LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỤP ẢNH KỶ YẾU PHIÊU STUDIO SIÊU CHẤT

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỤP ẢNH KỶ YẾU PHIÊU STUDIO SIÊU CHẤT

Các Ý Tưởng Siêu Chất Khi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Phiêu

Khi chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio, các bạn sẽ được lên ý tưởng cũng như xác định concept độc lạ. Từ các chủ đề xưa cũ đang rất được ưa thích đối với phần đa giới trẻ Việt. Tới các phong cách hiện đại, bùng nổ cũng là sự lựa chọn không tồi. Mỗi concept sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc cho chúng ta. Đó chính là nét độc lạ mà Phiêu đem tới cho khách hàng của mình.

Ý tưởng concept 1945-1975

Concept 1945-1975 là một trong những ý tưởng vô cùng độc đáo của Phiêu. Ý tưởng này mang hơi hướng hoài cổ, về một thời đại lưu danh sử sách của dân tộc mình. Không chỉ mang màu sắc chiến tranh khói lửa đầy thử thách, gian nan. Mà còn chứa đựng những sự giản dị, yên bình, khát khao được sống và cống hiến. Ý tưởng này nhen nhóm đem lại sự hoài niệm sâu sắc. Đồng thời cũng là một chủ đề mới mẻ ít ai đề cập tới.

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

Những bức ảnh mang lại sự hoài niệm sâu sắc

Chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio concept vintage

Concept vintage trước nay luôn nổi tiếng và được lòng các bạn trẻ. Bởi nó mang lại xúc cảm nhẹ nhàng, thơ mộng xen lẫn một chút cổ điển. Chính từ cảm giác chủ đạo đó nên concept vintage thường gắn với những hình ảnh của ánh hoàng hôn. Hay những trang phục lãng mạn gắn liền với thiên nhiên cây cỏ. Và sắc nâu, trắng, vàng nâu thường sẽ là tone màu chủ đạo của concept này.

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

Cảm xúc nhẹ nhàng, thơ mộng và cổ điển

Chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio concept Hàn Quốc

Phong cách thời trang cũng như sự ảnh hưởng của điện ảnh Hàn Quốc tới giới trẻ Việt không hề nhỏ. Bởi vậy Phiêu cũng rất chú trọng đẩy mạnh phong cách này trong các shoot hình kỷ yếu. Vừa mang lại sự mới lạ, đa dạng và bắt mắt, lại vừa rất sang chảnh, lịch sự phải không nào? Xứ sở kim chi luôn là một điều gì đó vô cùng hấp dẫn và không bao giờ lỗi thời.

Dù theo concept nào, Phiêu chúng mình đều có một quy trình làm việc thống nhất. Hơn nữa cũng luôn gợi ý cho các bạn trẻ những chi tiết cần chuẩn bị để chụp kỷ yếu. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tránh lãng phí cho các bạn học sinh, sinh viên. 

Concept Hàn Quốc mới lạ, đa dạng và bắt mắt

Bật Mí Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Phiêu Studio

Trước tiên khi chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio, các bạn hãy sắp xếp kế hoạch cụ thể về thời gian và địa điểm yêu thích. Nghiên cứu và chọn ra những concept yêu thích của cả tập thể lớp cũng rất được khuyến khích.

Các bạn nên chọn nhiều địa điểm chụp khác nhau để giúp cho album của lớp không bị nhàm chán, rập khuôn. Tuy nhiên cũng không nên chọn quá nhiều địa điểm hay các điểm quá xa nhau. Sẽ rất mất thời gian di chuyển, đồng thời khiến các thành viên mệt mỏi và gia tăng chi phí. Trang phục cũng nên chọn 2-3 bộ/ 1 thành viên để thay đổi phù hợp theo từng địa điểm và concept.

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

Phiêu studio- đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình

Nếu có thể, các bạn cũng nên nghĩ trước các cách tạo dáng trước ống kính. Sao cho đồng đều, đẹp mắt và hợp với concept mà lớp đã chọn. Hướng dẫn thêm cho các thành viên chưa quen với việc tạo dáng mượt mà, tự nhiên. Như thế sẽ giúp cho các tấm hình trở nên nổi bật, hài hòa. Tất cả các thành viên đều có nét riêng không bị lu mờ bởi thành viên khác.

Từ lâu Phiêu đã nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh nghệ thuật nhờ phong cách mang chất riêng và lạ. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề và 07 năm hoạt động với tư cách là một studio chuyên nghiệp. Phiêu đã không ngừng hoàn thiện và đi lên từ chính sự độc đáo đó. Rất nhiều phong cách hot trend đã được Phiêu tạo ra và trở thành một làn sóng trong giới trẻ. Mang đậm cá tính nhưng cũng không quên lưu giữ lại những nét hồn nhiên, chân thực của tuổi học trò.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Phiêu Studio Khác Biệt Ra Sao?

Chính nhờ những nỗ lực đó, mà kho tàng những ngôi trường danh tiếng gửi gắm, tin tưởng Phiêu studio ngày càng dày lên từng ngày. Với những đại diện đình đám như HN Amsterdam, Kim Liên, chuyên Ngoại Ngữ, Chu Văn An,... Đó không đơn giản là sự tự hào của Phiêu, mà còn là động lực mỗi ngày để Phiêu thêm hoàn thiện.

chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio

Phiêu studio chất lượng và uy tín

Phiêu luôn đặt các tiêu chí cụ thể để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình:

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Qua những tấm hình và gợi ý concept trên đây, các bạn trẻ hẳn đã hiểu được sự chất lượng và chỉn chu. Của chúng mình trong các dự án kỷ yếu đa dạng và vô cùng độc đáo. Để có thể chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio một cách nhanh chóng và hài lòng nhất. Các bạn có thể gọi trực tiếp để chúng mình tư vấn một cách rõ ràng và chi tiết nhất!

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Facebook: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau