TIPS CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE ĐẸP

TIPS CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE ĐẸP

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage những năm gần đây được đánh giá thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ rất lớn. Bởi tông màu cổ điển mang hơi hướng xưa cũ.

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là gì? 

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage nhằm tái hiện, mô phỏng lại phong cách ảnh chụp có thời gian cách đây 20 - 100 năm về trước. Những bức ảnh theo phong cách vintage này thường có màu sắc hoài cổ, cũ và úa màu. 

Nó còn có rất nhiều nét cổ điển tạo nên những sự khác biệt rất riêng. Đó là những điều rất khó nói nhưng lại vô cùng đặc biệt tạo nên sức hút vô cùng lớn với concept này. Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là sự pha trộn giữa màu trầm ấm, với sự pha cổ mang lại những kỷ niệm về tuổi thơ. Có lẽ vì điều đó mà concept này luôn tạo nên sự khác biệt thu hút được sự quan tâm của giới trẻ hiện nay.

Ưu điểm của phong cách chụp ảnh kỷ yếu vintage

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage có thể là ý tưởng không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên ngày nay. Bởi concept này mang lại một bộ ảnh với những tông màu cũ, xu thế xưa nhưng đầy cuốn hút. Bên cạnh những phong cách truyền thống nữ áo dài truyền thống, nam mặc sơ mi.  Hay các phong cách hiện đại thì concept này vẫn luôn là trào lưu thịnh hành trong nhiều năm qua.

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage
Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Các cô, các cậu học sinh, sinh viên khi chụp ảnh sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp với thập niên 80. Sau đó, hóa trang vào không gian bối cảnh của những sự vật, hiện tượng có trong thời điểm này. Nhằm tạo ra điểm nhấn cho bộ ảnh cũng như tính chân thực. Đối với các nhiếp ảnh gia tại Phiêu Studio, đây cũng được xem là một thử thách. Vì phải sử dụng màu sắc rất tối giản, thanh nhã với gam màu chủ đạo trầm ấm như màu vàng cam, nâu, xám, trắng,... 

Gợi ý một số mẫu trang phục hot trend mang phong cách Vintage

Dưới đây, Phiêu Studio có tổng hợp lại một số mẫu trang phục mang phong cách xưa cũ. Được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Mời bạn đọc tham khảo ngay nhé:

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage với trang phục thời bao cấp

Trong những năm gần đây, Phiêu chụp ảnh kỷ yếu cho rất nhiều khóa nhận thấy rằng. Xu hướng giới trẻ tìm đến trang phục này để làm nên bộ ảnh kỷ yếu ngày một tăng lên. Các bạn trẻ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, riêng biệt từ trang phục, bối cảnh, cách phối phụ kiện đến gam màu mà nhiếp ảnh gia mang lại.

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage
Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Để làm được điều đó, thì sự nỗ lực không chỉ đến từ tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhiếp ảnh gia. Mà còn là sự phối hợp nhịp nhàng và cố gắng của các bạn học sinh, sinh viên. Để có một tấm hình chụp ảnh kỷ yếu concept vintage đúng chất, thì việc chuẩn bị quần áo và phụ kiện chiếm vai trò quan trọng rất lớn. Một đôi dép, một cái mũ, một chiếc áo, một chiếc quần... tất cả đều phải là những thứ được sử dụng từ những thập niên 80, 90 và tái hiện chân thực qua cách phối trang phục của các bạn trẻ.

Trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Ngoài trang phục thời bao cấp trên thì các bạn trẻ có thể lựa chọn những loại trang phục có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đó là sự sáng tạo độc đáo, nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp cổ điển của bộ ảnh. Những loại trang phục này sẽ được lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển của thế kỷ XIX, XX và pha đôi chút màu sắc hiện đại của thế kỷ XXI. Để người xem sẽ có cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng nhưng lại pha chút ngạc nhiên vì có nét trẻ trung, hiện đại. Và đắm chìm vào bộ ảnh mờ ảo.

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage
Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Khi đến với Phiêu, việc lựa chọn phong cách chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là sự kết hợp từ những loại trang phục. Vừa thể hiện sự cổ kính vừa thể hiện nét hiện đại được các bạn nữ ưa chuộng. Một chiếc đầm hoa nhí tay dài, cùng những chiếc mũ cói tròn, hay những chiếc mũ nồi và một đôi giày boot sẽ là tất cả những gì tạo nên một bộ ảnh thể hiện được phong cách này.

Bên trên là một số ưu điểm cũng như các loại trang phục của phong cách chụp ảnh kỷ yếu concept vintage mà Phiêu muốn chia sẻ đến bạn đọc. Phiêu Studio tự hào là đơn vị chuyên chụp ảnh kỷ yếu nhất nhì Hà Thành với gam màu tự nhiên độc quyền. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hài lòng nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu concept vintage hay các concept khác nhau. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu lớp 9 giá rẻ tại Phiêu Studio

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau