NHỮNG Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO HOT NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO HOT NHẤT HIỆN NAY

Không khó để có những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo mang phong cách, cá tính riêng. Nếu có sự chuẩn bị và đọc bài viết tham khảo này nhé!

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo Cùng Bầu Trời Đẹp

Để có thể bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất và rõ nét thì chụp ảnh ngoài trời là không thể bỏ qua. Ánh sáng tự nhiên cùng với bầu trời trong xanh sẽ tạo ra một bức ảnh tràn đầy sức sống và tươi sáng.

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo cùng với nhóm con trai trong lớp học với những trò lố lăng. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu ảnh thú vị không thể thiếu trong bộ sưu tập ảnh kỷ yếu. Các thành viên trong lớp xếp thành hàng đan xen lẫn nhau và sáng tạo nhều kiểu dáng hình trái tim, tên lớp, tạo chữ… Sẽ làm bức ảnh không trở nên nhàm chán và thú vị hơn rất nhiều.

Chụp ảnh kỷ yếu cùng nhóm bạn 

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo vào buổi tối

Cả lớp có thể vừa chụp ảnh lớp vừa đi dã ngoại với nhau ở ngoài thành Hà Nội. Tạo nên một không gian hết sức lãng mạn và nên thơ với những phụ kiện như pháo bông, đèn lồng, pháo sáng… Khi cả lớp đồng loạt giơ tay lên cao về phía trước trông bức hình rất đều mà đẹp. Để có thể tạo hiệu ứng ảnh đẹp nhất các bạn trên chọn cho mình những trang phục cùng màu để bức ảnh rõ hơn. 

Vị trí chụp khi có ánh sáng 

Vấn đề vị trí chụp ảnh kỷ yếu rất quan trọng, nếu không may đứng vào vị trí có ánh sáng không tốt thì nên có đèn flash để bổ trợ. Nhiều khi chụp vào những ngày thời tiết không được đẹp thì phải có sự chuẩn bị trước để không bị ánh sáng làm giảm độ đẹp bức ảnh. Đôi khi có một số trường hợp người chụp căn góc không được chuẩn ở giữa sẽ làm ảnh hưởng đến độ nét của gương mặt.

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo 

Vào những ngày trời nắng nóng, tránh chụp ảnh vào những vị trí có nắng gắt khi chụp thì mặt sẽ không được đẹp và tự nhiên. Nên chọn những bóng râm dưới những gốc cây cổ thụ chụp là thuận tiện nhất. Vừa tránh cái nóng mà không ảnh hưởng đến buổi chụp hình. 

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo với xếp hình 

Đây là ý tưởng chụp đã lâu nhưng độ hot của nó chưa bao giờ hết hot. Kiểu chụp ảnh này sẽ thường thấy ở các bạn sinh viên, học sinh khi chụp tập thể cả lớp. Điều quan trọng khi chụp kiểu này thì cả lớp phải phối hợp ăn ý và đoàn kết mới đẹp được.

 

Đôi khi chỉ một bạn đứng sai tư thế thôi cũng làm ảnh hưởng đến cả đội hình. Cho nên cả lớp phải có ý tưởng và chuẩn bị vị trí từ trước để tiết kiệm thời gian chụp ảnh. Tránh trong lúc chụp đứng không đúng vị trí làm mất thời gian buổi chụp hình mà không hiệu quả.

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đạo Mang Lại Nhiều Kỉ Niệm Đẹp 

Khi có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo bạn đã có sẵn trong tay cuốn nhật ký bộ ảnh kỷ yếu đẹp bên bạn bè, thầy cô dưới mái trường thân thương rồi. Mỗi khi nhớ lại bạn bè thì những tấm ảnh này sẽ là những ký ức tươi đẹp nhất mà bạn muốn lưu giữ mãi. 

Mỗi một khoảnh khắc sẽ là một dấu chân bạn đã từng đến và chụp ảnh bên người bạn thân mà bạn tưởng tưởng trừng đi hết cả cuộc đời. Dù chúng ta có trưởng thành đến đâu thì đây sẽ là hoạt động đáng nhớ. Những phút giây thiêng liêng không bao giờ quên được.

Phiêu studio 

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm những concept mới nhất hiện nay chỉ có tại Phiêu Studio. Với một số concept điển hình như: Hỷ phục - Trung Hoa thập niên 30s; Concept Picnic - Sinh động mà nhẹ nhàng lôi cuốn; Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất;... 

Đây đều là những mẫu concept chỉ có tại Phiêu đang làm mưa làm sóng trong thời gian vừa qua. 

Xem thêm bài viết tham khảo: TỔNG HỢP HÌNH ẢNH CHỤP ẢNH KỶ YẾU LỚP 12 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới. Để có những bộ concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất - Ấn tượng nhất - Độc lạ nhất. 

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau