Giải Đáp Thắc Mắc Những Nơi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Ở Đâu Đẹp?

Giải Đáp Thắc Mắc Những Nơi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Ở Đâu Đẹp?

Để tìm một nơi lý tưởng phù hợp với trang phục và ưng ý không chỉ cá nhân mà còn là cả tập thể lớp. Bài viết sẽ giải đáp chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhé!

Bật Mí Những Địa Điểm Đẹp Xung Quanh Hà Nội 

chup-anh-ky-yeu-o-dau-dep

Tự tin tạo dáng với từng bối cảnh 

Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ nằm ở việc chọn được các studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà còn phải tìm ra được những bối cảnh đẹp để lên hình. Trong những năm gần đây, không chỉ các bạn trẻ ở Hà Nội mà còn nhiều các tỉnh thành xung quanh trung tâm này đều kéo về Hà Nội để chụp ảnh. 

Hà Nội nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp gắn liền với lịch sử của Việt Nam. Nơi đây từng khiến nhiều du khách cảm thấy ngỡ ngàng và thích thú bởi có nhiều sự đặc biệt trong văn hóa và khung cảnh đặc sắc. Với mọi ngóc ngách, Hà Nội luôn đa dạng trải nghiệm vui chơi, khám phá thiên nhiên, giải trí, lịch sử, văn hoá, ẩm thực…Chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho những concept chụp kỷ yếu đẹp trở nên độc đáo hơn. 

Đầu tiên không thể không nhắc địa điểm đẹp đó là Đồng Mô - Bà Vì. Nơi đây rất thích hợp để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm vì không gian rộng rãi và có thể tự do thỏa sức sáng tạo với hội bạn thân.

Ngoài ra cách bạn vẫn có thể tham gia các hoạt động vui chơi tại chính khu du lịch này bao gồm có như câu cá, cắm trại, chèo thuyền,…Vừa thỏa sức vui chơi vừa có thể là chụp ảnh chính những hoạt động tự nhiên này. 

Tiếp đến không thể không kể đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Nơi đây là địa điểm nổi tiếng được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên biết đến đến và yêu thích. Nơi đây không chỉ là nơi ghi dấu ấn những sĩ tử đỗ bảng khoa và được vinh danh mà còn là nơi lưu giữ những nét cổ xưa bởi kiến trúc và đền thờ các vị có công với đất nước.

Có lẽ đây là địa điểm thường được các bạn trẻ lui tới. Vì đây không chỉ để chụp ảnh mà còn là nơi nhằm cầu nguyện những điều may mắn trên con đường thi cử. 

chup-anh-ky-yeu-o-dau-dep

Phiêu studio

Một trong những địa điểm kế tiếp mà bạn nên đến đó là Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Vườn đào Nhật Tân – Bãi đá sông Hồng,... và còn rất nhiều địa điểm đẹp khác ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mỗi một địa điểm sẽ có vẻ đẹp riêng và phù hợp với trang phục lựa chọn của lớp. Dù lựa chọn ở đâu thì các bạn cũng nên chụp ở lớp và trường học của mình nhé. Vì có chụp ở đâu đi nữa cũng không đẹp bằng chụp kỷ yếu tại chính ngôi trường mình theo học được.

Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu cấp 1

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau