CÁC CONCEPT CHỤP KỶ YẾU HOT NHẤT HIỆN NAY 2022

CÁC CONCEPT CHỤP KỶ YẾU HOT NHẤT HIỆN NAY 2022

Các concept chụp kỷ yếu cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng. Để có được một shoot hình đẹp lưu giữ kỷ niệm thanh xuân bên bạn bè và thầy cô. Sau một thời gian dài gắn bó với nhau dưới mái trường thân yêu.

Chụp ảnh kỷ yếu nghĩa là như thế nào?

Chụp ảnh kỷ yếu tuổi học trò là một việc rất quan trọng để lưu lại những dấu mốc. Đánh dấu thời khắc chuyển giao giữa những giai đoạn “nhạy cảm” của mỗi người. Vì vậy đã chụp là phải đẹp, phải chất và thật lạ. Bạn đã có ý tưởng chụp hình kỷ yếu chưa? - nếu chưa thì cùng Phiêu Studio tham khảo các concept chụp kỷ yếu đang được các cô cậu học sinh, sinh viên ưa chuộng và lựa chọn nhiều hiện nay nhé!

Những concept chụp hình kỷ yếu hot nhất năm 2022

Chụp ảnh kỷ yếu theo concept trang phục dân tộc

Hóa thân thành những cô gái, chàng trai dân tộc trong những bộ quần áo sặc sỡ đặc trưng của vùng núi. Là một ý tưởng khá thú vị đúng không nào? Đây cũng là dịp để cả lớp có một chuyến du lịch cùng nhau vào cuối cấp. Giúp có những kỷ niệm đẹp bên nhau và tình bạn thêm khăng khít, thắm thiết. 

cac-concept-chup-ky-yeu

Concept chụp kỷ yếu trang phục dân tộc

Các concept chụp kỷ yếu “cute phô mai que” 

Mặc đồ ngủ, đồ nhóm hay đồ thú bông là một ý tưởng khá quen thuộc. Nhằm mang đến cho các bạn một bộ ảnh đáng yêu, hồn nhiên. Khi xem lại cảm giác tuổi thơ ùa về với nhiều loại cung bậc cảm xúc khác nhau.

cac-concept-chup-ky-yeu

Concept chụp kỷ yếu với đồ thú bông

Concept bột màu

Đây là một trong những kiểu chụp ảnh kỷ yếu rất quen thuộc của các bạn học sinh cuối cấp. Concept này mang đến hiệu ứng màu sắc rất bắt mắt. Thường thì để thực hiện concept này, các thành viên trong lớp sẽ mặc áo thun đồng phục, quần ngắn để thuận tiện cho việc vui đùa, di chuyển.

cac-concept-chup-ky-yeu

Concept chụp kỷ yếu bột màu

Các concept chụp kỷ yếu picnic

Cùng nhau ăn uống, hát hò, partynight và chụp ảnh kỷ yếu bên nhau cũng thật ý nghĩa và tuyệt vời, càng ghi sâu thêm tình bạn gắn bó của chúng mình.

Chụp ảnh kỷ yếu concept Party Night

Không phải ban ngày, mà là ban đêm. Mập mờ ánh đèn lửa trại hay đèn led, cùng nhau quây quần bên bữa tiệc nhỏ sẽ là kỉ niệm khó quên trong những ngày tháng học trò.

Vì sao nên có concept chụp ảnh kỷ yếu? 

Việc xây dựng concept chụp ảnh kỷ yếu là một việc rất quan trọng mà tập thể lớp nào cũng nên làm. Bởi chúng có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giúp định hình phong cách trang điểm kỷ yếu, trang phục cho bộ ảnh kỷ yếu.

  • Tạo điều kiện để cá nhân trong lớp có thể đưa ra ý kiến, ý tưởng giúp hoàn thiện concept chụp ảnh kỷ yếu chung.

  • Xác định được địa điểm quay chụp bộ ảnh kỷ yếu, tính toán được sơ bộ chi phí cơ bản cho từng cá nhân.

  • Tạo phong cách mới lạ, ghi dấu ấn đặc trưng của tập thể lớp.

  • Giúp các thành viên trong lớp có cơ hội thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept chụp kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Concept chụp kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Tips chụp ảnh kỷ yếu concept Vintage đẹp

Trên đây là các concept chụp kỷ yếu độc đáo mà Phiêu Studio muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ tìm được những ý tưởng chụp ảnh hay và thú vị cho lớp của mình. 

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau