Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội - Nghệ Thuật Chụp Ảnh

Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội - Nghệ Thuật Chụp Ảnh

Bạn muốn tìm studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội? Bạn đã nhàm chán với những bức selfie tẻ nhạt hàng ngày. Hãy gõ cửa Phiêu Studio và bắt Trend ngay thôi!

Bạn Phải Chuẩn Bị Những Gì Trước Khi Chụp tại studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội?

Trước khi biết đến các studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, phần lớn khách hàng thường không biết nên chuẩn bị những gì để chụp ảnh. Điều này dẫn đến tình trạng các bạn thường tìm đến các trợ giúp từ các studio chụp ảnh đẹp.

Để cho ra được những bức ảnh đầy màu sắc riêng và quan trọng nhất là chỉ có tại Phiêu. Thì không thể bỏ qua các bước chuẩn bị quan trọng được.

Dưới đây, Phiêu sẽ bật mí một số điểm lưu ý trước khi chụp ảnh đẹp tại studio. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Bạn thích concept nào

Chọn concept chụp ảnh quan trọng lắm đấy. Không chỉ cần phải đẹp, mà còn cần độ độc đáo nhất định. Chẳng ai muốn ảnh của mình lại cứ na ná mấy tấm hình đã thấy đâu đó trên mạng phải không nào?
Vì vậy định hình phong cách chụp ảnh ngay từ khâu ý tưởng ban đầu. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức đấy.

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội- nghệ thuật Phiêu studio

Studio chụp ảnh đẹp ở hà nội

Bạn hãy thử tưởng tượng mình đang là một cô nữ sinh trong tà áo dài thướt tha. Hay là 1 anh chàng rocker phá cách. Có khi ngây thơ đáng yêu như một em mèo nhỏ. Khi lại biến thành một mẫu ảnh gợi cảm sexy?

Trang phục phù hợp tại studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội hình như hơi khó!

Nếu bạn đã từng liên hệ với Phiêu, bạn sẽ hoàn toàn vứt suy nghĩ này vào dĩ vãng. Chúng mình chắc chắn đấy! Không hề khó như bạn tưởng chút nào.

Bạn thích trở thành một cô nữ sinh ngây thơ trong sáng? Một bộ quần áo học sinh với chiếc áo trắng tinh khôi và quần đen là ý tưởng không tồi. Hay 1 tà áo dài bay bay trong gió chiều thu cũng đẹp lắm đấy.
Bạn mong muốn 1 bộ ảnh đậm chất hoài cổ với những nét màu xưa cũ? Chỉ cần những bộ cánh tân thời hay chiếc áo bà ba bên nhành lúa mới. Là đã vô tình lạc vào thế giới của Việt Nam một thời yên bình xen lẫn khói lửa chiến tranh.

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội- nghệ thuật Phiêu studio

Studio chụp ảnh đẹp ở hà nội

Tùy thuộc vào concept mà bạn muốn, Phiêu sẽ dẫn dắt bạn kiếm tìm những trang phục, phụ kiện phù hợp nhất. Bạn hãy yên tâm vào độ chuyên nghiệp của chúng mình. Vì chúng mình thuộc top đầu những studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà.

Check in tại những địa điểm có 1 0 2

Bạn đau đầu với việc lên concept, và cũng đã rinh về được bộ cánh ưng ý tuyệt cú mèo. Nhưng địa điểm chụp thì lại chưa hề nghĩ tới? Vậy thì phải liệt kê ngay thôi, địa điểm nào phù hợp cho mình nhỉ?

Tự tin trong studio với nhiều màu sắc khác nhau

Bạn vẫn còn quá nhiều việc bận rộn cần phải lo? Hay bạn ngại ngần với việc di chuyển mệt mỏi và khói bụi. Hay tốn nhiều thời gian để tìm studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội? Đừng vội nản lòng! Vì chụp tại studio cũng ra gì lắm đó!

Tại studio cũng có những góc chụp rất phiêu, cũng có ánh sáng đẹp và nhiều ý tưởng tuyệt vời. Hãy trải nghiệm và lưu giữ những bức hình có 1 0 2 cho riêng bạn.

Không chỉ thế, các thợ ảnh đáng yêu của chúng mình sẽ bố trí đạo cụ, xếp đặt góc chụp,... Tất cả đều sẵn sàng đâu vào đấy, việc duy nhất bạn phải làm là phiêu theo chúng mình thôi.

Bạn yêu thích những tấm hình ngoại cảnh?

Bạn chẳng lo ngại về vấn đề thời gian. Bạn cũng thừa sức “trèo đèo lội suối” để đón từng giọt nắng vàng. Vậy thì ngại gì mà không cùng chúng mình lên xe thôi!
Thông thường các dịp lễ tết, ngày hội tưng bừng sức sống sẽ được ưa chuộng. Tuy nhiên nét giản dị, tự nhiên của những nơi quen thuộc.

Cũng là một nét chấm phá không tồi. Những con đường Hà Nội bạn đi qua mỗi ngày đến chán. Những cây hoa sữa nở rộ mỗi mùa thu sang. Hay cây cầu Long Biên đã đậm màu cũ kỹ. Tìm đến quen mà bỗng biến lạ tự khi nào.

Bạn muốn tiến đến những vùng đất xa xôi hơn? Mênh mông biển xanh với cát trắng nhuốm ánh chiều tà. Hay những cánh rừng, những ngọn đồi còn thơm mùi sương sớm. Phiêu sẽ theo chân bạn tới tận cùng trái đất, bắt trọn từng khoảnh khắc của tuổi thanh xuân!

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội- nghệ thuật Phiêu studio
Studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất nhì Hà Thành

Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội Không Thể Thiếu Phiêu Chúng Mình!

Nếu các bước chuẩn bị trên đây vẫn khiến bạn không khỏi băn khoăn. Chuẩn bị quá trời nhưng vẫn cảm thấy thiếu sót một thứ gì đó. Vậy thì bỏ qua hết đi! Tìm ngay đến Phiêu của chúng mình là sẽ giải quyết trong tíc tắc.

Concept, trang phục, make, phụ kiện,... Tất cả đã có chúng mình lo, bạn chỉ cần thỏa sức sáng tạo và 1 2 3 diễn!

Phiêu chúng mình là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ từ mọi miền tổ quốc. Gửi gắm trong từng tấm hình là những tâm huyết cũng như nỗ lực của mỗi Phiêu-er.

Nếu tính sơ cũng khoảng 10 năm trải nghiệm trong nghề. Điều gì khiến chúng mình được yêu mến như vậy nhỉ? Có lẽ là nhờ những điều đặc biệt dưới đây:

Đội ngũ nhiếp ảnh gia chất hơn nước cất

Có thể bạn không ngờ tới, Phiêu studio là nơi hội tụ của rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có tay nghề tốt. Ngoài ra, đội ngũ photographer của Phiêu còn khiến bạn bất ngờ về sự độc đáo và phá cách.
Mỗi một tấm ảnh nghệ thuật của Phiêu chúng mình sẽ đều là những tác phẩm độc nhất. Giàu sức sáng tạo và chỉn chu, tinh tế từng chi tiết.

Làm việc cùng 1 ekip được đào tạo bài bản, nhiệt tình và kính nghiệp, lại vô cùng hài hước. Quá trình chụp ảnh của bạn sẽ là những trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Dịch vụ chất lượng, uy tín tuyệt đối của studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Phiêu studio có đầy đủ các gói chụp cá nhân, tập thể, chụp kỷ yếu,... cho bạn lựa chọn. Không đơn giản thế, chúng mình còn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Như cho thuê trang phục, phụ kiện, dịch vụ trọn gói ảnh cưới,...

Dĩ nhiên tất cả dịch vụ đều có báo giá rõ ràng, thống nhất và hợp lý. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao trọng trách cho Phiêu chúng mình.

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội- nghệ thuật Phiêu studio

Studio chụp ảnh đẹp ở hà nội

Studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội chúng mình hỗ trợ tư vấn nhiệt tình mọi lúc

Bạn cảm thấy khó khăn ở bất kỳ công đoạn nào, hay có câu hỏi gì cần hỗ trợ. Yên tâm rằng Phiêu sẽ nhiệt tình giải đáp mọi lúc mọi nơi. Và tất cả sự hỗ trợ, tư vấn này đều là miễn phí.

Đối với Phiêu, bạn của lần book 1000 vẫn là bạn của lần đầu tiên. Và không phải studio chụp ảnh đẹp ở Hà Nội nào cũng sẵn lòng làm việc đó. Bạn không tin ư? Hãy nhấc máy lên, và gọi cho chúng mình ngay nào! 

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau