5+ CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM CỰC CHẤT

5+ CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM CỰC CHẤT

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm giúp các bạn có những kỷ niệm vui đùa bên nhau cùng bắt trend với những concept độc đáo và ấn tượng nhất.  

Tổng Hợp Tạo Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Nhóm 

Nhiều lúc bạn muốn có những tấm ảnh nhóm gây ấn tượng mạnh. Thì đừng bỏ quên những mẹo chụp ảnh kỷ yếu theo cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm này nhé!

Mặc dù các thành viên trong nhóm sẽ có những sở thích và phong cách chụp ảnh khác nhau. Thì cũng đừng quên mình đang chụp cùng nhóm cần có sự thống nhất, phối hợp mới chụp ăn ý được.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm 

Dù chỉ là những động tác đơn giản phóng khoáng đôi chút tinh nghịch cũng đủ để làm một bức ảnh hoàn thiện. Nhưng cũng không làm mất đi sự tự tin, thần thái của các bạn qua từng concept  

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm khi quay lưng

Đây là những kiểu dáng dễ thực hiện tại khuôn viên trường học với đạo cụ chính là ghế nhà trường. Đây là những kỉ niệm quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên vào những giờ nghỉ ra chơi hay chống nóng.

Hội bạn thân ngồi cùng nhau trên ghế đá trước sân trường đã trở thành nguồn cảm hứng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Những tấm ảnh tuy rất đỗi giản dị nhưng ở đó là những hoài niệm và bao nhiêu tình cảm dành cho mái trường thân thương. 

Cùng nhau thỏa sức cười nói 

Khi không biết tạo dáng chụp ảnh sao cho ngầu thì nhóm bạn có thể thay đổi theo phong cách vui tươi nhộn nhịp. Với ý tưởng này bạn không cần phải lo nghĩ giữ hình tượng chỉ cần thoải mái và tự tin khoe nụ cười. 

Những kiểu chụp ảnh này luôn được áp dụng với tất cả các concept khác nhau và không bao giờ sợ lỗi mốt. 

Chỉ cần nhóm bạn thư giãn, thoải mái như không đứng trước ống kính. Thì sẽ có ngay bộ abum ảnh vô cùng đẹp và tự nhiên bên bạn bè. Không phải quá cứng nhắc trong việc cứ nhìn thẳng vào ống kính như chụp ảnh thẻ mới có ảnh. Chỉ cần bạn vui đùa và cười tươi với hội bạn còn lại để phiêu ghi lại những khoảnh khắc đó.

Nhí nhố cùng hội bạn 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm đôi khi chỉ cần các bạn nhìn nhau vui đùa, thoải mái là sẽ có những tấm ảnh đầy ý nghĩa. Bạn không cần phải quá lo lắng về cách tạo dáng sao cho xinh đẹp nhất nhất mà chỉ cần tự tin đã đủ để đẹp với hội bạn rồi.

Một Vài Lưu Ý Khi Tạo Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Nhóm 

Để có thể mang tới những bức ảnh vừa đẹp - độc - lạ chất thì đừng bỏ lỡ qua một vài lưu ý quan trọng dưới đây: 

Đầu tiên là có sự chuẩn bị về makeup sao cho phù hợp với gương mặt và trang phục khi chụp với hội nhóm. Nếu không may chụp vào những ngày nắng nóng ảnh thì đừng bỏ quên việc thoa kem chống nắng ảnh. Vừa giữ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp vừa bảo vệ lớp nền rất tốt.

Tự tin không lo nắng

Ngoài ra không thể bỏ quên đó là chọn những cơ sở chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Thì nhóm bạn mới đảm bảo được bức hình luôn được đẹp và bắt được nhiều góc ấn tượng.

Lựa chọn trang phục sao cho ăn ý và phù hợp với gương mặt cũng là yếu tố quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của bức ảnh nhóm. Nếu chụp ảnh những địa điểm du lịch, ngoại cảnh thì chọn những trang phục năng động, thoải mái cùng tông màu với nhau. 

Hiện nay Phiêu có rất nhiều concept có thể tham khảo khi chụp với hội bạn đang làm mưa làm sóng. Có thể kể đến như: Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất, Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021. Hay với ý tưởng chụp Fine Art Tiệc Pháp - Quý tộc, sang chảnh và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: BÍ KÍP CHỤP ẢNH KỶ YẾU 

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau