CÁC KIỂU XẾP HÌNH CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

CÁC KIỂU XẾP HÌNH CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

Chụp ảnh kỷ yếu giờ không còn xa lạ gì với cô cậu học sinh, sinh viên chuẩn bị ra trường rồi phải không nào? Bài viết này Phiêu muốn chia sẻ tới các bạn đọc các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu đẹp 

Chụp ảnh kỷ yếu hay còn gọi là chụp ảnh tốt nghiệp được các bạn học sinh, sinh viên thực hiện trước khi ra trường. Nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò, những khoảnh khắc hồn nhiên thời sinh viên. Có rất nhiều cách xếp hình chụp ảnh kỷ yếu đẹp như: Xếp hình theo tên lớp, giới tính, ngành học hoặc xếp hình theo ngẫu hứng…


Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu

 

Gợi ý một vài kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu

Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu sẽ dựa vào các bạn học trường nào, ngành nào để các nhiếp ảnh gia có thể tư vấn các kiểu xếp hình chụp ảnh. Chẳng hạn như sinh viên trường Y sẽ xếp hình biểu đồ nhịp tim hoặc dấu cộng đặc trưng của ngành y tế.

Các kiểu chụp hình kỷ yếu đẹp không thể thiếu những bức ảnh tập thể lớp. Tuy nhiên ngày nay, các bạn trẻ đã sáng tạo ra nhiều kiểu chụp ảnh ấn tượng tạo nên những luồng gió mới cho những bức ảnh kỷ yếu tập thể. Không chỉ đơn thuần là bộ áo dài hay áo cử nhân nữa. Và còn linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn đọc tham khảo nhé!

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với cổ phục

Ngoài các trang phục như áo dài trắng, áo cử nhân ra thì bạn có thể lựa chọn trang phục cổ phục. Việc tạo dáng cũng không quá cầu kỳ. Để không làm mất đi vẻ thanh lịch và uy nghi của cổ phục, hầu hết các thợ ảnh chuyên nghiệp sẽ chọn dáng đứng thẳng, hai tay để trước bụng hoặc cầm theo đạo cụ là cây quạt giấy.


Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu

Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu lớp với áo đồng phục

Bức hình kỷ yếu lớp với trang phục áo đồng phục giúp bức ảnh trở nên trẻ trung, năng động hơn. Bạn có thể sử dụng luôn đồng phục của trường, lớp để giúp bức ảnh nhìn có phong thái hơn. Với concept chụp hình này sẽ có rất nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh cho bạn. Tạo dáng theo kiểu vừa đi vừa chụp hoặc chia bối cảnh thành 2 phần một bên ngồi, một bên đứng

Chụp hình kỷ yếu với áo cử nhân

Hình ảnh mặc áo cử nhân và cầm bằng tốt nghiệp không còn xa lạ gì với các bạn trẻ phải không nào? Các bạn có thể xếp thành nhiều hàng theo hình bậc thang hoặc chụp tung mũ, tung áo cử nhân. 

Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tạo dáng với áo dài trắng và vest  

Ngoài một số trang phục chúng tôi gợi ý ở trên, các cô cậu học sinh sinh viên có thể tạo dáng chụp kỷ yếu lớp với trang phục áo dài cho nữ, sơ mi và vest cho nam. Nên kết hợp thêm với các phụ kiện và đạo cụ khác như vòng hoa đội đầu, bóng bay, hoa cầm tay, ruy băng,… để giúp bức ảnh nhìn đẹp và nghệ thuật hơn.


Các kiểu xếp hình chụp ảnh kỷ yếu

Phiêu Studio 

Được biết đến Phiêu Studio luôn nắm bắt và bắt kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay. Luôn đáp ứng kịp thời những hot trend đang thịnh hành được các bạn rất yêu thích. 

Một vài ví dụ điển hình như: Concept Picnic - Nhẹ nhàng, sinh động, hỷ phục, La vie en Rose - Phong cách Pháp thanh lịch,...và còn rất nhiều concept khác vô cùng đẹp gây ấn tượng mạnh. 

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Giải đáp mọi thắc mắc về chụp ảnh kỷ yếu là gì với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc lạ, ấn tượng 2022

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

 

Bài trước Bài sau