GỢI Ý TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NAM SÁNG TẠO

GỢI Ý TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NAM SÁNG TẠO

Tại bài viết này, Phiêu Studio sẽ bật mí các cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam vô cùng đẹp, sáng tạo. Giúp các bạn có được những tấm hình kỷ yếu ấn tượng, chuẩn sói ca.

Cách để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam 

Đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp thì việc chụp ảnh kỷ yếu chính là một cách lưu giữ tuổi thanh xuân tươi đẹp. Tuy nhiên, thật không đơn giản hay dễ dàng gì để có được những tấm ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo. 

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Các bạn nam thường có tâm lý ngại ngùng hoặc không quen thể hiện tình cảm của mình trước máy ảnh. Cũng như trước mặt người lạ lúc chụp ảnh. Chính vì thế, dễ dàng bắt gặp những kiểu tạo dáng rập khuôn, cứng nhắc. Để có một album ảnh kỷ yếu đẹp, hãy cùng tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam của Phiêu Studio nhé.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam cùng nhóm bạn thân

Tạo dáng chụp ảnh theo nhóm bạn thân là kiểu tạo dáng đơn giản và dễ dàng nhất. Các bạn nam có thể đa dạng với nhiều kiểu pose dáng độc đáo khác nhau. Giúp cho tấm hình kỷ yếu theo phong cách này trở nên ấn tượng và nổi bật. Một điều lưu ý nhỏ, các bạn nên thống nhất trang phục theo cùng một style và một tông màu.

Trang phục ton-sur-ton

Đây được coi là cách đơn giản nhất để có một bức ảnh tập thể đồng đều. Chưa cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần cùng style với nhau là bức hình đã cực ngầu rồi. Lựa chọn tông màu quần áo giữa một tập thể đông cũng giúp cho việc chỉnh màu ảnh bớt gian nan hơn nhiều lần so với việc mặc mỗi người một màu sắc.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Gợi ý một vài concept tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Đặc biệt, khi chụp ảnh kỷ yếu nhóm, cần tránh những trang phục tone màu vàng, xanh chuối. Vì những màu này cực kỳ ám da, sẽ làm bộ ảnh của bạn không được như ý.

Quay lưng nhìn cảnh khi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam 

Hình ảnh nhóm bạn thân cùng nhau ngồi trên kè đá hướng ra bờ biển đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh nhóm hiện nay. Bởi concept này mang lại mùi vị đậm chất phóng khoáng của tuổi trẻ.

Hãy deep theo cách của bạn

Một trong những kiểu chụp được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng hiện là concept “ diễn sâu”. Trong cùng một bức ảnh, các thành viên không cần phải tập trung vào ống kính mà chỉ cần nhìn mỗi người nhìn một hướng xa xăm như đang suy tư điều gì.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Tham khảo một vài tấm hình đẹp tại Phiêu Studio

Điểm mấu chốt ở đây là cách tạo dáng của tất cả các thành viên đều khác nhau nhưng cùng phải tạo được cảm giác ‘chất’, cử động tự nhiên phóng khoáng.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam với concept vui đùa tự nhiên, diễn như không diễn

Concept vui đùa, nhìn nhau cười nói tự nhiên. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chẳng bao giờ lỗi mốt mỗi khi bí ý tưởng chụp ảnh hay không biết làm gì. Dù là cười thật hay cười giả, hình ảnh những người bạn cười đùa cùng nhau vẫn luôn cực đẹp trong mắt mọi người. Quan trọng gì miễn là mình bên nhau!

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam

Hãy đến với Phiêu Studio để có những tấm hình đẹp bạn nhé

Kiểu che mặt cực chất

Với cách tạo dáng này xuất hiện đã lâu và chưa bao giờ lỗi mốt. Những tấm ảnh kỷ yếu nhóm tạo dáng như thế này luôn chất ngời ngời. Trong nhóm bạn lúc nào cũng có một đứa chuyên phá hình.

Phiêu Studio - Nơi lưu giữa thanh xuân của bạn

𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu, tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Không chỉ có những bộ ảnh Chụp ảnh kỷ yếu áo dài đẹp. Các bộ ảnh của Phiêu hướng tới sự sáng tạo, thật sự khác biệt ghi lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi học trò. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như: Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền 

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

''Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên''.

Bài viết trên đã gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam đầy cá tính và ấn tượng. Mỗi concept đều mang những nét đẹp nổi bật và độc đáo đậm chất riêng. Các chàng trai hãy lựa chọn những phong cách phù hợp và tự tin tạo nên những bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất.

Xem thêm tại đây: 999+ concept chụp kỷ yếu đẹp được ưa thích 2022

Hãy liên hệ với Phiêu Studio để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào! Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Website: kyyeuphieustudio.vn 

 

 

Bài trước Bài sau