42+ BÍ KÍP CHỤP ẢNH KỶ YẾU CÙNG TẬP THỂ LỚP

42+ BÍ KÍP CHỤP ẢNH KỶ YẾU CÙNG TẬP THỂ LỚP

Có trong tay bí kíp chụp ảnh kỷ yếu sẽ có thêm một lợi thế chụp ảnh kỷ yếu. Bạn có thể chụp ảnh bất chấp hay bất kì hoàn cảnh nào. 

Bí Kíp Chụp Ảnh Kỷ Yếu 

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên đó là biết cách chụp ảnh tự nhiên trước ống kính. Luôn để lại ấn tượng với những không gian đẹp thay đổi phong cách chụp từ hiện đại sang cổ điển. 

Với những concept sang trọng quý phái đến dễ thương, nhẹ nhàng. Mang đến những trải nghiệm chụp ảnh khác nhau cùng với nhiều concept.

Lớp bạn nghĩ sao về ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu ở ngay phố sách hay ngoại cảnh.  Nghe thì có vẻ hơi sai sai hay rất lạ thế nhưng nơi đây khá thú vị để trải nhiệm. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 album kỉ yếu đẹp – độc – lạ chưa từng thấy.

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Đây là thời điểm lý tưởng để chụp hình kỷ yếu với lớp. Cập nhật những ý tưởng và địa điểm sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới nếu hư bỏ lỡ cơ hội này 

Chụp Ảnh Ngoại Cảnh, Phố Sách - Bí Kíp Chụp Ảnh Kỷ Yếu

Phong cách này thường phù hợp với tập thể có sở thích sống trẻ, mới mẻ. Luôn muốn sáng tạo, khai phá những nét mới lạ. Tạo nên không gian có những nét khác biệt cho bức hình kỷ yếu của mình.

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu phong cách này là sự tự nhiên, gần gũi. Giúp phơi bày được tâm trạng hồn nhiên mà giản dị của lứa tuổi học trò. 

Những lợi ích của chụp hình lớp ngoại cảnh

- Mang đến bức hình phong phú, tự nhiên, gần gũi hơn khi chụp ở studio

- Tập thể lớp có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế khung cảnh. Tự xây dựng một bộ ảnh kỷ yếu như mình mong muốn hướng tới.

- Lớp không cần chuẩn bị quá cầu kỳ. Tất cả sẽ được tạo nên từ những nét tự nhiên ngây thơ của các bạn trẻ.

- Ngoài việc có bức ảnh ưng ý, cả lớp còn có thời gian vui vẻ bên nhau vui đùa. Là cơ hội hiếm hoi ngoài những lúc bên nhau ở trường học. 

Chụp ảnh tại ngoại cảnh

Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu tại Phố sách Hà Nội

Nổi lên với phong trào "sống ảo" đã cập bến Phố sách Hà Nội. Đây là nơi thánh địa của dân mọt sách giờ đây được trang trí rất đẹp và bắt mắt nhé. Rất hiếm lớp học chụp ảnh ở đây vì đây là nơi đa số dành cho việc học thay vì vui chơi.

Những bìa sách được đặt sát bên nhau trên các kệ gỗ tạo nên nét rất riêng cho phố sách Hà Nội. Không có lý do gì để bỏ qua một địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội như vậy được. Hãy chuẩn bị ý tưởng và trang phục ngay để có cơ hội chụp sớm tại phố sách Hà Nội nhé!

Có thể thấy con đường sách giống như một con đường của châu Âu thu nhỏ vậy. Có thể thấy vừa sang trọng vừa lôi cuốn, mọi ngóc ngách đều là những góc ảnh đẹp mê hồn. Tha hồ lựa chọn cuốn sách mình yêu và check in tại con đường này để làm kỷ niệm. 

Phố sách tại Hà Nội

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT HÀN QUỐC

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Nổi tiếng với phong cách chụp ảnh rất mới lạ với nhiều ưu đãi khi chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội. Là studio đi đầu trong việc tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend''. Bí kíp chụp ảnh kỷ yếu cũng đang là concept hot nhất hiện nay.

Khi nhắc đến một địa chỉ chụp ảnh cực chất, cực đẹp ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Phiêu studio. Mang đến những màu sắc mới lạ, nhiều màu sắc tuổi trẻ, năng động. 

Đừng bỏ lỡ những concept kỷ yếu hot nhất hiện nay và độc lạ. Và bỏ lỡ những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc, chất… mang cá tính riêng của bạn. Hãy cùng chúng tôi tỏa sáng với mọi khung hình đẹp nhất nhé!

Đến với Phiêu bạn hoàn toàn có thể yên tâm chụp ảnh bởi chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Cùng với đội ekip và stylist chuyên nghiệp nhé. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau