CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG CÓ 1 0 2

CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC LẠ, ẤN TƯỢNG CÓ 1 0 2

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng không phải bạn nào cũng biết. Dưới đây Phiêu sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần chuẩn bị để giúp cho bộ hình được ưng ý và ấn tượng nhé!

Vì sao nên có concept chụp ảnh kỷ yếu? 

Chụp ảnh kỷ yếu hiện nay đã và đang trở thành một hoạt động không thể thiếu của cô cậu học sinh, sinh viên chuẩn bị chia tay giảng đường. Đây không chỉ là dịp cả lớp được cùng nhau chụp những tấm ảnh kỷ niệm ngày tháng học chung dưới mái trường thân yêu. Mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể thỏa sức "bung lụa", phát huy tính sáng tạo để tạo nên những concept độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Việc xây dựng concept chụp ảnh kỷ yếu là một việc rất quan trọng mà tập thể lớp nào cũng nên làm. Bởi chúng có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giúp định hình phong cách trang điểm kỷ yếu, trang phục cho bộ ảnh kỷ yếu.

  • Tạo điều kiện để cá nhân trong lớp có thể đưa ra ý kiến, ý tưởng giúp hoàn thiện concept chụp ảnh kỷ yếu chung.

  • Xác định được địa điểm quay chụp bộ ảnh kỷ yếu, tính toán được sơ bộ chi phí cơ bản cho từng cá nhân.

  • Tạo phong cách mới lạ, ghi dấu ấn đặc trưng của tập thể lớp.

  • Giúp các thành viên trong lớp có cơ hội thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn.


Concept chụp ảnh kỷ yếu

Tuy nhiên, việc tự sáng tạo ra các concept chụp kỷ yếu độc đáo, mới lạ không phải tập thể lớp nào có thể làm được. Vì vậy, chúng ta có thể tham khảo những concept chụp ảnh kỷ yếu đã có trước đó sau đó biến tấu, thêm thắt các chi tiết riêng. Sau đây, mời bạn hãy cùng Phiêu Studio tham khảo ngay một số concept kỷ yếu độc đáo, Hot trend 2022 nhé!

Những concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ, ấn tượng và hot trend năm 2022.

Việc định hình concept chụp ảnh kỷ yếu như xương sống của quá trình chụp kỷ yếu. Vì tất cả những hành động tiếp theo sẽ phục vụ cho concept tổng thể này. Chính vì thế, việc đầu tiên là tìm cho mình một concept chụp ảnh. Hiện tại có rất nhiều các concept kỷ yếu đẹp, chụp ảnh sáng tạo chẳng hạn như:

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Phong cách vintage được ứng dụng phổ biến trên các bộ trang phục, nội thất, trang trí, hội họa,… Và đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Concept chụp ảnh kỷ yếu vintage cổ điển, nhẹ nhàng. Thường gắn liền với ánh nắng hoàng hôn, cây cỏ thiên nhiên và những bộ trang phục có tone màu trắng hoặc vàng nâu.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Concept chụp ảnh kỷ yếu retro

Nếu các bạn trẻ muốn thử khả năng hóa thân mạnh mẽ thì nên trải nghiệm phong cách này. Bởi phong cách này mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn trong sự cổ điển. Retro cần người chụp ảnh phải thể hiện được cảm xúc thật nhất, chất nhất, giải tỏa năng lượng và giới hạn bản thân.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu concept Hàn Quốc

Thời học sinh thì ai mà chẳng thần tượng một vài “idol” Hàn Quốc đúng không nào? Concept chụp ảnh kỷ yếu Hàn Quốc không mấy xa lạ khi các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Còn các bạn nữ sẽ mặc cùng chân váy xòe tennis đầy nữ tính.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Lựa chọn concept trang điểm kỷ yếu phù hợp

Với các concept chụp ảnh kỷ yếu thông thường, một lớp trang điểm nhẹ nhàng vừa đúng với lứa tuổi trẻ trung, vừa xinh xắn là đủ.

Với những concept có sự cá tính hơn, cần nhấn nhá thêm vào mắt (thêm màu đậm nhấn đuôi mắt, eyeliner rõ nét hơn hay chuốt mascara kỹ hơn,…) hoặc vào môi (đôi môi dùng màu son đậm hơn).

Đừng quên làm tóc phù hợp với concept để phần trang điểm được hoàn thiện

Trang phục phù hợp cho concept chụp ảnh kỷ yếu đã lựa chọn 

Ta cần tìm hiểu những địa chỉ cho thuê trang phục nếu bạn lựa chọn các concept ảnh kỷ yếu độc lạ như concept theo truyện, concept theo nhân vật phim…

Với những concept chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhàng, trong trẻo. Bạn nên lựa chọn những màu sắc trang phục cũng mang tính nhẹ nhàng, dịu mắt như trắng, be, hồng nhạt, xanh nhạt,…

Với concept mang tính hoài cổ như retro, màu sắc sẽ có chút đỏ đậm mang lại nét quyến rũ bí ẩn. Với concept vintage nhẹ nhàng, có thể lựa chọn các tone màu trung tính như vanilla, màu be, ghi xám,… hoặc các trang phục kẻ caro cũng đậm chất vintage.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Concept chụp ảnh kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Concept đồng phục Hàn Quốc trong chụp kỷ yếu

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc một số concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào!

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935
Bài trước Bài sau