CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP Ở HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Một mùa kỷ yếu nữa lại đang về đối với các bạn học sinh, sinh viên. Các bạn đang tìm nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Hãy để Phiêu Studio giúp bạn có những tấm hình kỷ yếu đẹp nhất nhé. 

Gợi ý những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội 

Theo đánh giá khách quan cũng như tổng hợp lại từ quá trình đi chụp ảnh kỷ yếu cho các lớp. Phiêu Studio muốn chia sẻ gợi ý đến bạn đọc một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà đại đa số các bạn trẻ đều yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Đó là:

Mái trường thân yêu mà bạn đang theo học

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu bạn không nên bỏ qua. Vì nơi đây đã chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành của các bạn bên bạn bè, thầy cô. Thời điểm lưu giữ nhiều cảm xúc khó diễn tả thành lời nhất… Chính vì thế, mọi cảnh vật nơi đây đều trở nên vô cùng đẹp, đáng yêu. Tất cả mọi khung cảnh khiến cho mỗi người đều muốn lưu giữ lại.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Để thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu mang nhiều hoài niệm đáng nhớ và ý nghĩa nhất. Khi chụp ảnh kỷ yếu ở trường học các bạn có thể lựa chọn được rất nhiều trang phục phù hợp. Đặc biệt như: áo dài, đồng phục học sinh, vest, sơ mi quần tây, áo cử nhân…

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội tại nhà hát lớn

Địa điểm nhà hát lớn ở Hồ Gươm, sẽ giúp bạn có những tấm hình chụp ảnh kỷ yếu thật đẹp và ấn tượng sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, sẽ giúp bạn thuận tiện di chuyển ra các địa điểm nổi tiếng khác như: Hàm cá mập, Nhà thờ lớn Hà Nội, phố cổ…

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Đến với Phiêu Studio để sở hữu những tấm hình kỷ yếu đẹp

Công Viên Yên Sở 

Nằm ở quận Hoàng Mai là công viên có diện tích lớn nhất thành phố Hà Nội. Sở hữu không gian rộng cùng với hồ nước và cây xanh chắc chắn sẽ là địa điểm giúp bạn thu về những tấm hình kỷ yếu thơ mộng. Đây là một trong số rất ít công viên cho phép đi lên cỏ nên các bạn thoải mái chơi trò ném bột màu tại nơi quy định.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội với concept sáng tạo

Không gian nơi đây rất rộng rãi, thoáng mát và có nhiều cảnh đẹp như: đu quay, bãi lốp, nhà văn hóa, nhà nghệ thuật, vòi phun nước…. Với bố cục hài hòa nhìn từ trên cao, công viên Yên Sở cũng chính là nơi thích hợp để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu chụp bằng flycam.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội 

Nơi đây chính là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Được thiết kế với kiến trúc cổ kính, độc đáo, là biểu tượng cho tinh thần hiếu học của người dân Việt Nam ta từ nghìn năm về trước. Văn Miếu Quốc Tử Giám là địa điểm được các bạn học sinh, sinh viên ưa thích và lựa chọn nhiều để chụp ảnh kỷ yếu. 

Hoàng Thành Thăng Long

Được biết đến là công trình kiến trúc lâu năm cổ kính. Với khoảng không rộng rãi với những bãi cỏ xanh mướt. Chắc chắn sẽ tạo nên những tấm hình đẹp lưu giữ tuổi thanh xuân của các bạn.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Tham khảo ngay những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu để có được tấm hình ưng ý nhé

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội không nên bỏ lỡ Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Đây không chỉ là điểm nghỉ dưỡng được giới trẻ, phượt thủ yêu thích. Mà còn là điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp – độc – lạ với những góc chụp hấp dẫn. Bởi tại Ba Vì còn có nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: nhà thờ cổ đầy ma mị, đền Thượng lãng mạn, nhà kính xương rồng châu Phi, rừng thông ngút mắt… sẽ làm đa dạng các góc chụp kỷ yếu.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu

  • Các bạn nên lựa chọn 5 - 6 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác nhau, sẽ giúp cuốn album chụp kỷ yếu của các bạn đa dạng và phong phú hơn.

  • Lưu ý nên lựa chọn những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu gần với khu vực trường học. Để việc di chuyển thuận lợi dễ dàng, đảm bảo sức khoẻ cũng như tiết kiệm một khoản chi phí xe cộ đi lại.

  • Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu nên có không gian rộng rãi, thoáng mát để tập thể lớp thoải mái vui chơi. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp chụp ảnh kỷ yếu với tham quan.

Trên đây là một số gợi ý về địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà  Phiêu Studio chia sẻ cho các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và book lịch chụp kỷ yếu. Giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng yêu, thơ mộng với tuổi học trò nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phiêu Studio

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau