999+ CONCEPT CHỤP KỶ YẾU ĐẸP ĐƯỢC ƯA THÍCH 2022

999+ CONCEPT CHỤP KỶ YẾU ĐẸP ĐƯỢC ƯA THÍCH 2022

Khi các bạn có được một concept chụp kỷ yếu đẹp ưng ý. Sẽ giúp bộ ảnh lưu giữ thanh xuân của các bạn trở nên thú vị và màu sắc hơn. Tại bài viết này, Phiêu Studio gợi ý cho các bạn các concept hay và bắt trend mọi thời đại. 

Tìm hiểu về chụp ảnh kỷ yếu nghĩa là như nào?

Khái niệm chụp ảnh kỷ yếu không còn xa lạ hay bỡ ngỡ gì đối với cô cậu học sinh, sinh viên. Đó chính là hoạt động quen thuộc, nhằm ghi lại những kỷ niệm đẹp bên bạn bè, thầy cô và mái trường thân thương.

Tuy nhiên, các bạn cần nên kế hoạch lựa chọn concept chụp kỷ yếu đẹp, phù hợp. Hiểu đơn giản đó chính là bố cục hay là một nội dung trong buổi chụp ảnh. Người chụp cần trình bày, bàn bạc với đội ngũ nhiếp ảnh về ý tưởng và chủ đề mong muốn. Khác với những cách chụp khác, thì cách chụp này cần phải có sự thống nhất cao và trở thành một chủ thể. 

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Các concept chụp kỷ yếu đẹp độc - bắt trend - sáng tạo được giới trẻ ưa thích

Các bạn trẻ thế hệ Gen Z, đừng bó buộc mình trong một khuôn khổ nào hết. Hãy tạo cho mình một điểm nhấn với phong cách và cá tính riêng. Dưới đây, Phiêu đã tổng hợp lại một số concept chụp kỷ yếu độc lạ và bắt trend mọi thời đại. Mời bạn đọc tham khảo ngay nhé:

Concept chụp kỷ yếu với bột màu

Concept này mang đến hiệu ứng màu sắc rất bắt mắt. Rất quen thuộc với các bạn học sinh hay sinh viên cuối cấp. 

Concept chụp kỷ yếu đẹp với phong cách Hàn Quốc

Công nghệ internet ngày một phát triển, chính vì vậy những bộ phim học đường Hàn Quốc được công chiếu ngày một nhiều. Những idol Hàn Quốc được các bạn trẻ Gen Z ngày nay rất yêu thích và thần tượng. Vậy thì tại sao không thử phong cách của đất nước xứ kim chi cho bức ảnh kỷ yếu của lớp mình.

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Concept chụp kỷ yếu theo thần tượng Kpop 

Trang phục toát lên phong cách Hàn Quốc không mấy xa lạ. Các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Còn các bạn nữ sẽ mặc cùng chân váy xòe đầy nữ tính.

Chụp kỷ yếu concept picnic

Với phong cách chụp kỷ yếu này các bạn cùng nhau ăn uống, hát hò. Một bữa tiệc party night và chụp ảnh kỷ yếu bên nhau cũng thật ý nghĩa và tuyệt vời, càng ghi sâu thêm tình bạn gắn bó của chúng mình.

Concept chụp kỷ yếu đẹp Party Night

Với ánh đèn led vàng mập mờ kết hợp với ánh đèn lửa trại. Cả lớp cùng nhau quây quần bên bữa tiệc nhỏ sẽ là kỉ niệm khó quên trong những ngày tháng học trò.

Concept chụp kỷ yếu đẹp

Chụp kỷ yếu với concept Party Night

Một vài lưu ý khi tạo concept chụp kỷ yếu đẹp 

Dưới đây, Phiêu đã đúc kết lại một vài lưu ý giúp buổi chụp kỷ yếu được diễn ra thành công. Và lớp chúng mình sẽ có được những tấm ảnh đẹp nhất:

+ Lên kế hoạch về thời gian, địa điểm rõ ràng.

+ Bố trí sẵn đội hình, nghiên cứu concept và nghĩ cách tạo dáng trước để không luống cuống trong lúc chụp.

+ Nên chọn từ 2 – 3  địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác nhau để có nhiều bức ảnh đẹp.

+ Có thể chuẩn bị từ  2 – 3 trang phục khác nhau để tiện thay đổi nếu chụp nhiều concept.

+ Cần chọn studio chụp ảnh chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu theo concept uy tín nhất nhì Hà Thành

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu uy tín thì Phiêu Studio chính là một địa điểm gợi ý dành cho bạn. Với đội ngũ ekip – nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cống hiến hết mình trong từng công đoạn. Liên tục cập nhật các concept chụp kỷ yếu đẹp, đang là xu hướng và độc đáo nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hệ thống thiết bị cực “xịn” hỗ trợ cho quá trình tác nghiệp. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể được lựa chọn các gói chụp uy tín, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và đặc biệt mức giá lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vậy không có lý do gì để từ chối nữa đúng không? Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào!

Xem thêm tại đây: Chụp kỷ yếu concept retro hot trend năm nay

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau