TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM CỰC NGẦU 2022

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM CỰC NGẦU 2022

Ảnh kỷ yếu là bức hình có ý nghĩa đặc biệt với học sinh, sinh viên trước khi ra trường. Để có được những bức hình đó các bạn không nên bỏ qua cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm mà Phiêu chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Gợi ý một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm đang hot trend hiện nay

Hi vọng, một vài cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đối với nhóm bạn thân mà Phiêu Studio chuẩn bị chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn tạo nên được những tấm hình ưng ý và siêu độc lạ. 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm kiểu đè đầu cưỡi cổ

Với kiểu tạo dáng này chỉ phù hợp với những nhóm bạn siêu lầy lội, bao nhây. Phiêu studio đảm bảo các bạn sẽ có những tấm hình cực đẹp, cực chất mà tạo dáng vô cùng đơn giản. Chỉ cần rủ rê nhóm bạn của mình tất cả kê mặt lên nhau từ dưới lên trên rồi nhìn thẳng vào máy ảnh là có được bức ảnh xịn sò và cực chất rồi.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Cười cười nói nói  

Đây là một cách hỗ trợ dành cho những người không biết tạo dáng. Các bạn sẽ không phải nghĩ cách tạo dáng như nào cho đồng đều. Mà chỉ cần bạn và đám bạn trò chuyện cười nói với nhau đã có những bức hình  đẹp và tự nhiên rồi. Chụp ảnh nhìn thẳng vào camera rồi thoải mái tạo dáng tự nhiên, không cứng nhắc. Vậy thì rủ rê hội bạn làm ngay kiểu tạo dáng này thôi.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với phong cách siêu lầy

Nếu bạn có một nhóm bạn lầy lội thì hãy rủ rê bạn thân chụp kiểu ảnh này nhé. Đã có không ít các hội bạn thân đã nghĩ ra cách tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm độc đáo như: đá bay bạn thân … có vô vàn kiểu chụp bạn có thể áp dụng theo hoặc cũng có thể biến tấu tùy thích.

Tạo dáng với kiểu xếp hình chữ

Đây là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu vừa đẹp lại vô cùng ý nghĩa. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn rủ các bạn xếp thành chữ có ý nghĩa mật thiết đến nhóm bạn. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với kiểu xếp hình chữ càng dễ thực hiện hơn với nhóm bạn đông người hoặc cả lớp nếu lớp tổ chức chụp ảnh kỷ yếu. Bạn có thể rủ các bạn cùng chụp để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đẽ này.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm bạn thân với bộ tứ huyền thoại

Tư thế tạo dáng tốt nhất đối với chụp ảnh kỷ yếu nhóm các bạn nên có sự đồng bộ. Đồng bộ luôn giúp cho những bức hình tập thể đẹp nhất. Các bạn có thể cùng đứng chéo nhìn về một phía hoặc cùng xỏ tay vào túi quần. Ngoài ra, có thể là một tay xỏ túi quần, một tay đưa về phía trước hay hành động lịch lãm nào đó. Chỉ cần bạn lưu ý một điều rằng tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm đồng bộ sẽ giúp các bạn có được tấm hình thật ưng ý và đẹp mắt. 

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Một vài lưu ý khi tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm   

Để có thể mang tới những bức ảnh vừa đẹp - độc - lạ chất thì đừng bỏ lỡ qua một vài lưu ý quan trọng dưới đây: 

Đầu tiên là có sự chuẩn bị về makeup sao cho phù hợp với gương mặt và trang phục khi chụp với hội nhóm. Nếu không may chụp vào những ngày nắng nóng ảnh thì đừng bỏ quên việc thoa kem chống nắng ảnh. Vừa giữ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp vừa bảo vệ lớp nền rất tốt.

Ngoài ra không thể bỏ quên đó là chọn những cơ sở chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Thì nhóm bạn mới đảm bảo được bức hình luôn được đẹp và bắt được nhiều góc ấn tượng.

Lựa chọn trang phục sao cho ăn ý và phù hợp với gương mặt cũng là yếu tố quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của bức ảnh nhóm. Nếu chụp ảnh những địa điểm du lịch, ngoại cảnh thì chọn những trang phục năng động, thoải mái cùng tông màu với nhau. 

Hiện nay Phiêu có rất nhiều concept có thể tham khảo khi chụp với hội bạn đang làm mưa làm sóng. Có thể kể đến như: Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất, Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021. Hay với ý tưởng chụp Fine Art Tiệc Pháp - Quý tộc, sang chảnh và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: Những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ 2022

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau