9+Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

9+Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

Trong bộ ảnh kỷ yếu ghi lại quãng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi học trò không thể nào thiếu người lái đò thầm lặng. Đó là người thầy, người cô đã dạy dỗ chúng ta khôn lớn lên người. Hãy cùng Phiêu tham khảo ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp ngay bài viết này nhé!

Vì sao cần nên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu?

Khi có ý tưởng chụp kỷ yếu, các nhiếp ảnh gia sẽ lên được kịch bản chụp đúng chủ đề, các bức ảnh sẽ đúng theo concept. Giúp cho bộ ảnh kỷ yếu được đồng bộ và ý nghĩa hơn.

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu làm cho trang phục được thuê đồng bộ, dễ dàng, nhiều concept được chuẩn bị kỹ càng cũng giúp cho thời gian chụp nhanh và đạt hiệu quả cao.


Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Ngược lại, nếu không có ý tưởng chụp kỷ yếu rõ ràng, không có kịch bản chụp hình, sẽ khiến cho các bức ảnh bị thiếu cảm xúc và thiếu sự nhất quán.

Các ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu hot trend hiện nay

Sau đây, Phiêu muốn chia sẻ đến bạn một vài ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Chụp ảnh kỷ yếu tại lớp học

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu chính lớp học thân thương của mình không còn xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Những hình ảnh tái hiện lại các giờ học với bao kỷ niệm vui buồn chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho một bộ kỷ yếu tuyệt vời.


Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Bạn có thể lên ý tưởng những kiểu chụp từ đơn giản đến phức tạp, có thể là hình ảnh lớp đang học bài với thầy cô hay những hình ảnh tái hiện những giờ kiểm tra, hoặc là giờ trả bài không thuộc bị phạt đứng góc lớp. Ý tưởng này phù hợp với cựu học sinh hơn bởi khi quay lại trường thì việc họ yêu thích nhất đó là cảm giác được tái hiện lại thời đi học của mình. Đối với những người lái đò thầm lặng cũng vậy, những ký ức đẹp nhất với họ chính là những giờ học trên lớp với lũ học trò tinh nghịch. Hãy thử ngay ý tưởng này nếu bạn muốn làm bộ kỷ yếu về thầy cô nhé!

Chụp kỷ yếu theo concept hiện đại - ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu 

Hiện nay, concept được các bạn trẻ yêu thích khi chụp ảnh kỷ yếu. Với concept này bạn có thể lựa chọn theo những ý tưởng phổ biến nhất như: Chụp theo phong cách bìa tạp chí, phong cách thổ dân, phong cách Hàn Quốc…

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Những concept hiện đại được các bạn trẻ yêu thích bởi sự độc đáo và ấn tượng. Các bạn trẻ sẽ thỏa sức lựa chọn trang phục, địa điểm chụp ảnh cũng như phong cách tạo dáng theo ý thích.

Chụp kỷ yếu kết hợp du lịch dã ngoại

Ý tưởng này quả thật rất tuyệt vời! Đa số các bạn trẻ hiện nay lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu kết hợp dã ngoại. Việc lựa chọn phương án 2 trong 1 này sẽ mang đến nhiều thú vị. Chúng giúp các bạn trẻ có được khoảng thời gian riêng bên nhau, được khám phá những vùng đất mới và đặc biệt là có được những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng nhất.

Địa điểm được yêu thích để các bạn trẻ lựa chọn chính là những điểm du lịch nổi tiếng, resort, các vùng biển… Tùy vào từng địa điểm bạn lựa chọn sẽ có những concept và trang phục phù hợp nhất.

Ngoài các ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu mà Phiêu chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn thêm nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích, điều kiện cụ thể mà bạn sẽ có được những bộ ảnh để đời.

Hiện nay Phiêu Studio là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Đến với Phiêu bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn và thiết kế những concept chụp ảnh phù hợp đến từng chi tiết. Bạn chỉ cần thảo luận và đưa ra ý kiến, mọi ý tưởng đều sẽ được chuyên gia của Phiêu thực hiện với chất lượng hoàn hảo nhất. Đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp mang đến những bộ ảnh chất lượng, góc chụp đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xem thêm tại đây: Tips tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm đẹp, hottrend

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau