CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở VĂN MIẾU - ĐỊA DANH LỊCH SỬ 2022

CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở VĂN MIẾU - ĐỊA DANH LỊCH SỬ 2022

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu là địa điểm lý tưởng phù hợp chụp ảnh kỷ yếu. Đây là nơi yêu thích được rất nhiều các bạn học sinh cuối cấp lựa chọn.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Ở Văn Miếu 

Chụp ảnh kỷ yếu ở văn miếu đang là một trong những địa điểm làm xôn xao các bạn sinh viên trong mùa kỷ yếu. Được đông đảo các bạn học sinh – sinh viên bình chọn là một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp và ý nghĩa nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vị trí chụp ảnh kỷ yếu 

Hiện nay, Quốc Tử Giám nằm ở vị trí ngã tư. Ở Văn Miếu có thể dễ dàng lui tới đây một cách dễ dàng bởi đây là địa điểm mở. Giúp ghi lại những khoảnh khắc kỷ yếu đẹp nhất của thời sinh viên.

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu 

Có thể thấy không gian cổ kính, trầm lắng và mang đậm dấu ấn lịch sử. Chụp ảnh kỷ yếu Văn Miếu trang phục thường là tà áo dài với nữ, nam là áo vest, áo cử nhân.

- Quốc Tử Giám là địa điểm hấp dẫn các bạn sinh viên trong mùa kỷ yếu từ trước đến nay.

- Đây là nơi linh thiêng, cổ kính và có ý nghĩa sâu sắc về lịch sử Việt Nam.

Lưu ý chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu 

- Khu di tích lịch sử lâu đời, không gian rộng rãi, vị trí trung tâm thành phố Hà Nội. Đến nay Văn Miếu Quốc Tử Giám đã trở thành một địa điểm quen thuộc chụp ảnh kỷ yếu.

- Chụp ảnh kỷ yếu tại Văn Miếu Quốc Tử Giám rất thích hợp với nhiều concept chụp hình như: Cổ Phục Việt Nam, Vest/Áo Dài, Cử nhân.

Áo dài truyền thống Việt Nam 

Tuy nhiên để được vào chụp ảnh ở Văn Miếu cần chú ý vài điều sau: 

- Giá vé vào cổng là: 20.000 đồng/ người lớn.

- Thời gian Văn Miếu mở cửa: Từ 7h30 – 18h, riêng tháng 11 đến tháng 3 vào mùa lạnh, văn miếu mở cửa từ 8h – 17h.

- Các bạn nên lựa chọn những trang phục phù hợp với lứa tuổi cũng như không gian nơi đây. Nhằm tránh phản cảm cũng như giữ được sự uy nghiêm, trang trọng nơi đây. 

Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu

Địa chỉ Văn Miếu Quốc Tử Giám là số 58 phố Văn Miếu, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

Văn Miếu có vị trí đắc địa nơi giao thoa 4 tuyến phố trung tâm của quận Đống Đa.

Thuận lợi cho việc đi lại vì nhiều trường nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Văn Miếu là nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử văn hóa ngàn năm cổ kính và trang nghiêm. Không gian nơi đây tĩnh mịch, yên bình và có cảm giác trở về quá khứ xa xưa.

Quần thể khu di tích Văn Miếu là một khu đất hình chữ nhật rộng lớn. Khi đo có diện tích 54,331m2 mang đậm kiến trúc xây dựng thời đầu nhà Nguyễn. Xung quanh Văn Miếu được bao bọc bởi 4 bức tường gạch cổ kính nhưng vô kiên cố.

Thể hiện nét đẹp duyên dáng qua từng góc chụp 

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu là nơi lý tưởng cho việc chụp ảnh. Bởi nơi đây không chỉ là nơi chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm mà còn là nơi đặt niềm tin, hy vọng cho các kì thi quan trọng kế tiếp. 

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU HỌC SINH ĐẸP

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Nổi tiếng với phong cách chụp ảnh rất mới lạ với nhiều ưu đãi khi chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội. Là studio đi đầu trong việc tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend''. Chụp ảnh kỷ yếu ở văn miếu cũng đang là concept hot nhất hiện nay.

Khi nhắc đến một địa chỉ chụp ảnh cực chất, cực đẹp ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Phiêu studio. Mang đến những màu sắc mới lạ, nhiều màu sắc tuổi trẻ, năng động. 

Đừng bỏ lỡ concept Retro Blazer - I hate Fashion kỷ yếu hot nhất hiện nay. Và bỏ lỡ những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc, chất… mang cá tính riêng của bạn. Hãy cùng chúng tôi tỏa sáng với mọi khung hình đẹp nhất nhé!

Đến với Phiêu bạn hoàn toàn có thể yên tâm chụp ảnh bởi chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Cùng với đội ekip và stylist chuyên nghiệp nhé. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau