Cách Lựa Chọn Báo Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tốt Nhất

Cách Lựa Chọn Báo Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tốt Nhất

Làm thế nào để chọn được báo giá chụp ảnh kỷ yếu tốt nhất với những ấn phẩm thực sự chất lượng? Hãy nhanh chân nhận ngay ưu đãi của Phiêu studio!

Cách Lựa Chọn Báo Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tốt Nhất

Chắc hẳn mỗi dịp mùa tốt nghiệp đến, không ít các bạn trẻ loay hoay tìm kiếm báo giá chụp ảnh kỷ yếu tại các trang tìm kiếm điện tử. Bởi nhu cầu chụp kỷ yếu mỗi mùa hoa phượng đỏ đang ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những lo lắng thi cử, những băn khoăn khi sắp tới giờ khắc chia xa. Thì việc chuẩn bị chi phí cho các gói chụp kỷ yếu cũng là vấn đề khiến nhiều bạn học sinh, sinh viên phải đau đầu.

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Làm thế nào để có những bộ ảnh thực sự chất lượng và hài lòng mọi thành viên. Mà chi phí bỏ ra lại tiết kiệm nhất có thể để ưu tiên kinh tế cho nhiều hoạt động khác? Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn qua bài viết này cách để săn được giá chụp kỷ yếu cực rẻ!

Thời điểm chụp kỷ yếu

Không phải cứ chụp kỷ yếu là phải lựa chọn thời điểm mùa hoa phượng tới, mùa kết thúc, mùa chia ly. Đó là quan niệm khá lỗi thời, làm hạn chế ý tưởng, đóng khung sự sáng tạo của concept. Không chỉ thế còn khiến cho báo giá chụp ảnh kỷ yếu bị tăng lên rất nhiều bởi nhu cầu tăng cao. Nhân lực hạn chế không đáp ứng kịp nhu cầu thời vụ khiến giá dịch vụ tăng lên. Chưa kể bị hạn chế không gian chụp, chen chúc đông người, mất phông nền chụp đẹp,...

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Thời điểm tốt để chụp kỷ yếu là tầm tháng 1 đến tháng 3 hay tháng 9 đến tháng 12. Thời tiết khá đẹp, không quá nóng cũng không quá rét, nắng vừa phải, lại khá rảnh rỗi. Do chưa gặp các kì thi cuối kỳ, cuối cấp, chưa phải chạy nước rút, tâm lý thoải mái. Và đặc biệt là chi phí giảm xuống đáng kể, dễ dàng xếp lịch, không gian rộng rãi, không chen chúc và dễ tận dụng các điểm chụp đẹp.

Cách khảo sát báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ studio chụp kỷ yếu nào, chúng ta cũng cần khảo sát giá kỹ lưỡng. Trước tiên là tìm qua các phương tiện thông tin trực tuyến để đánh giá được mức độ tin tưởng từ người chụp trước. Chọn lựa ra một số studio có phong cách chụp phù hợp, chất lượng chụp tốt và được phản hồi tích cực. Sau đó theo các đường dẫn về trang chủ để tìm hiểu chính sách, dịch vụ của từng sự lựa chọn.

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Tìm hiểu kỹ nơi cung cấp dịch vụ

Mặc dù đã tham khảo kỹ lưỡng nội dung về chất lượng ấn phẩm, phản hồi khách hàng cũng như giá dịch vụ. Nhưng chúng ta sau khi đã thu gọn phạm vi sự lựa chọn, vẫn cần phải tìm hiểu cẩn trọng. Bằng cách liên hệ trực tiếp tới studio thông qua số điện thoại và địa chỉ. Để đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như tham khảo thành phẩm thực tế. Sau đó yêu cầu tư vấn kỹ lưỡng về giá, đề xuất ra nhiều nhất những khả năng có thể xảy ra để lựa chọn giá chính xác nhất có thể. Toàn bộ quá trình đó cần check note rõ ràng để thuận tiện cho việc bàn bạc cả tập thể.

Cách giảm tải các chi tiết trong báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Mỗi studio sẽ có những gói chụp khác nhau dựa theo từng ý thích của khách hàng. Tuy nhiên không phải chi tiết nào trong gói chụp cũng phù hợp với nhu cầu thực tế. Chúng ta cần check kỹ những nội dung dịch vụ trong gói chụp để đưa ra yêu cầu điều chỉnh cụ thể. 

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Ví dụ nếu tập thể của bạn đã thống nhất sử dụng đồng phục thì hãy bàn bạc đến vấn đề chi phí phục trang. Hoặc concept độc đáo không cần tới phụ kiện bóng bay, pháo nổ thì hãy thương lượng để giảm chi phí tại các chi tiết đó. Ngoài ra nếu tập thể của bạn có nhu cầu thay thế phụ kiện nào đó bằng hình thức khác thì cũng nên đề xuất và tham khảo ý kiến của studio.

Báo Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Phiêu

Mặc dù những lưu ý trên đây là vô cùng cần thiết để lựa chọn được gói chụp hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên khi bạn gặp được những studio chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm. Chắc chắn mọi công đoạn cần thiết đều sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng. Để vừa tạo ra thành phẩm tốt nhất vừa tối ưu hóa chi phí bỏ ra cho toàn bộ quá trình.

Tại Phiêu studio, bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều về giá. Bởi bảng giá ban đầu của chúng tôi vô cùng phải chăng. Chia thành nhiều gói chụp với phân khúc rất đa dạng, chỉnh lý tỉ mỉ và tinh tế. Để đáp ứng gần nhất với từng nhu cầu riêng của các bạn trẻ. Khi tìm tới chúng tôi, các bạn hoàn toàn thoải mái đưa ra đề xuất riêng theo ý muốn. Chúng tôi sẽ lựa theo yêu cầu của khách hàng để đưa ra gợi ý, tư vấn hợp lý nhất.

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Phiêu studio- Chuyên nghiệp, nhiệt tâm

Vì thế, đừng ngần ngại tham khảo báo giá chụp ảnh kỷ yếu tại Phiêu studio. Bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau