CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG 2022

CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG 2022

Concept chụp ảnh kỷ yếu luôn được các cô cậu học sinh, sinh viên cuối cấp quan tâm. Vậy hãy cùng Phiêu studio tìm hiểu ngay những concept đang gây bão, hot trend hiện nay nhé!

Vì sao nên có sự chuẩn bị concept chụp ảnh kỷ yếu từ trước?

Chụp ảnh kỷ yếu hiện nay đã và đang trở thành một hoạt động không thể thiếu để các cô cậu học sinh, sinh viên cuối cấp chuẩn chia tay giảng đường. Đây không chỉ là dịp cả lớp được cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm đẹp dưới mái trường thân yêu, quen thuộc. Mà còn là cơ hội để các bạn có thể thỏa sức phát huy tính sáng tạo, để tạo nên những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ, mang chất riêng và ghi đậm dấu ấn cá nhân.


Concept chụp ảnh kỷ yếu

Việc chuẩn bị concept chụp ảnh kỷ yếu trước khi diễn ra buổi chụp hình chính thức là một việc rất quan trọng mà tập thể lớp nào cũng nên làm. Bởi điều đó giúp cho bộ ảnh của lớp bạn trở nên đặc biệt hơn:

  • Giúp định hình trang phục cũng như phong cách trang điểm cho bộ ảnh kỷ yếu.

  • Mọi cá nhân trong lớp có thể đưa ra ý kiến, ý tưởng giúp hoàn thiện concept chung tạo nên tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau hơn.

  • Xác định được địa điểm chụp ảnh kỷ yếu, và tính toán được sơ bộ chi phí cơ bản cho mỗi cá nhân.

  • Tạo phong cách độc lạ ấn tượng, ghi dấu ấn đặc trưng của tập thể lớp.

  • Giúp các thành viên trong lớp có cơ hội thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, việc tự sáng tạo ra các concept chụp kỷ yếu mới lạ và mang chất riêng, không phải ai cũng có thể làm được nên chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo những concept kỷ yếu đã có trước đó. Sau đó tự biến tấu, thêm thắt các chi tiết riêng làm bật lên cá tính của tập thể lớp mình. Sau đây, mời bạn hãy cùng Phiêu Studio tham khảo ngay những phong cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp, được các bạn trẻ ưa chuộng nhiều nhất nhé! 

Chụp ảnh kỷ yếu theo concept vintage

Phong cách vintage ngày nay được ứng dụng rất nhiều trên các bộ trang phục, nội thất, hay các bức tranh hội họa,… Và đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được giới trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều.

Concept chụp ảnh kỷ yếu vintage mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng. Thường gắn liền với những bộ trang phục có tone màu trắng hoặc vàng nâu và ánh nắng cùng với cây cỏ thiên nhiên.


Concept chụp ảnh kỷ yếu

Concept chụp ảnh kỷ yếu Hàn Quốc

Thời học sinh thì ai mà chẳng thần tượng một vài “idol” Hàn Quốc đúng không nào? Vậy thì tại sao, các bạn không thử phong cách của đất nước xứ kim chi cho bức ảnh kỷ yếu của lớp mình.

Trang phục của cô cậu học sinh, sinh viên Hàn Quốc quá gần gũi với các bạn khi thần tượng phong cách này, đó là các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Còn các bạn nữ sẽ mặc cùng chân váy xòe tennis đầy nữ tính.

Concept chụp hình party night - bữa tiệc tối

Chụp hình kỷ yếu theo concept party night nhẹ nhàng này tạo cảm giác gần gũi và ấm áp. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ trở lên hoàn hảo hơn khi kết hợp chúng với trang phục xinh xắn và hiệu ứng ánh đèn lung linh, âm thanh du dương bên bàn tiệc. Rất phù hợp cho việc quay các MV, thước phim ngắn và những bức hình chụp tự nhiên hơn.


Concept chụp ảnh kỷ yếu

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Concept chụp ảnh kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Chụp ảnh kỷ yếu Harry Potter đẹp tại phiêu studio

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc một số concept kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935
Bài trước Bài sau