NHỮNG CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ 2022

NHỮNG CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ 2022

Kỷ yếu mang một ý nghĩa đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên. Thế nhưng không phải khoá nào cũng biết những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ, hot trend hiện nay. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Concept kỷ yếu hot trend năm 2022

Xu hướng của chụp kỷ yếu năm 2022 vẫn tập trung những concept chụp ảnh kỷ yếu ngoại cảnh. Tuy nhiên, đã có sự đổi mới về trang phục, được đầu tư kỹ càng và công phu hơn. Không chỉ đơn thuần là các bộ trang phục truyền thống nam áo sơ mi và quần âu, nữ mặc áo dài trắng nữa. Mà dần chuyển sang thể loại chân váy nhẹ nhàng, áo vest Hàn Quốc năng động, kết hợp với các phụ kiện như nơ thắt, cà vạt, dây yếm…

nhung-concept-chup-anh-ky-yeu

Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Gợi ý những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ, chất ngất năm 2022 

Dưới đây, Phiêu Studio đã tổng hợp lại một số concept chụp ảnh kỷ yếu được các bạn yêu thích và lựa chọn nhiều những năm gần đây. Mời bạn đọc tham khảo:

Chụp ảnh kỷ yếu concept retro

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu concept retro mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn trong sự cổ điển. Nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh mẽ thì không nên bỏ qua concept này. Không chỉ đơn thuần dừng lại ở những gì nhẹ nhàng như vintage, retro cần người chụp ảnh phải thể hiện được cảm xúc thật nhất, chất nhất, giải tỏa năng lượng và giới hạn bản thân.

nhung-concept-chup-anh-ky-yeu

Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Concept Party Night trong những concept chụp ảnh kỷ yếu 

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh kỷ yếu với concept Party Night này là vào buổi tối. Các cô cậu học sinh, sinh viên trong trang phục xinh xắn, bên những bàn tiệc nhẹ, dưới ánh đèn vàng, kèm theo một vài bản nhạc du dương. Kết hợp với cách tạo dáng sẽ cho ra những bức hình kỷ yếu tự nhiên nhất.

Chụp kỷ yếu với concept Harry Potter

Concept này được lấy cảm hứng từ một bộ phim huyền thoại được yêu thích bởi các bạn trẻ. Hóa thân thành những phù thủy với các phép thuật phi thường là concept kỷ yếu vô cùng thú vị.

nhung-concept-chup-anh-ky-yeu

Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Để có được những concept chụp ảnh kỷ yếu ưng ý cần chuẩn bị những gì?

Lựa chọn concept trang điểm kỷ yếu phù hợp

Với các concept ảnh kỷ yếu thông thường, các bạn nữ chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng vừa đúng với lứa tuổi trẻ trung, vừa xinh xắn.

Với những concept có sự cá tính hơn, cần nhấn nhá thêm vào mắt (thêm màu đậm nhấn đuôi mắt, eyeliner rõ nét hơn hay chuốt mascara kỹ hơn…) hoặc vào môi (đôi môi dùng màu son đậm hơn).

Đừng quên làm tóc phù hợp với concept để phần trang điểm được hoàn thiện.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Bạn cần tìm hiểu các địa chỉ cho thuê trang phục nếu bạn lựa chọn các concept ảnh kỷ yếu độc lạ như concept theo truyện, concept theo nhân vật phim, …

Với những concept chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhàng, trong trẻo, chú ý lựa chọn những màu sắc trang phục cũng mang tính nhẹ nhàng, dịu mắt như trắng, be, hồng nhạt, xanh nhạt,…

Với concept mang tính hoài cổ như retro, màu sắc sẽ có chút đỏ đậm mang lại nét quyến rũ bí ẩn (đỏ ở môi, váy, hoặc phụ kiện)

Với concept vintage nhẹ nhàng, có thể lựa chọn các tone màu trung tính như vanilla, màu be, ghi xám… hoặc các trang phục kẻ caro cũng đậm chất vintage.

nhung-concept-chup-anh-ky-yeu

Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh

Việc lựa chọn địa điểm chụp kỷ yếu khá là quan trọng. Địa điểm đầu tiên mà các bạn không thể bỏ qua chính tại phòng học, ngôi trường mà các bạn đang học. Đây là nơi đã gắn bó với các bạn trong suốt quá trình theo học, mọi thứ trong lớp, trong trường đều quen thuộc và chứa đựng rất nhiều kỉ niệm với thầy cô, bạn bè. Khi nhìn lại bộ ảnh kỷ yếu được chụp tại mái trường thân yêu, chắc chắn các bạn sẽ luôn nhớ về quãng đời học sinh, sinh viên của mình.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn thêm những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác như Văn Miếu Quốc Tử Giám, phố đi bộ, Hoàng Thành Thăng Long... Hay thậm chí có nhiều lớp học có điều kiện kinh tế hơn còn đầu tư kết hợp vừa chụp ảnh kỷ yếu vừa du lịch tại các resort, khu vui chơi

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc những concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào!

Xem thêm tại đây: Các concept chụp kỷ yếu hot nhất hiện nay

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau