Phiêu Studio - Nơi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ Ở Hà Nội

Phiêu Studio - Nơi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ Ở Hà Nội

Phiêu Studio là doanh nghiệp chụp ảnh kỷ yếu được nhiều lượt bình chọn trên toplist là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ ở Hà Nội. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết ngay tại bài viết này nhé.

Địa Điểm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ, Lưu Giữ Khoảnh Khắc Thanh Xuân 

Chụp ảnh kỷ yếu là một loại chụp ảnh được sử dụng để lưu giữ kỉ niệm của một sự kiện đặc biệt. Thường là hội nghị, buổi tiệc hay sự kiện quan trọng của các cô cậu học sinh, sinh viên.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Chụp ảnh kỷ yếu thường được làm đối với người cùng một lớp hoặc cùng một sự kiện. Sẽ tạo ra được một bức ảnh độc đáo và đẹp mắt có thể được ở in thành ảnh hoặc đăng lên các trang mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè, người thân.

Chụp ảnh kỷ yếu thường được làm bởi một nhiếp ảnh chuyên nghiệp và có thể được chỉnh sửa để tạo lên một bức ảnh ưng ý và đẹp mắt. Chụp ảnh kỷ yếu còn có tên gọi khác là chụp ảnh tốt nghiệp, chụp ảnh cuối cấp hiện đang là xu hướng hot với mục đích để lưu giữ kỉ niệm của tuổi thanh xuân.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Chụp ảnh kỷ yếu không đơn thuần là những tấm ảnh bình thường, mà nó còn là những tấm ảnh nghệ thuật để đời.

Đến với Phiêu studio các bạn sẽ có một buổi chụp hình kỷ yếu với vô vàn concept độc đáo và khác lạ.

Phiêu studio là đơn vị chuyên chụp ảnh kỷ yếu cấp hai, cấp ba, chụp kỷ yếu đại học tại khắp tỉnh thành trên toàn quốc.

Chúng tôi có vô vàn concept trang phục kiểu nổi bật như concept cổ phục, concept retro, concept cô gái Hà Lan, concept vintage…

Độc đáo nhất: Với đội ngũ EKIP chuyên nghiệp và có tinh thần sáng tạo, tận tâm. Chắc chắn Phiêu studio sẽ mang đến cho các bạn nhiều concept chụp kỷ yếu độc và lạ. Bởi vậy, những tấm hình chụp kỷ yếu của bạn chắc chắn sẽ đáng nhớ, nổi bật và thu hút giữa một rừng kỷ yếu hiện nay.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ ở Hà Nội đẹp nhất: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Những tấm ảnh chụp kỷ yếu tốt nghiệp không chỉ đẹp về concept mà còn đẹp về chất lượng ảnh, màu sắc và ánh sáng. Là studio chụp ảnh giá rẻ và uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, Phiêu studio cam kết sẽ mang đến những tấm hình chụp ảnh kỷ yếu đẹp, độc đáo và sáng tạo. Cùng đó là một EKIP chụp hình cực kỳ chuyên nghiệp, vui tính giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa cùng thầy cô, bạn bè trong những tấm hình hoàn hảo nhất.

Rẻ nhất: Phiêu studio cam kết giá hợp lý nhất miền Bắc. Do vậy, các cô cậu học sinh, sinh viên cuối cấp hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng Phiêu. Và đồng hành cùng với chúng tôi để tạo lên được album ảnh kỷ yếu tuyệt vời.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Phiêu studio luôn nỗ lực xây dựng những buổi chụp ảnh kỷ yếu mang tương tác giữa các thành viên bằng các trò chơi tập thể vui nhộn. Bên cạnh đó, sự dí dỏm, vui tính của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh của bạn bớt gượng gạo, căng thẳng. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính, tự do và thoải mái pose những dáng hình mà mình yêu thích.

Những Quyền Lợi Đặc Biệt Khi Đồng Hành Cùng Phiêu Studio

Ngay dưới đây là những quyền lợi mà các bạn khi lựa chọn đồng hành chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ ở Hà Nội với Phiêu studio:

  • Được chụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Luôn nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

  • Có đội ngũ stylist, hậu kỳ, tư vấn riêng biệt giúp bạn có thể lựa chọn được concept chụp ảnh kỷ yếu ưng ý nhất.

  • Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng sẽ hoàn lại tiền.

  • Cam kết “Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên”.

Các bạn đừng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân với Phiêu studio - nơi chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ ở Hà Nội chúng mình nhé. 

Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phiêu thông qua các kênh sau: 

Phiêu Studio 

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0966669935

Website: kyyeuphieustudio.vn

Fanpage: /kyyeuphieustudio

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau