TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM SAO CHO ĐẸP NHẤT

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM SAO CHO ĐẸP NHẤT

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm chắc hẳn không còn xa lạ khi chụp ảnh kỷ yếu với lớp. Nhưng chụp sao cho cực chất và đẹp thì không phải hội bạn nào cũng biết để chụp.

9909 Cách Tạo Dáng Chụp Kỷ Yếu Nhóm Đẹp Quên Lối

Hiện nay giới trẻ không còn thích chụp ảnh chỉ thấy mặt dáng người thôi. Khi chụp với nhóm phải thể hiện thần thái, độ chất khác biệt, mang màu sắc cá tính riêng. 

Phiêu Studio xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm sau đây: 

Trang phục theo tone sur tone

Đây là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong giới thời trang.  Nếu hiểu theo phong cách người Việt Nam một cách thuần Việt nhất ít thì có thể hiểu “tông suyệt tông”.

Với phong cách này hội nhóm không phải tạo dáng quá cầu kỳ. Chỉ cần ăn mặc cùng concept đã đủ lên hình những bức hình đẹp rồi. Việc có cùng tông màu sắc và sự hài hòa về trang phục với tập thể nhóm tạo nên một sự gắn kết giữa các thành viên. 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Điều này tạo sự thuận lợi cho việc không mất nhiều thời gian vào việc chỉnh ảnh. Cũng như giữ được màu sắc tự nhiên và chân thật nhất cho bức ảnh.

Ngoài ra, với những trang phục có màu sắc vàng, xanh chuối nên tránh. Bởi những tone màu này sẽ rất ám da, ảnh hưởng đến độ nét mặt và ảnh sẽ không được đẹp 

như ý muốn. 

Chụp ảnh áo dài - Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm 

Chắc chắn, trang phục truyền thống tà áo dài Việt Nam chưa bao giờ mất đi giá trị cũng như vẻ đẹp thuần túy. Là nguồn cảm hứng, sáng tạo cho ra đời những tác phẩm để đời. 

Không chỉ tôn lên vẻ đẹp người con gái Việt Nam dịu đàng kín đáo mà ở đó còn thấy được nét hồn nhiên, trong trắng qua hình ảnh các bạn học sinh, sinh viên khi cuối cấp. 

Đôi khi nhìn qua những bức ảnh dưới những nghệ nhân chụp ảnh. Ta thấy đâu đó nét duyên ngầm, thẹn thùng thu hút người xem. 

Chụp ảnh với áo dài

Hội bạn thân có thể chụp cùng nhau với những bước đi nhẹ nhàng nắm tay nhau và không thể quên nụ cười là điểm nhấn bức ảnh. Những tà áo dài nhẹ tàng tung bay trong sân trường trong làn gió chắc chắn rất lãng mạn. 

Đây có lẽ là điều mong muốn của rất nhiều hội bạn khi chưa có concept nào cụ thể. Nhưng với tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm này lại được rất nhiều cô bạn ấn tượng và muốn chụp. 

Tạo Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Nhóm Theo Cách Của Nhóm 

Diễn sâu trước ống kính không còn quá xa lạ với giới trẻ. Phần lớn các bạn cũng đã quen và tự tin chụp ảnh trước các thiết bị chụp. Vì thói quen chụp ảnh trước điện thoại được diễn ra thường xuyên và có những kinh nghiệm khi chụp.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm đôi khi chỉ cần mỗi bạn nhìn một hướng xa xăm nào đó suy tư đôi chút. Cũng đủ để tạo một bức ảnh có độ sâu và thần thái cực fashionable rồi. Để có được điều đó thì nhóm bạn cần có sự liên kết và tập trung tránh mất thời gian và có sự ăn ý khi chụp ảnh. 

Quan trọng vẫn là thần thái

Có câu: “ quan trọng nhất vẫn là thần thái ” một vài cử động tự nhiên, tạo dáng nhẹ nhàng nhưng gương mặt thần thái không thể bỏ qua. Đây chính là mấu chốt tạo nên sự khác biệt bức ảnh chất đến đâu. 

Hiện nay Phiêu có rất nhiều concept có thể tham khảo khi chụp với hội bạn đang làm mưa làm sóng. Có thể kể đến như: Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất, Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021. Hay với ý tưởng chụp  PROPS Concept - Party màu sắc, sôi động và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU HÀN QUỐC 

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau