TẠI SAO PHẢI TÌM NHỮNG STUDIO CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI?

TẠI SAO PHẢI TÌM NHỮNG STUDIO CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI?

Việc tìm những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Để tạo nên những shoot hình chất lượng. Là việc khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay.

Tại Sao Phải Lựa Chọn Những Studio Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp Ở Hà Nội?

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội hiện nay rất được giới trẻ ưa chuộng. Các thế hệ trước thường có xu hướng sử dụng những công cụ chụp ảnh nghiệp dư. Hoặc dùng thợ ảnh kém chuyên để tạo ra các shoot hình kỷ yếu đáng nhớ.

Vì lý do đó, các tấm hình kỷ yếu xưa cũ thường không có sự chỉn chu về ý tưởng. Thậm chí khá rập khuôn theo mô típ giống hệt nhau. Đơn thuần hướng tới những phong cách ảnh chân thật đơn giản.

Ví dụ trang phục xoay quanh các bộ đồng phục đơn giản áo trắng quần âu. Phụ kiện chỉ cần những quyển sổ hay cặp sách. View nền luôn luôn là địa điểm sân trường hay lớp học. Ngay cả các kiểu tạo dáng cũng chỉ gói gọn trong các hình thức đứng thẳng, ngồi, khoác vai,...

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Ảnh kỷ yếu- kỷ vật lưu lại một thời học trò đáng nhớ

Thậm chí rất nhiều thế hệ học sinh không quan tâm tới hoạt động chụp kỷ yếu. Để sau này mỗi khi nhớ lại đều chứa đầy tiếc nuối. Vì không còn kỷ vật nào có thể lưu lại một thời học trò đáng nhớ ấy.

Bước theo sự phát triển của thời đại, công nghệ và cả xu hướng của giới trẻ. Các studio chụp kỷ yếu đẹp đã ra đời. Trong đó khu vực Hà Nội góp mặt khá nhiều tên tuổi studio nổi tiếng. Sự góp mặt này không chỉ làm cho nền nhiếp ảnh Việt Nam trở nên phong phú hơn, màu sắc hơn. Mà còn giúp bao thế hệ học trò lưu lại được vô vàn những giá trị vô cùng ý nghĩa về mặt tâm hồn. Và Phiêu studio đã đóng góp không nhỏ vào thế giới rực rỡ đầy nghệ thuật ấy!

Phiêu Studio - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Tấm Hình Kỷ Yếu Của Bạn

Khắc phục được toàn bộ nhược điểm của phong cách kỷ yếu thập kỷ trước. Phiêu studio cũng như các đơn vị kinh doanh dịch vụ nhiếp ảnh khác. Đã và đang đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các bạn trẻ. Khi có nhu cầu chụp hình kỷ yếu đánh dấu thời khắc tốt nghiệp. Những khách hàng đã từng tìm đến Phiêu, luôn chia sẻ về những trải nghiệm tuyệt vời. Khi làm việc cùng đội ngũ của chúng tôi và thành quả đạt được luôn là sự hài lòng, mến mộ. Phiêu luôn tự hào về điều đó và lấy chúng làm động lực để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Cam kết đem lại cho mọi bạn trẻ khi chụp kỷ yếu tại Phiêu sẽ nhận được những ấn phẩm chất lượng. Cả về nội dung lẫn hình thức và những giá trị vô hình không đong đếm được.

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những ấn phẩm chất lượng từ nội dung đến hình thức

Phiêu thuộc top những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội có ấn phẩm chất lượng

Một ấn phẩm chất lượng phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định cả về nội dung và hình thức. Để đạt được điều đó, trước tiên Phiêu cần phải có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Không những có kinh nghiệm phong phú mà còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp và vô cùng cầu tiến. Yếu tố này là tối quan trọng để tạo ra những album kỷ yếu mang tính nghệ thuật cao. Đồng thời cũng tạo nên mối liên kết thoải mái, đồng điệu giữa khách hàng và thợ chụp.

Khi tác phẩm đã hoàn thành, để lưu lại kỷ niệm trọn vẹn nhất. Và mang đầy đủ ý nghĩa về nỗi nhớ. Ảnh kỷ yếu sẽ không chỉ được lưu giữ trong điện thoại hay máy tính. Mà được in ra album để có thể lưu giữ lâu dài và mang sự quen thuộc rất riêng. Điều mà những tấm file mềm không thể tạo ra được. Và Phiêu đã đầu tư rất nhiều vào các sản phẩm khung treo, khung để bàn, album gỗ, album kính,... Với kiểu dáng hiện đại, sang chảnh và luôn được update thường xuyên.

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Bên cạnh đó, một chi tiết mà Phiêu cũng vô cùng chú trọng. Đó là ekip trang điểm chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, tự nhiên. Những tấm hình kỷ yếu rất coi trọng sự tự nhiên và nhẹ nhàng, trẻ trung. Nên cần nhân viên makeup có tay nghề cao, luôn hoàn thiện phong cách mới nhất. Hợp gu các bạn trẻ và đặc biệt là biết cách làm nổi bật, hài hòa concept mà bộ ảnh đang hướng tới.

Sự uy tín của Phiêu

Nhiều người cho rằng, chỉ cần studio chụp đẹp, ăn khách, chuyên môn cao là đủ. Nhưng ít ai để ý tới chi tiết về độ uy tín của các studio. Khi chúng ta tìm tới các studio để chụp kỷ yếu, chắc chắn ai cũng mong đợi nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Để tránh phải vất vả tự thiết kế ý tưởng, tự chuẩn bị phụ kiện đi kèm, hay lo lắng vấn đề đi lại. Khi kết thúc hành trình, ai cũng mong đợi nhận được thành quả sớm nhất có thể. Vì vậy chẳng có bất kỳ một sự delay nào được kỳ vọng xảy ra cả. Tất cả mọi công đoạn, mọi chi tiết đều được chuẩn bị và thực hiện chỉn chu, đúng hạn. Sẽ là điều mà chỉ có những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội chuyên nghiệp như Phiêu mới thực hiện được.

Những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Phiêu studio- địa chỉ uy tín, tin cậy

Với những lý do khách quan trên đây, chắc hẳn các bạn trẻ sẽ không còn ý định sử dụng các phương thức nghiệp dư để chụp kỷ yếu. Vậy thì hãy tới Phiêu càng sớm càng tốt! Vì thời điểm đẹp nhất cho bộ kỷ yếu của bạn chính là ngay giây phút này!

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Facebook: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau