CONCEPT CHỤP KỶ YẾU VINTAGE HOT TREND PHẢI THỬ

CONCEPT CHỤP KỶ YẾU VINTAGE HOT TREND PHẢI THỬ

Concept chụp kỷ yếu vintage từ lâu đã được giới trẻ yêu thích bởi sự lãng mạn và đầy chất thơ của nó. Hãy cùng xem vẻ đẹp của concept này ngay bài viết này nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

Khái niệm chụp ảnh kỷ yếu không còn xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Đó là hoạt động chụp hình nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất về một thời cắp sách tới trường. Với lũ bạn thân, thầy cô giáo đáng kính và với mái trường thân yêu.

Các tập thể lớp thường lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu vào các dịp nghỉ lễ như 26/3, 30/4 hoặc 01/5… có thể là sau khi kết thúc kỳ thi cuối kỳ.

Tại sao concept chụp kỷ yếu Vintage lại được các bạn trẻ lựa chọn nhiều đến như vậy?

Ngày nay, công nghệ phát triển có rất nhiều concept nước ngoài được du nhập vào nước ta. Nhưng concept chụp kỷ yếu vintage được yêu thích hơn cả bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy chất thơ.

concept-chup-anh-ky-yeu-vintage

Concept chụp kỷ yếu vintage

Vintage thông thường có màu chủ đạo là các màu nude, đặc biệt là màu vàng nude. Bên cạnh đó các màu như cam đất, hồng, nâu… cũng là đặc trưng của Vintage. Những màu sắc này là những màu thể hiện sự trẻ trung nữ tính và nhẹ hàng dành cho các bạn nữ. Với xu hướng chụp ảnh với phong cách vintage này, chắc chắn các bạn trẻ sẽ vô cùng thích thú.

Gợi ý một số mẫu trang phục hot trend mang phong cách Vintage

Dưới đây, Phiêu Studio có tổng hợp lại một số mẫu trang phục mang phong cách xưa cũ. Được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Mời bạn đọc tham khảo ngay nhé:

Concept chụp kỷ yếu vintage với trang phục thời bao cấp 

Trong những năm gần đây, Phiêu chụp ảnh kỷ yếu cho rất nhiều khóa nhận thấy rằng. Xu hướng giới trẻ tìm đến trang phục này để làm nên bộ ảnh kỷ yếu ngày một tăng lên. Các bạn trẻ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, riêng biệt từ trang phục, bối cảnh, cách phối phụ kiện đến gam màu mà nhiếp ảnh gia mang lại.

concept-chup-anh-ky-yeu-vintage

Concept chụp kỷ yếu vintage

Để làm được điều đó, thì sự nỗ lực không chỉ đến từ tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhiếp ảnh gia. Mà còn là sự phối hợp nhịp nhàng và cố gắng của các bạn học sinh, sinh viên. Để có một tấm hình theo concept chụp kỷ yếu vintage đúng chất, thì việc chuẩn bị quần áo và phụ kiện chiếm vai trò quan trọng rất lớn. Một đôi dép, một cái mũ, một chiếc áo, một chiếc quần... tất cả đều phải là những thứ được sử dụng từ những thập niên 80, 90 và tái hiện chân thực qua cách phối trang phục của các bạn trẻ.

Trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Ngoài trang phục thời bao cấp trên thì các bạn trẻ có thể lựa chọn những loại trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đó là sự sáng tạo độc đáo, nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ điển của bộ ảnh. Những loại trang phục này sẽ được lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển của thế kỷ XIX, XX và pha đôi chút màu sắc hiện đại của thế kỷ XXI. Để người xem sẽ có cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng nhưng lại pha chút ngạc nhiên vì có nét trẻ trung, hiện đại. Và đắm chìm vào bộ ảnh mờ ảo.

concept-chup-anh-ky-yeu-vintage

Concept chụp kỷ yếu vintage

Khi đến với Phiêu, việc lựa chọn concept chụp kỷ yếu vintage là sự kết hợp từ những loại trang phục. Vừa thể hiện sự cổ kính vừa thể hiện nét hiện đại được các bạn nữ ưa chuộng. Một chiếc đầm hoa nhí tay dài, cùng những chiếc mũ cói tròn, hay những chiếc mũ nồi và một đôi giày boot sẽ là tất cả những gì tạo nên một bộ ảnh thể hiện được phong cách này.

Bên trên là một số ưu điểm cũng như các loại trang phục của concept chụp kỷ yếu vintage mà Phiêu muốn chia sẻ đến bạn đọc. Phiêu Studio tự hào là đơn vị chuyên chụp ảnh kỷ yếu nhất nhì Hà Thành với gam màu tự nhiên độc quyền. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hài lòng nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn về dịch vụ concept chụp kỷ yếu vintage hay các concept khác nhau. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu concept cổ phục năm 2022

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau