PHIÊU STUDIO CHỤP KỶ YẾU CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC ĐÁO

PHIÊU STUDIO CHỤP KỶ YẾU CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC ĐÁO

Lựa chọn studio chụp kỷ yếu chuyên nghiệp và độc đáo. Với giá thành phải chăng. Không thể bỏ qua thương hiệu Phiêu studio nổi tiếng!

Chất Lượng Nghệ Thuật Phiêu Studio

Khi tìm kiếm các studio chụp kỷ yếu chuyên nghiệp nhất, chúng ta không thể bỏ qua Phiêu studio.

Thanh Xuân là một quãng đời đầy ý nghĩa mà tuổi trẻ chính là một món quà vô giá. Nhưng sự vô giá đó chẳng bao giờ là mãi mãi. Vì vậy nếu các bạn không muốn nó trôi qua thật tẻ nhạt và đầy tiếc nuối. Hãy tranh thủ ghi lại từng kỷ niệm, từng khoảnh khắc của tuổi học trò. Ít nhất là lưu lại trong ngăn tủ ký ức những tấm hình kỷ yếu đáng nhớ. 

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Đừng để ký ức thanh xuân trôi qua đầy tiếc nuối

Phiêu studio chụp kỷ yếu chuyên nghiệp

Chúng tôi hiểu rằng ảnh chụp kỷ yếu là một dịp quan trọng và đặc biệt. Vì vậy chắc chắn sẽ khiến các bạn học sinh, sinh viên không tránh khỏi nhiều đắn đo và lo lắng. Khi lựa chọn studio chụp kỷ yếu cho mình. Vì vậy Phiêu đã không ngừng nỗ lực và hoàn thiện đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để đem tới cho không chỉ các bạn trẻ mà cả các bậc phụ huynh những thông tin nhanh chóng. Đầy đủ, rõ ràng về các công đoạn sử dụng dịch vụ cũng như tất cả các thông tin liên quan tới dịch vụ của chúng tôi.

Ngay cả bộ phận stylist cũng rất được chúng tôi chú trọng và đầu tư tỉ mỉ. Với những công cụ chất lượng, đảm bảo mới và hợp thời trang. Đặc biệt là cao cấp an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Chuyên môn nhân viên của chúng tôi cũng được nâng cao và đào tạo thường xuyên để bắt kịp xu thế của giới trẻ. Để các bạn qua những tấm hình của chúng tôi sẽ luôn trẻ trung và hợp thời.

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Ekip chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo

Trong suốt 10 năm trong nghề, chúng tôi có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất. Với sự sắp xếp tài tình cả về ánh sáng, góc chụp, phong cách,… Sẽ đem tới cho các bạn những album kỷ yếu chân thực từng màu sắc, tự nhiên từng giây phút. Nhưng vẫn toàn vẹn bắt trọn những điểm đẹp nhất, không để những chi tiết xấu xuất hiện trong tấm hình.

Phiêu studio chụp kỷ yếu độc đáo

Chụp kỷ yếu chính là hình thức chụp ảnh tốt nghiệp, chụp ảnh cuối khoá hay cuối cấp. Đang rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Nhưng không đơn thuần như thế, chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật chứa đựng nhiều sự đầu tư và chất xám. Của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đòi hỏi tính nghệ thuật cao.

Chính vì vậy, sự độc đáo là yếu tố rất được đề cao trong mỗi bức hình chụp kỷ yếu của Phiêu- studio chụp kỷ yếu. Những concept độc lạ, mới nhất được sáng tạo qua những nét màu đầy mới lạ. Các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo, đề xuất những ý tưởng đa dạng theo sở thích. Chúng ta sẽ cùng thảo luận để đưa ra những phong cách đẹp và phù hợp nhất cả về cảm xúc và khía cạnh chuyên môn.

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Những ý tưởng độc đáo, đa dạng theo sở thích

Nếu bạn chưa có ý tưởng cụ thể và vẫn băn khoăn mông lung không biết chọn lựa ra sao. Chúng tôi sẽ tự tay lên ý tưởng và sản xuất ra những tấm hình nghệ thuật khiến bạn hài lòng. Đó chắc chắn sẽ là sự thay đổi mang đậm tính nghệ thuật bùng nổ mà bạn chưa từng bắt gặp ở bất kỳ studio nào khác.

Phiêu studio hiện đại

Phiêu có trang bị đầy đủ những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, cao cấp nhất. Phục vụ cho các buổi chụp hình kỷ yếu được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. Khi nhận được thành quả sau những giờ tạo hình mệt mỏi. Chúng ta đều mong rằng sẽ không chỉ chân thực, độc đáo. Mà còn đẹp cả về màu sắc, chất lượng ảnh và ánh sáng,…

Không chỉ vậy, sự đầu tư của chúng tôi với các công cụ thể hiện cũng rất được chú trọng. Các hình thức lưu trữ hiện đại qua phần mềm dung lượng cao. Các khung hình luôn được update mới nhất, chỉn chu và đa dạng lựa chọn. Các cuốn album cũng được đầu tư với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước. Đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ ảnh hiện đại, bền lâu nhất.

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Trang thiết bị hiện đại cao cấp

Phiêu Studio Chụp Kỷ Yếu Đa Dạng Và Giá Thành Rẻ

Phiêu có rất nhiều gói chụp kỷ yếu rất đa dạng cả về gói chụp, đối tượng, hình thức, giá chụp.

Các khách hàng tìm đến Phiêu với nhiều nguyện vọng chụp kỷ yếu cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học,… Mỗi cấp học đều có những chủ đề khác nhau phù hợp với lứa tuổi, phong cách, môi trường khác nhau. Có cả các gói chụp kết hợp học sinh và phụ huynh rất tinh tế. 

Ngoài ra Phiêu cũng có các gói chụp đa dạng trải dài khắp tỉnh thành trên cả nước. Từ các địa điểm quanh nội thành Hà Nội đến các địa điểm xa các tỉnh miền Bắc. Như Hải Phòng, Bắc Giang, Cao Bằng, Ninh Bình,… Các tỉnh miền trung như Thanh Hoá, Nghệ An,… Tất cả đều là các địa điểm có nhiều bối cảnh đẹp, độc đáo và đa dạng. 

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Studio chụp kỷ yếu

Phiêu Studio- đa dạng gói chụp, hình thức, đối tượng và giá thành

Ngoài ra vấn đề về giá cũng rất được quan tâm tại Phiêu. Với rất nhiều gói chụp đa dạng về giá để cho các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Mỗi mức giá sẽ có những combo khác nhau. Không phải do sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm. Mà là sự chênh lệch về số lượng ảnh cũng như địa điểm chụp trong mỗi combo. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Phiêu.

Để biết thêm các thông tin cụ thể về gói chụp. Cũng như nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất. Các bạn hãy liên hệ tới studio chụp kỷ yếu Phiêu để được hỗ trợ. Theo liên hệ dưới đây:

PHIÊU STUDIO.

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Bài trước Bài sau