CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở VĂN MIẾU MANG NHIỀU Ý NGHĨA

CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở VĂN MIẾU MANG NHIỀU Ý NGHĨA

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu là địa danh nổi tiếng ở Hà Nội được các bạn trẻ lựa chọn nhiều làm nơi chụp ảnh.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Ở Văn Miếu Không Thể Không Chụp 

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu là một trong những địa điểm không chỉ nổi tiếng mà còn mang hình ảnh tâm linh. Nơi đây gắn liền với di tích lịch sử là ngôi trường đại học đầu tiên ở Việt Nam.

Đến với Văn Miếu các bạn sẽ được nhìn thấy và chụp ảnh nơi đây gồm có: vườn Quốc Tử Giám, hồ Văn, … Và nơi quan trọng nhất là của kiến trúc lịch sử này là nơi thờ Khổng Tử và Quốc Tử Giám. 

Thỏa sức thể hiện cá tính 

Đây chắc chắn là nơi mang đậm dấu ấn hình ảnh các sĩ tử thi ôn luyện có mối liên kết mật thiết với cách bạn học sinh thời nay. Một địa danh mang đậm tính văn hóa học sẽ vô cực hợp với bối cảnh của chụp ảnh kỷ yếu lớp 12

Thông Tin Hữu Ích Chụp Ảnh Kỷ Yếu Ở Văn Miếu. 

Mặc dù Văn Miếu nằm ở vị trí thuận lợi và là nơi trung tâm của thành phố Hà Nội. 

Nhưng để có một bức ảnh hoàn hảo chụp chung với lớp cũng không phải là dễ. Bởi nơi đây thường có các khách du lịch thường lui tới thăm quan và chụp ảnh.

Lưu ý nhất là vào những ngày cuối tuần là những ngày cao điểm thường đông khách đến check in. Các bạn có thể bố trí những ngày trong tuần để có một buổi chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu thuận lợi nhất.

Giải pháp khắc phục khi chụp ảnh Kỷ yếu ở Quốc Tử Giám 

Để tránh những ngày đông người qua lại và sự tập chung khi chụp ảnh thì cần có sự hợp tác giữa lớp và studio chụp ảnh. 

- Lên ý tưởng cũng như kế hoạch từ trước, tránh tốn thời gian và chi phí khi chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu 

- Khi đến chụp ảnh thì nên tuân thủ các quy định đã được treo ở bảng nội quy Văn Miếu. Ví dụ: không nên trèo qua hàng rào để xoa đầu rùa, ko giẵm lên cỏ, nói to…

- Luôn có ý thức văn hóa khi chụp ảnh tạo một môi trường văn minh lành mạnh.

- Lưu ý vé vào sẽ được giảm xuống nếu như cung cấp thẻ sinh viên, học sinh khi vào cửa kểm soát.

Chụp ảnh kỷ yếu ở Văn Miếu 

Bất kì chụp ảnh kỷ yếu ở địa danh nào cũng nên quan tâm và hiểu nội quy khi vào thăm quan cũng như chụp ảnh. Tránh những rủi ro hay những điều không nên có làm cản trở việc chụp ảnh. 

Đây là địa điểm di tích lịch sử - văn hóa Việt Nam được lưu giữ qua nhiều năm. Chắc chắn sẽ mang dấu nhiều dấu ấn, khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè với địa danh nơi đây. 

Mang ý nghĩa qua từng bức ảnh 

Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự trầm lắng, cổ kính, hoài niệm như trở về lịch sử cha ông ta. Tuy có nét thời xưa nhưng vẫn thích hợp với trang phục truyền thống như áo dài, áo hay áo cử nhân.

Thú vị hơn nơi đây có không khí trong lành, tự nhiên khác hẳn với ngoài đường tấp nập. Đây là yếu tố rất thích hợp cho concept chụp tự nhiên và rất nên thơ. Đến đây đa số các bạn thường chụp đoàn thể cả lớp hay nhóm do có địa hình rộng. 

Chụp ảnh cùng với Phiêu Studio

Thích hợp chụp ảnh với chủ đề cổ trang như 1950's French Fashion - Cinematic Photography

Chụp ảnh kỷ yếu ở văn miếu thì đừng quên cập nhật những concept mới lạ nhé. Đến Phiêu bạn không phải bận tâm lo nghĩ nên mặc gì và mặc với concept nào cho hợp.  

Chúng tôi có đội riêng ekip và có quy trình chụp ảnh bài bản. Các bạn có thể tham khảo các concept chúng tôi đã chụp tại đây nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay để được tư vấn các gói dịch vụ ưu đãi và được tỏa sáng với mọi khung hình đẹp, độc, chất. Với bảng giá  vô cùng hấp dẫn, thích hợp với điều kiện của tất cả các bạn học sinh, sinh viên. 

 Xem thêm bài viết tham khảo: Tổng hợp chụp ảnh kỷ yếu ở Hàn Quốc 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau