NHỮNG CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU SIÊU CHẤT HIỆN NAY

NHỮNG CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU SIÊU CHẤT HIỆN NAY

Bài viết này Phiêu muốn chia sẻ đến bạn đọc những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ và thịnh hành hiện nay. Với mong muốn giúp bạn đọc có được bộ ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm thời thanh xuân tươi đẹp nhất.

Chụp ảnh kỷ yếu nghĩa là như nào?

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động quen thuộc, không thể thiếu trong tháng năm học trò, đặc biệt là với những cô cậu học sinh, sinh viên cuối cấp.

Khi bạn lên ý tưởng những concept chụp ảnh kỷ yếu bạn sẽ định hình được phong cách tạo dáng cũng như lựa chọn trang phục, kiểu makeup phù hợp với concept đã chọn. Nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất về một thời cắp sách tới trường, với bạn bè, thầy cô và với mái trường thân thuộc.


Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Thông thường, các tập thể lớp sẽ tổ chức chụp hình kỷ yếu vào những dịp cuối năm học. Thường là vào tháng 4, tháng 5 hoặc nhân dịp những ngày lễ lớn của học sinh, sinh viên như 20/11, 26/3,…

Hầu hết mái trường rợp bóng rêu phong - nơi gắn bó với các bạn trong suốt quãng thời gian cắp sách đến trường là địa điểm không thể nào bỏ qua được đúng không nào? Hoặc lớp nào có tài chính tốt hơn có thể kết hợp du lịch cùng với chụp ảnh kỷ yếu. 

Trang phục của những concept chụp ảnh kỷ yếu ngày nay khá đa dạng. Không chỉ là áo trắng, quần âu, vest hay áo dài. Tùy từng concept mà sẽ có cách trang trí không gian cũng như lựa chọn trang phục khác nhau.

Những ý tưởng, concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ và hot trend hiện nay

Xu hướng hoài niệm về những điều xưa cũ đang được giới trẻ ngày nay yêu thích. Chính vì vậy, kiểu chụp hình kỷ yếu mang phong cách cổ điển sẽ mang đến một nét rất riêng và độc lạ cho lớp mình.

Chụp ảnh kỷ yếu concept bao cấp

Một trong những concept chụp ảnh kỷ yếu độc đáo không thể bỏ qua đó chính là mang quá khứ về một thời khó khăn mà thế hệ trước đã trải qua cách đây vài chục năm về trước. Với concept này sẽ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về những gì mà đất nước ta đã trải qua, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống.

Những concept chụp ảnh kỷ yếu - phong cách vintage

Phong cách vintage được ứng dụng phổ biến hiện nay trên các bộ trang phục, nội thất, trang trí, hội họa,… Và đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Những concept chụp ảnh kỷ yếu vintage nhẹ nhàng, cổ điển thường gắn liền với ánh nắng hoàng hôn, cây cỏ thiên nhiên và những bộ trang phục có tone màu trắng hoặc vàng nâu.

Chụp ảnh kỷ yếu concept Hàn Quốc

Thời học sinh thì ai mà chẳng thần tượng một vài “idol” Hàn Quốc đúng không nào? Vậy thì tại sao không thử phong cách của đất nước xứ kim chi cho bức ảnh kỷ yếu của lớp mình.


Những concept chụp ảnh kỷ yếu

Trang phục toát lên phong cách Hàn Quốc không mấy xa lạ khi các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Còn các bạn nữ sẽ mặc cùng chân váy xòe đầy nữ tính.

Một vài lưu ý khi tạo những concept chụp ảnh kỷ yếu

Dưới đây là một vài lưu ý giúp buổi chụp kỷ yếu được diễn ra thành công, và lớp chúng mình sẽ có được những tấm ảnh đẹp nhất :

+ Lên kế hoạch về thời gian, địa điểm rõ ràng.

+ Bố trí sẵn đội hình, nghiên cứu những concept chụp ảnh kỷ yếu và nghĩ cách tạo dáng trước để không luống cuống trong lúc chụp.

+ Nên chọn từ 2 – 3  địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác nhau để có nhiều bức ảnh đẹp.

+ Có thể chuẩn bị từ  2 – 3 trang phục khác nhau để tiện thay đổi nếu chụp nhiều concept.

+ Cần chọn studio chụp ảnh chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng hình ảnh.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt những concept chụp ảnh kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Những concept chụp ảnh kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Chụp ảnh kỷ yếu concept retro xu hướng 2022

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc những concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935
Bài trước Bài sau