15+ Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO KHÔNG NÊN BỎ LỠ

15+ Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Chỉ một vài mẹo đơn giản bạn có thể có những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo khác biệt rồi. Hãy cùng tham khảo bài viết để biết những mẹo đó nhé!

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo Cho Mùa Kỷ Yếu 

Để có nhiều ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp, độc đáo thì có rất nhiều cách. Đôi khi chỉ là những kiểu dáng đơn giản dễ thực hiện lại đem lại nhiều khoảnh khắc đẹp và trở thành xu hướng chụp ảnh kỷ yếu.

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo đang được các bạn giới trẻ từ cấp 2 đến cấp 3 quan tâm rất nhiều. Ngay cả các chị em đã ra trường đi làm vẫn rất quan tâm để có thể trở về thời niên thiếu ngày xưa.

Chụp ảnh cùng nhóm bạn thân

Càng đến gần ngày lễ tốt nghiệp đại học, cấp 2, cấp 3 thì chụp ảnh kỷ yếu lại càng phát triển mạnh. Bởi đây là thời khắc lưu giữ tất cả kỉ niệm bên bạn bè, thầy cô với mái trường trước khi rời xa nhau.

Thể hiện cá tính riêng 

Bất kì bạn trẻ nào cũng đều muốn có những bức hình cá tính riêng cho mình đẹp nhất. Mỗi thời một phong cách và có cá tính, thời trang khác nhau. Để có thể làm nổi bật rõ điều đó thì không thể thiếu nhưng ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo qua từng concept hot nhất. Có thể kể đến như: 1950's French Fashion - Cinematic Photography;  Alice ở xứ sở thần tiên; Concept Psycho; …

Cảm hứng từ những câu chuyện - Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo

Đôi khi phong cách chụp ảnh và bắt nguồn từ chính những chủ đề hay những câu chuyện thú vị của lớp. Đó sẽ là sự sáng tạo độc đáo mà gắn liền kỉ niệm của lớp đã từng trải qua mang dấu ấn riêng. 

Vừa có một bộ sưu tập ảnh kỷ yếu đẹp vừa giúp các thành viên trong lớp đoàn kết và có những giây phút trải nghiệm thú vị bên bạn bè. Còn điều gì thú vị hơn khi được hóa thân qua từng concept chỉ được thấy trong hình ảnh, phim ảnh.

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo Với Freestyle 

Nếu bạn không muốn đi theo lối cũ chụp ảnh kỷ yếu thì bạn có thể hoàn toàn tự do khi chụp theo phong cách freestyle. Mọi vấn đề lo lắng về cách tạo dáng và phong cách ăn mặc sẽ không còn là rào cản việc bạn thể hiện cá tính trước ống kính nữa.

Không gian chụp hay có sự sắp đặt từ các nhiếp ảnh gia không còn là vấn đề đối với bạn. Vì chính bạn sẽ là đạo diễn cho bức ảnh của mình.

Bất kì ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu nào cũng đều thể hiện ý nghĩa của chụp ảnh kỷ yếu. Đâu đó chúng ta vẫn thấy những hình ảnh hồn nhiên vô lo vô nghĩ của các bạn khi còn trên ghế nhà trường. Nhưng gắn liền với đó là sự bùng phá về ý tưởng và sự sáng tạo trong từng bức hình. 

Mang phong cách phương tây sang trọng 

Đây chắc chắn sẽ là phong cách chụp ảnh sang trọng, quý phái và hiện đại nhất. Với ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo này thì sẽ là một trong những lựa chọn thông minh và khéo léo nếu muốn thể hiện độ thần thái của từng nhóm bạn hay tập thể lớp. Đến với Phiêu Studio bạn không còn phải bận tâm lo nghĩ mình nên mặc gì và tạo dáng sao cho ngầu và đẹp nhất. Hãy để Phiêu giúp bạn giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất cuối thời học sinh, sinh viên nhé!

Phong cách sang trọng - quý phái 

Chụp ảnh theo phong cách truyền thống

Chụp ảnh kỷ yếu không thể thiếu hình ảnh thiếu nữ bên những tà áo dài truyền thống. Hình ảnh đó mang đậm dấu ấn văn hóa người Việt Nam qua bao đời nay. Được mặc trên mình với nhiều màu sắc khác nhau như từng tính cách của mỗi bạn. Những trang phục này sẽ là khung cảnh tràn đầy sức sống, sinh động nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp người con gái Việt Nam nhẹ nhàng, xinh tươi được. 

Ý tưởng chup ảnh kỷ yếu độc đáo 

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU HÀN QUỐC 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau