Dịch Vụ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ Tại Hà Nội Của Phiêu Studio

Dịch Vụ Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ Tại Hà Nội Của Phiêu Studio

Phiêu Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội dành cho học sinh, sinh viên. Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và ngọt ngào của tuổi thanh xuân tươi đẹp nhé.

Giới Thiệu

Thời sinh viên có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất khiến chúng ta trưởng thành hơn, tự lập khi phải sống xa gia đình. Đây là khoảng thời gian gặp gỡ nhiều người và quen biết được nhiều bạn bè mới, những người đã cùng bạn học các tiết học kéo dài cả ngày, những giờ thực hành căng thẳng hay những áp lực trước kỳ thi qua môn.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội ra đời giúp các bạn lưu giữ những bức hình, những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Trước khi mỗi người ra trường, đi làm những công việc khác và rất khó để gặp lại. Bộ ảnh kỷ yếu thường được chụp vào khoảng tháng 10, tháng 11 hằng năm. Thời tiết lúc giao mùa kết hợp chút nắng hiếm hoi cuối thu hòa vào những cơn gió se lạnh đầu đông. Hãy để Phiêu studio giúp các bạn có được những bức ảnh chụp kỷ yếu tuyệt vời nhất nhé.

Chọn Lựa Gói Chụp Ảnh Kỷ Yếu Giá Rẻ Tại Hà Nội Phù Hợp 

Khi các bạn đã chọn lựa được gói chụp ảnh kỷ yếu ở bên mình đều được nhận hết những file ảnh gốc. Sau đó sẽ lựa ra những tấm hình mà các bạn ưng ý gửi lại để các photographer tiến hành chỉnh sửa. Ở mỗi gói mà các bạn chọn đều được chụp không giới hạn số file gốc, tuy nhiên số file được chỉnh sửa sẽ khác nhau. Và khi đặt chụp kỷ yếu theo nhóm từ 2 người trở lên sẽ được giảm giá hơn so với chụp đơn. Mỗi gói chụp đều có thêm các phần quà đi kèm theo đó là những bức ảnh ép lụa, ảnh phóng để bàn hay ảnh treo tường gỗ chất lượng cao.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Chia Sẻ Một Số Kinh Nghiệm Khi Chụp Ảnh Kỷ Yếu 

Ngay dưới đây, Phiêu studio sẽ chia sẻ tới các cô cậu học sinh, sinh viên một số kinh nghiệm quý báu. Để giúp buổi chụp hình của chúng mình trở nên hoàn hảo và được những tấm ảnh ưng ý nhất. Mời bạn đọc tham khảo.

  • Các bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo dài phù hợp, tránh lựa chọn những áo quá dài. Khi đó sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển và tạo dáng. Không nên chọn những áo có nhiều hoa văn, màu sắc lòe loẹt sẽ mất đi sự tương đồng màu sắc khi chụp nhóm lớp.

  • Không nên chú tâm quá về việc tạo dáng mà quên đi những biểu cảm trên khuôn mặt. Hãy luôn tươi cười và giữ những nét tươi tắn trên khuôn mặt.

  • Hãy thay đổi kiểu dáng liên tục để có được những góc chụp khác nhau.

  • Một điều đáng lưu tâm nữa là các bạn hãy tự tin trước ống kính. Vì khi tự tin các bạn thấy thoải mái pose dáng trước ống kính mà không bị gượng gạo hay thô cứng.

  • Cuối cùng, hãy cầm điện thoại phòng khi bạn và thợ chụp ảnh lạc mất nhau, vì hôm đó sẽ rất đông người đi chụp.

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

chup-anh-ky-yeu-gia-re-o-ha-noi

Lời Kết 

Phiêu Studio luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đội ngũ EKIP trẻ trung, nhiệt tình. Sẽ giúp các bạn lưu giữ được những bức hình đẹp nhất của một thời sinh viên đáng nhớ với bao đam mê và hoài bão. Ngoài dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội, bên mình còn có rất nhiều dịch vụ khác như chụp ngoại cảnh, chụp ảnh áo dài, chụp ảnh tại studio… Các bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng mình theo các thông tin dưới đây:

Phiêu Studio 

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0966669935

Website: kyyeuphieustudio.vn

Fanpage: /kyyeuphieustudio

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau