CÁC TOUR DU LỊCH LÝ THÚ CÙNG STUDIO CHỤP KỶ YẾU HÀ NỘI

CÁC TOUR DU LỊCH LÝ THÚ CÙNG STUDIO CHỤP KỶ YẾU HÀ NỘI

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội nào có dịch vụ kết hợp gói tour du lịch? Hãy cùng đến với Phiêu để khám phá ngay nhé!

Phiêu - Studio Chụp Kỷ Yếu Hà Nội Chuyên Nghiệp

Khi đến với Phiêu - Studio chụp kỷ yếu Hà Nội chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. 

Bạn không chỉ sở hữu những tấm hình kỷ yếu có 1 0 2, mà còn là cả một bầu trời khó quên đấy!

Thời khắc tốt nghiệp hay những ngày cuối cùng của thời trung học, thời sinh viên. Chắc chắn luôn là một giây phút khó quên trong mỗi chúng ta. Có ai chưa từng 1 lần bỡ ngỡ khi chuẩn bị bước ra khỏi mái trường quen thuộc? Có ai chưa từng xúc động nghẹn ngào khi nhận ra rằng chỉ còn những tấm hình kỷ yếu. Có thể lưu giữ lại những phút giây cuối cùng quý giá này? Và chắc hẳn ai cũng ước mong những chuyến đi xa, những giờ phút cuối cùng không thể nào quên. Để tiếp nối tình bạn này vào trí nhớ và tấm lòng của mỗi người.

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Hiểu được suy nghĩ đó, Phiêu đã dày công tạo ra những gói chụp đa dạng. Kiếm tìm những vùng đất mới, và tạo ra những gói chụp đa dạng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phiêu tự hào là studio chụp kỷ yếu Hà Nội đẹp, chất lượng và uy tín hàng đầu. Khi đến với chúng tôi, không chỉ là thành quả mỹ mãn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mà còn là cả một ekip chuyên nghiệp, dễ thương và đầy sáng tạo.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những tấm hình lung linh nhất. Với mức giá vô cùng hợp lý và những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng. Xen lẫn những tấm hình chân thực sẽ là phút giây đáng nhớ của tình bạn qua những chuyến đi.

Thông Tin Gói Chụp Của Studio Chụp Kỷ Yếu Hà Nội - Phiêu

Bên cạnh những gói chụp nội thành phổ biến, Phiêu cũng có thêm các gói chụp ở những địa điểm xa. Để đa dạng hóa sự lựa chọn cho các bạn trẻ. Hơn thế nữa là kết hợp khéo léo giữa hoạt động nghệ thuật và du lịch nghỉ dưỡng. Vừa tạo tâm lý thoải mái cho người chụp, lại vừa tạo nên chất tự nhiên cho màu ảnh kỷ yếu. Từ đó, những tấm ảnh không đơn thuần chỉ là một tác phẩm nghệ thuật. Mà còn chứa đựng tâm hồn, nỗi nhớ của mỗi thành viên trong tập thể lớp.

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Sự kết hợp giữa nghệ thuật và du lịch

Điểm đến phổ biến của Phiêu studio chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội

Hiện nay các điểm đến được ưa chuộng cho các bộ ảnh kỷ yếu rất đa dạng. Có các điểm đến khá gần nhưng cũng nhiều điểm xa được chọn lựa. Có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, nhưng cũng có nhiều vị trí vô danh nhưng cảnh đẹp lại mang tới nhiều bất ngờ. Các bạn có thể tham khảo các điểm gần Hà Nội như: Hạ Long, Sầm Sơn, Cát Bà, Mộc Châu, Ba Vì, Sapa, Tam Đảo,...

Có nhiều bạn trẻ yêu thích những điểm đến xa hơn cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình. Như Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang,... Hầu hết các điểm này đều là trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Không những cảnh sắc tươi đẹp, nhiều bối cảnh chụp độc đáo, nổi bật. Mà còn là các điểm du lịch, nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng.

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Khi đăng ký các gói chụp như thế, các bạn không đơn thuần chỉ tạo nên một buổi chụp hình hiệu quả. Mà đồng thời còn tạo thêm một kỉ niệm đáng nhớ với bạn bè của mình trước khi rẽ sang một hướng đi mới. Vì vậy, đừng ngần ngại gọi ngay tới Phiêu - studio chụp kỷ yếu Hà Nội chất lượng nhất. Để book lịch chụp tour kỷ yếu ngay thôi nào!

Nghệ thuật của Phiêu Studio

Là một trong những studio đi đầu và được khách hàng tin cậy trong lĩnh vực chụp kỷ yếu. Phiêu studio luôn đầu tư và cải tiến trang thiết bị, máy móc hiện đại và nâng cao chuyên môn. Để đem lại cho các bạn trẻ những tấm hình kỷ yếu không chỉ độc đáo, nổi bật về concept. Mà còn đảm bảo chất lượng trong từng màu ảnh, ánh sáng, bối cảnh, phục trang,...

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Để tạo được tính nghệ thuật cao trong từng bức ảnh, Phiêu đã dày công đào tạo nên những ekip chụp hình sáng tạo, chuyên nghiệp. Nhưng lại không hề cứng nhắc mà ngược lại, vô cùng có duyên và vui tính. Để những sản phẩm trao tay sẽ là những tấm hình độc nhất, chất lượng nhất. Và phía sau đó chắc chắn là cả một bầu trời kỷ niệm ý nghĩa nhất, vui vẻ nhất.

Các bạn có thể thấy phần nào sự đầu tư kỹ lưỡng của chúng tôi qua từng tấm hình trên đây. Nhưng đừng vội lo lắng về vấn đề báo giá. Vì Phiêu luôn có những ưu đãi nhất định cho các dịch vụ trọn gói chụp ảnh kèm tour du lịch. Vì Phiêu muốn những khoảnh khắc cuối cùng của tuổi học trò. Sẽ luôn trôi qua thật đáng nhớ với mỗi bạn học sinh, sinh viên. Chúng tôi sẽ cố gắng để những giây phút ấy trở nên yêu thương nhất. Được khắc họa chân thực nhất, rõ nét nhất và có hồn nhất.

Studio chụp kỷ yếu Hà Nội

Tính nghệ thuật cao trong từng bức ảnh

Vì điểm đến và thông tin gói chụp vô cùng đa dạng, các bạn có nhu cầu tìm hiểu các gói studio chụp kỷ yếu Hà Nội kèm tour. Hãy gọi ngay cho Phiêu theo số hotline: 09.6666.99.35.

Bài trước Bài sau