếu trên thị trường. Phiêu có chất lượng gói chụp vô cùng ưu đãi cả gói trong ngày và gói dài ngày. Dù các gói cơ bản cũng sẽ được chúng tôi setup vô cùng cẩn thận cũng như đầy đủ phụ kiện. Với bảng báo giá rõ ràng, niêm yết công khai và sẽ được thông tin chi tiết khi tư vấn. Sau đây chúng tôi sẽ update một số gói chụp miền Bắc để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.

Bảng Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Miền Bắc

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu của Phiêu studio tại các tỉnh miền Bắc dao động từ 320 000 VNĐ đến 1 000 000 VND trên 1 người. Trong đó chưa bao gồm các dịch vụ phát sinh khác như phí in photobook. Phí phát sinh thêm 1 ngày chụp/quay, 1 thợ chụp, phí makeup. Cũng như chưa bao gồm các chi phí vào các địa điểm và ăn uống.

Giá chụp gói cơ bản

Trong gói cơ bản của Phiêu, các bạn sẽ được chụp theo loại classic hoặc loại Full option. Với giá của hai gói này lần lượt là 320 000 VND và 380 000 VND. Cả hai loại này đều sẽ cung cấp trang phục cho bạn là 01 bộ cử nhân. Full set áo dài và vest đen cho các bạn nam và nữ. Và ekip của chúng tôi cho 2 gói này sẽ đều bao gồm 1 photographer + 1 support cho 15 bạn. Phụ kiện đi kèm của hai gói chụp này đều sẽ có giấy màu phi, pháo, loa và bóng bay. Sản phẩm trả về sẽ là 01 ảnh ép gỗ Meka cao cấp cho tập thể và 02 ảnh ép lụa cao cấp cho mỗi bạn.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Đa dạng gói chụp tại Phiêu Studio

Tuy nhiên gói Full option sẽ có đôi chút khác với gói classic ở phụ kiện và sản phẩm. Trong đó gói Full option sẽ có thêm ưu đãi về phụ kiện là decor party night và bàn tiệc sang chảnh. Và toàn bộ file gốc + file photoshop trả về sẽ là 1000 bức. Thay vì 500 - 800 bức như gói classic.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu VIP

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu với gói VIP sẽ có thêm nhiều option khác với gói cơ bản. Với mức giá dao động từ 500k đến 650k lần lượt theo VIP 1, VIP 2 và VVIP. Cả ba loại này cũng sẽ đều có trang phục vest, áo dài và cử nhân. Cũng như sắp xếp 01 photographer + 01 support cho mỗi nhóm 15 bạn. Về phụ kiện sẽ tương tự như gói chụp cơ bản gồm bóng bay, loa thùng, giấy màu,... Đối với sản phẩm trả về đều sẽ có 02 ảnh ép lụa cao cấp cho mỗi bạn, GVCN sẽ có 1 hộp ảnh độc quyền hoặc ảnh gỗ. Và được thiết kế photobook miễn phí khi làm album.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Những bộ ảnh sáng tạo và chất lượng từ Phiêu

Tuy nhiên mỗi gói cũng sẽ có 1 chút khác biệt về số lượng ảnh và dịch vụ kèm theo. Về trang phục sẽ được chọn thêm 01 concept và trang phục bất kỳ với gói VIP 1 và VVIP. Về ekip thì sẽ thêm 01 videographer chuyên nghiệp cho gói VIP 2 và VVIP. Và sản phẩm trả về của gói VIP 1 sẽ là 1500 bức ảnh gốc + photoshop. Số lượng này sẽ tương tự với gói VIP 2 và sẽ là 2000 bức với gói VVIP. Ngoài ra gói VIP 2 và VVIP còn có thêm 1 video highlight dài 3 - 5 phút.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu luxury

Về dịch vụ chụp kỷ yếu gói luxury chúng tôi cũng có 3 loại I, II và III để các bạn lựa chọn. Ngoài những ưu đãi như bảng giá chụp ảnh kỷ yếu gói VVIP. Thì gói luxury còn được kèm thêm khá nhiều dịch vụ khác. Ví dụ như gói luxury I sẽ được kèm thêm 02 photographer, 01 videographer và 03 bó hoa tươi. Đặc biệt sẽ kèm thêm flycam để bắt trọn khoảnh khắc đáng giá nhất.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu

Gói luxury II các bạn sẽ được 01 quyển album photobook 30 trang bìa cứng cho mỗi bạn. Và cuối cùng gói luxury III sẽ bao gồm 2 ưu đãi kèm thêm của 2 gói I và II trên. Ngoài ra Phiêu sẽ có thêm gói chụp 2N1Đ cho các bạn có nhu cầu chụp nhiều hơn. Giá gói 1tr2 VNĐ/người bao gồm toàn bộ dịch vụ của gói VVIP. Với các điểm chụp miền Bắc như Mộc Châu, Ba Vì, Ninh Bình,... Địa điểm lưu trú sẽ là các homestay hoặc nhà sàn đầy đủ tiện nghi. Gói chụp này cũng sẽ bao gồm cả chi phí xe cộ đi lại và chi phí ăn sáng + ăn 2 bữa chính. Cụ thể hơn sẽ được thỏa thuận tùy tình hình thực tế.

Vì vậy để bàn bạc cụ thể hơn về bảng giá chụp ảnh kỷ yếu chi tiết. Cũng như yêu cầu thêm bớt dịch vụ theo nhu cầu riêng. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ: PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội ( Gần AHA cafe và Cộng Hoàng Cầu ).

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau