NHỮNG CONCEPT CHỤP KỶ YẾU ĐẸP THỊNH HÀNH 2022

NHỮNG CONCEPT CHỤP KỶ YẾU ĐẸP THỊNH HÀNH 2022

Những concept chụp kỷ yếu đẹp hot trend, được các bạn trẻ hiện nay lựa chọn là gì? Hãy cùng Phiêu tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Tìm hiểu thế nào là concept chụp kỷ yếu?

Trước khi đến với những concept chụp kỷ yếu đẹp, hãy cùng Phiêu tìm hiểu thế nào là concept chụp kỷ yếu nhé. Hiểu một cách đơn giản đó chính là một phong cách, bố cục hay là một nội dung trong buổi chụp ảnh. Người chụp cần trình bày, bàn bạc với đội ngũ nhiếp ảnh về ý tưởng và chủ đề mong muốn. Khác với những cách chụp khác, thì cách chụp này cần phải có sự thống nhất cao và trở thành một chủ thể. 

những concept chụp kỷ yếu đẹp

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Gợi ý một số concept chụp kỷ yếu đẹp mang nét cổ điển đang được các bạn trẻ lựa chọn 

Xu hướng cổ điển chính là một trong những concept chụp kỷ yếu đẹp được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều những năm gần đây. Giúp bộ ảnh kỷ yếu của tập thể lớp trở lên độc lạ và sáng tạo.

Concept chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp

Khi nhắc đến cổ điển thì không thể không nhắc đến thời bao cấp. Concept này đưa chúng ta trở về vài chục năm trước đây khi cả nước ta còn nhiều khó khăn. Các bạn mặc những trang phục như chiếc quần thụng, áo hoa, những đồ vật gắn liền với bao cấp như: mũ cối, xe đạp thồ… Những điều này đã tạo nên sự mộc mạc, gần gũi đậm chất Việt Nam trong mỗi khung hình.

Ngoài sự độc lạ trong phong cách, việc lựa chọn concept này còn thể hiện tình yêu dân tộc, giữ gìn những nét văn hoá đẹp từ thời xa xưa của cha ông ta.

Concept kỷ yếu Vintage - những concept chụp kỷ yếu đẹp 

Phong cách này trở về những năm 1890s, các cô cậu học sinh, sinh viên hóa thân thành những quý ông quý bà sang trọng và quý phái. Sử dụng những bộ cánh mang phong cách cổ điển, màu sắc hoài cổ như gợi nhớ về những kỷ niệm xưa. 

những concept chụp kỷ yếu đẹp

Bộ ảnh chụp kỷ yếu đẹp tại Phiêu Studio

Với tone màu trầm, ấm áp làm chủ đạo như muốn gợi nhớ về khoảng thời gian mang tên thanh xuân. Để mỗi khung ảnh là một nơi lưu trữ những năm tháng rực rỡ của thời học trò. Concept chụp ảnh kỷ yếu Vintage khi kết hợp với ánh nắng, hoàng hôn hay thiên nhiên nhẹ nhàng sẽ khiến cho tấm hình trở lên lãng mạn và thơ mộng.

Concept chụp ảnh kỷ yếu Retro

Concept này là một trong những concept chụp kỷ yếu đẹp “hot hit” đang làm mưa làm gió trên thị trường kỷ yếu. Đó là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại. Sử dụng những mẫu trang phục cổ điển, hóa thân thành những tiểu thư kiêu sa và những quý ông lịch lãm vào thập niên 60 - 70. 

Tuy nhiên yếu tố màu sắc, đường nét lại mang hơi hướng quá khứ. Bên cạnh đó, retro và vintage có mang hơi hướng cổ điển, nhưng cách thể hiện cũng như bộc lộ cảm xúc thì hai phong cách này hoàn toàn khác. Để không nhầm lẫn với concept thì retro mang đến sự sang trọng và sành điệu.

những concept chụp kỷ yếu đẹp

Chụp kỷ yếu đẹp

Những concept chụp kỷ yếu đẹp theo hướng hiện đại 

Giới trẻ GenZ ngày nay, thường không giới hạn bản thân trong một khuôn mẫu nhất định nào. Mà thay vào đó là sự sáng tạo trong phong cách, cá tính. Dưới đây Phiêu Studio sẽ gửi đến bạn đọc một vài concept theo hướng hiện đại: 

Concept Party night

Bữa tiệc đêm lãng mạn cùng bạn bè là một gợi ý cho concept chụp kỷ yếu của lớp. Với concept chụp kỷ yếu này trang phục chính là những bộ cánh sáng màu lộng lẫy cho nữ và những bộ vest lịch lãm cho nam. Dưới những ngọn đèn vàng lấp lánh, cũng bạn bè thoải mái ôn lại những kỉ niệm đẹp bên nhau.

những concept chụp kỷ yếu đẹp

Một trong những concept chụp kỷ yếu đẹp

Những concept chụp kỷ yếu đẹp theo phong cách Việt Phục

Concept Việt Phục mang đậm nét văn hoá truyền thống của Việt Nam ta trong thời xa xưa. Sử dụng trang phục như những bộ áo ngũ thân gồm áo tấc tay thụng dành cho nữ, áo ngũ thân tay chẽn cho nam hóa thân thành tầng lớp quý tộc thời bấy giờ. Kết hợp thêm những trang sức như chuỗi ngọc, kiềng bạc… tạo nên những dấu ấn cá nhân đặc biệt cho bộ kỷ yếu. 

Lựa chọn bối cảnh chụp ảnh kỷ yếu ngoài trời tại các ngôi chùa, mái đình, lăng tẩm…hay là cây đa, nhà cổ… để thêm phần chân thực.

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu theo concept uy tín nhất nhì Hà Thành

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu uy tín thì Phiêu Studio chính là một địa điểm gợi ý dành cho bạn. Với đội ngũ ekip – nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cống hiến hết mình trong từng công đoạn. Liên tục cập nhật những concept chụp kỷ yếu đẹp, đang là xu hướng và độc đáo nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hệ thống thiết bị cực “xịn” hỗ trợ cho quá trình tác nghiệp. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể được lựa chọn các gói chụp uy tín, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và đặc biệt mức giá lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vậy không có lý do gì để từ chối nữa đúng không? Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào!

Xem thêm tại đây: 9+ concept chụp ảnh kỷ yếu Vintage đẹp hiện nay

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau