CHỤP KỶ YẾU CONCEPT RETRO HOT TREND NĂM NAY

CHỤP KỶ YẾU CONCEPT RETRO HOT TREND NĂM NAY

Bạn đang băn khoăn lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu với concept nào để độc lạ và sáng tạo. Vậy thì tại sao không thử lựa chọn chụp kỷ yếu concept retro? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được chúng có gì hay nhé.

Concept chụp kỷ yếu retro nghĩa là như thế nào?

Chụp kỷ yếu concept retro là phong cách chụp ảnh kỷ yếu với các kiểu trang phục mang đậm phong cách thời trang hoài cổ về những điều xưa cũ.

Chúng gợi nhớ về nhiều thập niên trước bao gồm các kiểu quần áo, phụ kiện. Đây là một trong những phong cách chụp ảnh kỷ yếu hot trend năm vừa qua. Được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều và ca ngợi với nhiều từ hoa mỹ.

Chụp kỷ yếu concept retro

Chụp kỷ yếu concept retro

Ngày nay, các bạn trẻ đã đột phá sáng tạo độc đáo hơn rất nhiều. Trang phục kết hợp giữa nét xưa cũ và hiện đại để bức hình kỷ yếu thật ấn tượng. Đây cũng là một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế để làm mới bộ sưu tập của mình.

Lý do chụp kỷ yếu concept retro được ưa chuộng hiện nay?

Bởi concept retro này là sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa giữa hiện tại và quá khứ. Mang đậm tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, là công cụ tuyệt vời để ghi lại dấu ấn tươi đẹp thời thanh xuân.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại

Chụp kỷ yếu concept retro mang chút hoài cổ xen lẫn sự trầm ấm, nhẹ nhàng của hiện đại. Chúng hoà quyện lại với nhau tạo nên một concept kỷ yếu rất tình, rất nghệ và vô cùng cuốn hút. Với concept này, các bạn trông như những người mẫu chuyên nghiệp với sự chỉnh chu trong trang phục, kiểu tóc cũng bối cảnh.

Chụp kỷ yếu concept retro

Tham khảo một số mẫu ảnh concept retro tại Phiêu Studio

Mang tính nghệ thuật cao - chụp kỷ yếu concept retro 

Phong cách retro tự do, phóng khoáng trong cách ăn mặc. Các tấm hình kỷ yếu toát lên sự sang trọng, sành điệu, mang hơi thở của sự mới lạ. Nó khác biệt, phong cách và có sức hút khó cưỡng đến lạ.

Chụp kỷ yếu concept retro

Ảnh concept retro dưới ánh đèn vàng lung linh, trầm ấm

Ghi lại khoảnh khắc vô giá của thời thanh xuân

Với phong cách chụp kỷ yếu này, những khoảnh khắc thời thanh xuân vô giá đều được ghi lại một cách đẹp nhất và đáng nhớ nhất. Mỗi bức ảnh đều là những giây phút sống trọn vẹn và đầy nhiệt huyết. Để khi sau này nhìn lại những thước hình của tuổi trẻ rực rỡ ấy, các bạn vẫn lâng lâng cảm xúc, một thứ xúc cảm rất khó tả.

Chụp kỷ yếu concept retro

Hãy đến với Phiêu Studio để sở hữu những tấm hình đẹp và ấn tượng

Một vài lưu ý khi chụp kỷ yếu concept retro 

Dưới đây, là một vài lưu ý mà Phiêu đã tổng hợp lại giúp buổi chụp kỷ yếu được diễn ra thành công. Và lớp chúng mình sẽ có được những tấm ảnh đẹp nhất :

+ Lên kế hoạch về thời gian, địa điểm rõ ràng.

+ Bố trí sẵn đội hình, nghiên cứu trước về concept retro và nghĩ cách tạo dáng trước để không luống cuống trong lúc chụp.

+ Nên chọn từ 2 – 3  địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác nhau để có nhiều bức ảnh đẹp.

+ Có thể chuẩn bị từ  2 – 3 trang phục khác nhau để giúp bộ ảnh kỷ yếu đẹp hơn.

+ Cần chọn studio chụp ảnh chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng hình ảnh.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Chụp kỷ yếu concept retro của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Chụp kỷ yếu concept Vintage siêu độc lạ 2022

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc chụp kỷ yếu concept retro đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào!

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau