CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT RETRO XU HƯỚNG 2022

CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT RETRO XU HƯỚNG 2022

Chụp ảnh kỷ yếu concept retro hiện nay đang được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Bởi nó mang đến những ký ức tuổi thơ, những nét hoài niệm về điều xưa cũ.

Chụp ảnh kỷ yếu concept retro nghĩa là như thế nào?

Concept kỷ yếu retro là phong cách chụp ảnh kỷ yếu với các trang phục mang đậm phong cách thời trang hoài cổ về những điều xưa cũ.

Retro là cụm từ viết tắt của “retrospective” là một trào lưu thời trang hoài cổ. Chúng mang phong cách thời trang của nhiều thập niên trước, bao gồm quần áo, phụ kiện. Đây là concept chụp ảnh kỷ yếu vô cùng độc lạ và ấn tượng, được các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp quan tâm rất nhiều trong suốt thời gian qua. Chính chụp ảnh kỷ yếu concept retro này đang là trào lưu của giới trẻ.


Chụp ảnh kỷ yếu concept retro

Ngày nay, các bạn trẻ có nhiều ý tưởng sáng tạo táo bạo hơn. Phối những đồ cổ điển bao gồm việc lựa chọn phụ kiện, kết hợp với đồ mới để tạo ra một bộ quần áo theo nhiều phong cách và thời kỳ khác nhau. Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành trong giới trẻ.

Chụp ảnh kỷ yếu concept retro nơi lưu giữ ký ức tuổi học trò

Tương tự như concept kỷ yếu vintage, thì chụp ảnh kỷ yếu concept retro lại mang đến những ký ức tuổi thơ, những nét hoài niệm qua những khung hình cổ. Các bạn trẻ yêu thích phong cách vintage vì tính nghệ thuật và chất thơ của nó. Còn concept chụp hình kỷ yếu retro mang phong cách của sự phóng khoáng, thoải mái trong việc phối các bộ trang phục lại với nhau.

Gần như không có một thước đo nào về concept chụp ảnh kỷ yếu retro nhưng chúng ta lại dễ dàng nhận ra nó. Đó chính là phong cách không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề giản đơn. Để có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất và độc lạ nhất bạn phải chăm chút cho bối cảnh cũng như những phụ kiện. Đây là yếu tố rất quan trọng. May mắn thay, khi bạn chụp ảnh kỷ yếu concept retro tại Phiêu Studio bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất. Không cần phải quá lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Các ý tưởng giúp cho chụp ảnh kỷ yếu concept retro độc lạ và ấn tượng

Dưới đây là một vài gợi ý về ý tưởng chụp ảnh concept retro. Mời bạn đọc tham khảo nhé!

Chụp ảnh theo concept nông trại

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách nông trại cũng không kém phần độc lạ và ấn tượng. Ở đó, cả lớp hoàn toàn có thể hóa thân thành những người nông dân chăn nuôi động vật hoang dã hay chăm nom cánh đồng.

Cuốn sách thường niên về khái niệm Harry Potter

Chụp ảnh kỷ yếu sách theo phong cách Harry Potter hàng năm đang là trào lưu ảnh ngôn tình mới được bày bán tràn lan trên mạng xã hội.


Chụp ảnh kỷ yếu concept retro

Đây là một lá bài phổ biến với một chiếc đũa thần và một chiếc áo khoác “tính năng” mà chỉ có thể được mặc bởi tầng lớp pháp sư. Hình ảnh cây đũa thần do bàn tay Photoshop chuyên nghiệp tạo ra giữa bầu trời huyền diệu.

Concept chụp hình cô gái Hà Lan

Không phụ lòng thần tượng thuở nhỏ, nhiều concept “Thần tượng cô gái Hà Lan” cũng được chọn để trình làng. Với concept kỷ yếu đẹp và độc đáo này cả lớp sẽ có một không gian kỷ niệm thật ảo diệu


Chụp ảnh kỷ yếu concept retro

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Chụp ảnh kỷ yếu concept retro của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu đẹp năm 2022

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc concept kỷ yếu retro đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

 

Bài trước Bài sau