99+ NHỮNG STUDIO CHỤP KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI

99+ NHỮNG STUDIO CHỤP KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội có số lượng cực kỳ đông đảo. Phiêu studio trở thành một trong những nét chấm phá riêng biệt độc đáo.

99+ Studio Chụp Kỷ Yếu Đẹp Ở Hà Nội

Khi tìm những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Bạn sẽ nhận ra một điều dễ thấy, rằng nguồn cung cho thị trường này vô cùng đa dạng. Muôn màu muôn vẻ cả về phong cách, gói chụp, giá thành,… Và tất nhiên, cũng đa dạng cả về chất lượng và uy tín. Không phải studio nào cũng sẵn sàng phục vụ bạn với trạng thái làm việc tốt nhất. Và đem lại thành quả làm hài lòng các bạn trẻ.

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Phiêu- Top đầu những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Bởi mỗi studio sẽ có những phong cách và sở trường khác nhau. Có bên chuyên các phong cách trẻ trung phù hợp cho chụp kỷ yếu. Có bên lại chuyên trách những concept cho các cặp đôi. Hay có khi lại phù hợp cho những tấm ảnh gia đình hoặc kiểu dáng xưa cũ phù hợp lứa tuổi già dặn,… Không phải đâu cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chưa kể bạn còn có thể gặp những studio kém chất lượng, làm cho có. Lừa đảo làm mất niềm tin của khách hàng.

Bởi vậy bạn cần cân nhắc kỹ nên chọn studio nào cho mục đích chụp kỷ yếu. Bằng cách tìm hiểu qua các phương tiện thông tin đại chúng. Những studio nằm trong tốp đầu tìm kiếm sẽ là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm đến quen thuộc nhất đối với các bạn Hà Thành dưới đây. Để bạn có thêm những gợi ý mới mẻ và chất lượng không kém.

CỘNG Studio

Đây là thương hiệu chụp kỷ yếu chất lượng không chỉ rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Trên khắp các hành trình hành nghề giàu kinh nghiệm. Cộng đã tạo ra được rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng các bạn trẻ. Một trong những gia tài đồ sộ đó là những ấn phẩm kỷ yếu chất lượng. 

CỘNG studio

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề nhiếp ảnh, Cộng đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời những tấm hình độc đáo và mới lạ. Không trộn lẫn với bất kỳ đơn vị nào khác cùng lĩnh vực. Để đạt được điều đó, là sự kết hợp của rất nhiều các nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Cộng. Giúp cho các bạn trẻ cộng thêm rất nhiều những tấm hình ghi lại thời khắc thanh xuân đáng nhớ.

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội - BFF media

Đây là studio chất lượng với thế mạnh là những concept dựa theo chủ đề phim ảnh và thời trang. Đây được coi là thế mạnh của BFF bởi không ít các bạn trẻ yêu thích chất liệu ảnh tựa như những thước phim. Hay phong cách thời trang sang trọng và cực chất hợp với gu của khá nhiều tập thể. 

Khi bạn tìm kiếm BFF chắc chắn sẽ nhận ra lượt yêu thích và theo dõi của studio này rất cao. Chứng minh cho mức độ nhận diện, chất lượng tác phẩm mà BFF mang lại không hề giả dối. Mà được đúc kết từ chính quá trình lao động thực tế không mệt mỏi của BFF.

BFF media

Jan 21st – những Studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Trải qua 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Jan 21st đã đạt được thành quả hơn 150 nghìn lượt theo dõi trên trang cộng đồng Facebook. Đây là studio nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu. Với những concept cực chất nằm lòng các bạn trẻ. 

Trong một gói chụp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các concept khác nhau để đa dạng hoá album kỷ yếu. Mà vẫn yên tâm là tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ đầy đủ từng chi tiết. Đa dạng hoá phong cách chính là điểm mạnh của Jan 21st. Đem lại nguồn cảm hứng dào dạt với những tấm hình tươi trẻ và mới mẻ. Sự nhiệt tình của Jan 21st chắc chắn sẽ khiến những thời khắc của cả tập thể lớp trở nên đầy ý nghĩa.

Jan 21st

Top Đầu Trong 99+ Những Studio Chụp Kỷ Yếu Đẹp Ở Hà Nội - Phiêu Studio

Một gợi ý đỉnh của chóp trong những studio chụp kỷ yếu đẹp nhất. Không thể bỏ qua Phiêu studio nổi tiếng với chất ảnh độc lạ. Đây chính là đơn vị tiên phong cho những shoot hình kỷ yếu chất nhất và bắt trend nhất hiện nay. Đem lại sự hài lòng cho tất cả các bạn trẻ, các tập thể lớp tìm tới Phiêu cho bộ ảnh kỷ yếu.

Phiêu sáng tạo khác biệt

Phiêu không chỉ coi trọng cái đẹp của những bộ ảnh kỷ yếu. Mà còn hướng tới những sự sáng tạo và khác biệt. Những khoảnh khắc độc nhất và khác lạ nhất của tuổi học trò tươi sáng. Chính vì vậy, Phiêu được trọn mặt gửi vàng cho những ngôi trường nổi tiếng tại Hà Nội như Ams, Kim Liên, Marie curie,…

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Phiêu có rất nhiều concept mới lạ và rất được lòng các bạn trẻ chụp kỷ yếu. Như concept Pháp, concept Blazer chất như nước cất, hay Fine Art, Alice lạc vào xứ thần tiên,… Phiêu là studio duy nhất có thể đem đến cho các bạn những bộ hình độc nhất. Dựa theo chính chuyên ngành, nội dung cụ thể liên quan trực tiếp tới hoạt động học của các bạn.

Tốp đầu những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội uy tín

Phiêu còn là đơn vị duy nhất cam kết sẽ có đội ngũ stylist riêng, hậu kỳ lẫn tư vấn riêng biệt cho các bạn. Và dám khẳng định sẽ phục vụ bạn chuyên nghiệp và tận tâm như dành cho vị khách hàng đầu tiên. Dù bạn quay lại với Phiêu lần thứ 1000. Khi đến với Phiêu, bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng ảnh vì nếu xấu sẽ được chụp lại miễn phí. Nếu bạn vẫn không hài lòng sẽ được hoàn lại tiền. 

Những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Phiêu Studio- Phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm

Nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm và sự kính nghiệp nghiêm túc. Là những từ ngữ hình dung về Phiêu. Để có những shoot hình ấn tượng, nắm bắt đầy đủ cảm xúc chân thực nhất. Dưới lăng kính của nghệ thuật nhiếp ảnh chất lượng, độc đáo. Phiêu chắc chắn sẽ là tốp đầu trong những studio chụp kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với Phiêu Studio qua địa chỉ: 

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0966 669 935

Website: https://www.kyyeuphieustudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau