CHỤP ẢNH KỶ YẾU CẤP 1 ĐỘC LẠ, CHẤT LƯỢNG

CHỤP ẢNH KỶ YẾU CẤP 1 ĐỘC LẠ, CHẤT LƯỢNG

Việc chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 đã trở nên vô cùng quen thuộc với các phụ huynh, học sinh. Ghi lại thời khắc đẹp đẽ nhất trong quá trình trưởng thành của các em trước khi bước vào bậc trung học.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cấp 1 Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

Chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 là một hình thức ý nghĩa để đánh dấu thời khắc đáng nhớ của các con. Trước khi tạm biệt ngôi trường thân yêu đầu tiên để bước vào một cánh cửa mới lớn hơn. Chắc hẳn thời khắc này, mỗi bậc làm cha làm mẹ chúng ta cảm thấy khá bồi hồi. Bởi lẽ mới ngày nào các con chập chững những bước đi đầu tiên. Mới ngày nào vẫn rụt rè nép sau lưng mẹ khi bước vào lớp 1. Những bỡ ngỡ xen lẫn háo hức của ngày đầu tới lớp tưởng như mới hiện hữu ngày hôm qua. Mà nay thấm thoắt đã 5 năm trôi qua, khép lại quãng thời gian tiểu học đầy hồn nhiên và ý nghĩa.

Lưu giữ những thời khắc đáng nhớ của các con

Chụp kỷ yếu tiểu học không chỉ giúp lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất, đáng nhớ nhất. Thời mới cắp sách tới trường, thời còn nắn nót từng nét chữ đầu tiên. Mà còn là một bước đánh dấu ý nghĩa trước khi con trưởng thành tại một bước ngoặt mới. Khó khăn hơn, nhiều thử thách hơn và cũng nhiều điều bất ngờ chờ đợi phía trước. Chắc hẳn không chỉ các phụ huynh, mà chính các con cũng ngập tràn những tiếc nuối, bồi hồi. Trước khoảng thời gian đã qua đi và đón chào nhiều bỡ ngỡ sắp tới. Tưởng chừng như rất giản đơn, nhưng việc chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 lại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Và Phiêu studio rất tự hào khi được đồng hành cùng thời khắc trọng đại này của các bậc phụ huynh và các con thương yêu!

Những Lưu Ý Khi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cấp 1 Đẹp Và Ý Nghĩa

Chính vì hoạt động vô cùng ý nghĩa đó, các bố mẹ và các con chắc hẳn rất hồi hộp. Để có thể tạo ra những bức ảnh, những thước phim chân thực và trọn vẹn nhất. Làm thế nào để mọi chi tiết đều gần gũi và gợi nhớ nhiều khoảnh khắc trong tâm trí. Đồng thời vẫn đẹp và trọn vẹn từng chi tiết tinh tế nhất? Phiêu xin gửi tới các bậc phụ huynh và các con một vài gợi ý nhỏ. Để buổi chụp hình kỷ yếu của chúng ta thêm hoàn hảo và đáng nhớ!

Chọn lựa thời gian chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 phù hợp

Thời gian giao thoa giữa các cấp học rơi vào khoảng tầm mùa xuân - hè. Mặc dù đây là quãng thời gian chia tay mái trường thân yêu để bắt đầu làm quen môi trường mới. Tuy nhiên nếu chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 vào thời gian này là không hợp lý. Vì vừa phải chuyên tâm học hành, thi cử cuối cấp, lại vừa phải hoàn thành nhiều hoạt động bên lề cho việc chuẩn bị vào lớp 6. Việc chụp kỷ yếu và chuẩn bị cho chụp kỷ yếu sẽ dễ khiến các bé mệt mỏi. Không đạt trạng thái tốt nhất trong những bức ảnh, và quan trọng nhất là khiến các bé xao nhãng ảnh hưởng học tập.

Những nụ cười trẻ thơ trong tiết trời thu

Vì thế chúng ta nên book lịch chụp kỷ yếu trước khi các con ra trường khoảng 1 đến 2 tháng. Hoặc thời gian đẹp nhất là vào khoảng tháng 10 và tháng 11 của năm. Trong thời gian đó, các bé chưa vướng thi cử cuối cấp nên vẫn còn khá nhiều thời gian rảnh, dễ sắp xếp lịch chụp. Hơn nữa thời gian này là điểm giao thoa thu - đông nên thời tiết rất đẹp. Nắng sáng nhưng không gắt, giúp quá trình chụp hình kỷ yếu không bị mệt mỏi, uể oải. Chắc chắn những bức ảnh sẽ sáng đẹp và tươi tắn hơn rất nhiều.

Chọn lựa điểm chụp đẹp và hợp lý

Nói về địa điểm để chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 thì chúng ta có khá nhiều điểm chụp đa dạng. Thông thường các bé sẽ nên chụp tại các địa điểm rộng rãi, thoáng mát và nhiều góc chụp đẹp. Ví dụ như: Lăng bác, Văn Miếu, Hồ Gươm, Hồ Tây, các viện bảo tàng, công viên,... Các điểm này rất phù hợp để chụp kỷ yếu cấp 1 vì cảnh sắc tự nhiên hài hòa. Thoáng đãng khỏe khoắn, phù hợp với không khí nên có trong các bức ảnh kỷ yếu. Lại có thể kết hợp cho các bé vui chơi thăm quan giải tỏa bức bối sau quãng thời gian học hành mệt mỏi.

Cảnh sắc tự nhiên hài hòa trong từng bức ảnh

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể lựa chọn các điểm du lịch nổi tiếng để chụp bộ ảnh kỷ yếu. Khi đó các bé sẽ có bộ ảnh khá độc đáo, mới mẻ cuối cấp. Lại vừa có dịp du lịch vui chơi thỏa thích, vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Một số điểm gần Hà Nội có thể tham khảo như Ba Vì, Hạ Long, Cát Bà,... Vừa dễ dàng di chuyển, nhanh chóng, lại không mệt mỏi, không nguy hiểm cho các bé.

Trang phục, phụ kiện khi chụp ảnh kỷ yếu cấp 1

Trang phục phổ biến mà các bố mẹ và các con lựa chọn cho bộ ảnh kỷ yếu cấp 1. Là các bộ đồng phục lớp hoặc bộ áo mũ cử nhân. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể để các con tự chọn lựa trang phục theo sở thích. Đó có thể là các bộ váy ngộ nghĩnh, đồ ngủ, đồ vest, áo dài hay đồ thú cosplay,... Hay các concept học sinh Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng hiện nay là một gợi ý không tồi. Chỉ cần các bé thích và cảm thấy thoải mái, chúng ta đều có thể có những bộ ảnh tinh nghịch, sang chảnh và độc lạ.

Thời khắc trọng đại của các bậc phụ huynh và các con thương yêu

Dự trù chi phí chụp kỷ yếu tiểu học

Thông thường, chi phí chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 sẽ được các studio đưa ra dưới dạng combo. Với một mức giá nhất định sẽ bao gồm gói chụp và các phụ kiện đi kèm. Ví dụ như 1 gói chụp gồm bao nhiêu tấm ảnh/ bé và áo cử nhân, hoa, bóng bay,... Nhìn chung chi phí này sẽ dao động rơi vào khoảng 300 nghìn đến 2 triệu đồng/ bé. Các bố mẹ có thể dựa theo điều kiện tài chính và concept yêu thích để lựa chọn gói chụp phù hợp cho các con. Tuy nhiên cũng không nên phụ thuộc hoàn toàn vào các yếu tố này để lựa chọn studio chụp kỷ yếu. Vì không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín để tin tưởng với các gói chụp rẻ. Ngược lại, một studio chụp kỷ yếu chất lượng như Phiêu studio thì gói chụp khác nhau chỉ là sự chênh lệch về số lượng ảnh chụp.

Phiêu Studio - Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cấp 1 Độc Lạ

Chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 rất khác so với các hình thức chụp kỷ yếu cấp lớn hơn hay sinh viên đại học. Bởi đây là độ tuổi các bé vẫn rất hồn nhiên, ngây thơ và ham thích vui chơi. Không chỉ chưa biết cách tạo dáng mà còn khó điều phối đúng ý tưởng nhiếp ảnh. Chính vì thế cần sự chuyên nghiệp và nhạy bén cực cao của thợ chụp lâu năm. Bắt trọn từng khoảnh khắc tự nhiên nhất, trong sáng nhất của các bé. Vừa có thể nhanh chóng nắm bắt mà lại không phá nét xinh xắn, đáng yêu.

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, các thợ chụp của Phiêu rất quen thuộc với các shoot hình kỷ yếu cấp 1. Với đội ngũ tận tình, trẻ trung và đầy sức sống, chúng tôi sẵn sàng làm bạn và lăn xả hết mình với các bé. Để mỗi nụ cười, ánh mắt hồn nhiên nhất sẽ được ghi theo 1 cách vô tình đầy dụng ý. Bộ ảnh kỷ yếu cấp 1 sẽ không chỉ là ấn tượng khó phai mờ với các con. Mà cũng là một kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa đối với mỗi phụ huynh. Để sau này khi mở lại từng trang, các bố mẹ sẽ như sống lại thời khắc tuyệt vời đó.

Phiêu studio- Bắt trọn từng khoảnh khắc tự nhiên và trong sáng nhất

Phiêu studio hiểu được sự sâu sắc đó trong lòng các con và bố mẹ. Nên luôn cố gắng tỉ mỉ và tận tâm trong từng công đoạn. Từ lên ý tưởng, sản xuất rồi chỉnh sửa và đóng khung sản phẩm. Tất cả đều được thực hiện bằng tất cả tấm lòng chân thành và đầy nhiệt huyết của Phiêu. Qua những shoot hình mà Phiêu đã chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 cho trường tiểu học Đô Thị Việt Hưng trên đây. Chắc hẳn các bậc phụ huynh và các con cũng đã hiểu phần nào những nhiệt thành đó của chúng tôi. Để biết rõ hơn các chi tiết gói chụp kỷ yếu tiểu học, các bậc phụ huynh và các con có thể tham khảo trực tiếp tại Phiêu hoặc liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí!

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Facebook: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau